63 Stravel

Khám phá 2 lễ hội nổi bật ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 31 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 695 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Mua vé máy bay hãng bay EVA Air đi Đìa Loan, không chỉ là ghé qua những nơi đến nổi tiếng, thưởng thức nền ẩm thực đa dạng. Mà khách tham quan còn có cơ hội sống trong không khí của lễ hội. Dưới đây là 2 lễ hội lớn, mà khi có cơ hội đi Đài Loan bạn không thể bỏ lỡ

    du khách lựa chọn nơi đến là Đài Loan bởi vẻ đẹp của nền văn hóa, món ăn ngon và những lễ hội vô cùng thú vị, mới lạ. Để có cơ hội khám phá những nét thú vị trong phong tục mới lạ, hay những lễ hội đặc sắc ở đây, hãy đặt vé máy bay EVA Air ngay nhé. Nhưng trước hết cùng khám phá 2 lễ hội nổi bật nhất ở Đài Loan để không bỏ lỡ trước đã nhé.

    Lễ hội Toucheng Chiang Ku

    Toucheng Chiang Ku là lễ hội bắt nguồn từ nhà Chinh (1820 - 1850), mang ý nghĩa thờ cúng cho những người không may mắn và linh hồn lang thang trong tháng cô hồn. Vào thời điểm nhà Chinh, Wu Sha là một người đứng đầu trong nhóm di cư từ Trung Quốc tới Yilan sau đó lập nghiệp. Nhiều người trong số họ sau khi qua đời mà không có thân thuộc thờ cúng nên lễ hội Toucheng Chiang Ku ra đời.

    Trong lễ hội này có một nghi thức độc đáo là giật đồ trên các tháp tre cao (thường được gọi là Ching Ku). Những món đồ đó thường là đồ cúng, việc giật đồ là để tỏ lòng tôn kính đối với những linh hồn đã khuất. Sẽ có các đội chơi tạo thành các kim tự tháp, sau đó dùng dây để leo lên đỉnh và lấy cờ. Những đồ cũng sẽ được ném xuống cho đám đông bên dưới. Sau khi cuộc thi kết thúc chính là lễ Chung Kei tiễn đưa những linh hồn lang thang không muốn quay về âm giới.

    Lễ hội hoa Tung Hakka

    Tung Hakka là một lễ hội được lấy cảm hứng từ người Hakka – những người sống chăm chỉ đã rút khỏi sự hội nhập vào nên văn hóa Đài Loan những năm đầu. Cây Tung chính là loại cây bao phủ các ngọn đồi, cánh đồng, là loài cây quan trọng của Hakka. Loại cây này mang tới nguồn lợi kinh tế cho địa phương, phần hạt có thể dùng để chiết xuất dầu, và gỗ cây Tung là vật liệu cơ bản để sản xuất hàng tiêu dùng vào thời gian đó. Khi nền kinh tế khó khăn thì giá trị của gỗ Tung đối với họ rất quan trọng, bởi vậy người Hakka mới có cảm xúc sâu sắc và biết ơn đối với cây Tung.
    [​IMG]

    Những bông hoa Tung trắng tinh mang đến một bức tranh tuyệt đẹp

    Lễ hội hoa Tung Hakka diễn ra là để mọi các bạn thưởng ngoạn hoa, chuyến tham quan làng Hakka và một buổi lễ lớn thờ cúng 3 vị thần núi, linh hồn giám hộ của khách du lịch Hakka. Cây Tung nở vào nhiều giai đoạn khác nhau trong cả 4 mùa, nhưng khoảng tháng 4 – 5 là thời gian những bông hoa nở rộ tạo nên một bức trang tuyết trắng rất đẹp. Đó là thời gian diễn ra lễ hội, bạn có thể tham khảo mua vé máy bay để không bỏ lỡ sự kiện này.

    Hai lễ hội đặc biệt của Đài Loan sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị hơn. Đặc biệt khi mua vé máy bay EVA Air giá rẻ tới Đài vào mùa lễ hội Tung Hakka, bạn còn có cơ hội lưu lại những bức hình tuyệt đẹp nữa đấy. Để biết thêm thông tin giá vé, hay muốn thay đổi thông tin, đăng ký các dịch vụ mới, bạn có thể liên hệ với đại lý EVA Air Danang Discovery trong thời gian sớm nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và thực hiện yêu cầu của bạn.

    Xem thêm evaairways-vn.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...