63 Stravel

Khám phá 3 điểm đến cực đẹp ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 30 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Los Angeles luôn là địa điểm mà bất kì ai cũng nên tới thăm quan một lần. Đặc biệt đối với các vị khách mua vé máy bay đi Los Angeles tham quan lần đầu, sẽ càng cần phải du ngoạn 3 nơi đến cực đẹp ở Los Angeles. Bởi vùng đất này có cực kì nhiều điểm cuốn hút mà khách tham quan có thể tìm hiểu

    Los Angeles là địa điểm có rất nhiều những điểm du lịch đẹp, điện ảnh đại diện cho nền công nghiệp giải trí thế giới. do đó du lịch nước Mỹ thì không thể không mua vé máy bay đi Los Angeles để được hòa mình vào nhịp điệu sôi động và được tận mắt chứng kiến những nơi mang tên nghệ thuật. Vậy nên hãy cùng Công ty Đà Nẵng Discovery đến với Los Angeles, để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất với 3 nơi đến quyến rũ nhất thành phố này nhé!

    Những điểm đến cực đẹp các bạn nên ghé ở Los Angeles
    Beverly Hills

    Beverly Hills nằm ở phía Tây của thành phố Los Angeles, được thành lập vào năm 1906 diện tích gần 15 km2. Bởi vì phong cảnh quyến rũ, địa thế đẹp nên Beverly Hills là địa điểm ở của nhiều nghệ sĩ nức tiếng và những khách du lịch giàu có. Đây còn được biết đến là nơi diễn ra rất nhiều các lễ trao giải về nghệ thuật, có thể kể đến như giải Quả cầu vàng, giải Grammy hay liên hoan phim Beverly. Nếu có dịp đến Los Angeles du khách hãy tận hưởng cảm giác những ngày vui chơi tại ngọn đồi xinh đẹp, hòa mình trong không gian của những khách du lịch giàu có xem nơi này có gì đặc biệt không nhé!
    bãi biển Santa Monica
    Một trong những điểm vui chơi luôn rộn ràng, khách tham quan nên ghé tour du lịch đó chính là Santa Monica. nơi đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều các cửa hàng bán quà lưu niệm, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí ngoài trời. Đặc biệt các bạn còn có cơ hội được thưởng thức những buổi hòa nhạc ngoài trời, tham gia trò chơi ngựa gỗ hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên những vòng đu quay cũng là những trải nghiệm các bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra hành khách có thể thư thả đạp xe vòng quanh bờ biển, tập thể dục tại các dụng cụ được lắp sẵn trên bãi biển hoặc tham gia các trò chơi biển cũng là điều thú vị đấy.

    con phố danh vọng
    con phố danh vọng là ý tưởng của nghệ sĩ Oliver Weismuller thực hiện vào năm 1958. Đây là điểm biết tới nhiều nhất trên toàn thế giới, thu hút một lượng lớn khách tham quan đến chuyến tham quan. Đứng tại con phố này, hành khách sẽ nhìn thấy những ngôi sao 5 cánh màu hồng viền đồng và được lát vào một viên than đá hình vuông. tọa lạc bên trong ngôi sao có ghi tên các nhân vật hàng đầu có dát bằng đồng, được vinh danh với những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Hiện tại đã có hơn 2000 ngôi sao được gắn tại đường phố này. Trong hành trình ghé Los Angeles, khách tham quan nên một lần đặt chân lên đường phố danh vọng, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, cũng như được thấy tên nghệ sĩ mình thíc thú gắn tên ngay ngôi sao 5 cánh này. Chắc chắn những khoảng khắc đáng nhớ này, sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên với khách du lịch trong hành trình khám phá miền đất bậc nhất của thế giới.

    [​IMG]

    đại lộ danh vọng có hơn 2000 ngôi sao được với nhiều tên tuổi trứ danh thế giới

    Trên đây là 3 nơi đến cực đẹp nhất mà khi du ngoạn Los Angeles - miền đất hứa của Mỹ người nên trải nghiệm. Chắc chắn những ấn tượng sâu đậm tại TP xinh đẹp này, sẽ mang lại nhiều cảm nhận mới mẻ và khó quên cho người mua vé máy bay đi Los Angeles dù chỉ lần đầu đặt chân tới đây.

    Xem thêm www.evaairways-vn.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...