63 Stravel

Khai giảng khóa học thiết kế nội thất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi 3dvl, 14 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      2,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      332/42/5-5B Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. 3dvl

    3dvl New Member

    Giới thiệu khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn
    Thiết kế nội thất là ngành tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật dựa trên sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí để tổ chức không gian sống, không gian làm việc, không gian thư giãn… đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng không gian.

    Có thể nói thiết kế nội thất là 1 trong những ngành hot nhất hiện nay. Theo thống kê của VietnamWorks đây là ngành có nhu cầu nhân lực tăng trưởng nhanh nhất. Hoạt động thiết kế nội thất ngày càng trở nên chuyên nghiệp. Thống kê của các trang việc làm cho thấy mức lương khởi điểm đối với sinh viên tốt nghiệp thiết kế nội thất dao động từ 8 – 10 triệu đồng/tháng. Riêng với cấp quản lý trong ngành này, mức lương lên đến 2.000 – 3.000USD/tháng.

    Chính vì vậy mà các khóa học thiết kế nội thất là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với các bạn có đam mê về thiết kế diễn họa.

    Trung tâm đào tạo thiết kế nội thất 3DVL
    Là một trong những trung tâm dạy thiết kế nội thất chú trọng vào “chất lượng hơn là số lượng” 3DVL áp dụng phương pháp “1 kèm 1” mỗi lớp chỉ tối đa 10 thành viên để lớp học đạt hiệu suất cao nhất. Với hơn 8 năm đào tạo 3DVL đã cho ra các kiến trúc sư hiện đang làm cho các tập đoàn lớn trong nước.

    Khóa học thiết kế nội thất cấp tốc được trung tâm 3DVL thiết kế cô đọng nội dung, ứng dụng được ngay vào thực tế, giúp người học trang bị các kiến thức cần thiết để có thể trở thành chuyên viên thiết kế nội thất.

    Và nếu bạn đam mê nghành thiết kế nội thất, muốn được làm việc ở môi trường đầy nghệ thuật và sáng tạo, thì khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn này chính là dành cho bạn.

    Giảng viên khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại 3DVL
    Tại 3DVL đều là những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất và kiến trúc. Đồng thời sỡ hữu công ty thiết kế nội thât và kiến trúc riêng cho mình. Vì vậy, có thể nói toàn bộ kiến thức các học viên được học đều rất thực tế và cần thiết cho công việc sau này.

    Ngoài ra, khi theo học tại trung tâm học viên cũng có cơ hội về việc làm. Do giảng viên là các anh chị có vị trí cao tại công ty nên sẽ thường xuyên nhận sinh viên mới ra trường. Hoặc giới thiệu cho các công ty về thiết kế nội thất trong ngành. Đây là giá trị cộng thêm mà 3DVL muốn hướng đến cho học viên.

    Tại sao học thiết kế nội thất ngắn hạn tại 3DVL

    Với bề dày hơn 8 năm trung tâm đào tạo 3DVL tự tin là trường dạy các khoá học 3ds max và nâng cao, khoá học vray và các khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn chất lượng nhất. Con số hơn 3.000 học viên tuy không nhiều nhưng 100% đều tốt nghiệp và hài lòng về chất lượng giảng dạy.

    1. Mỗi lớp học thiết kế nội thất ngắn hạn chỉ nhận tối đa 10 học viên. Trung tâm không nhận dạy hàng loạt vì khó đi sát với từng bạn.
    2. Đào tạo phương pháp nắm vững lý thuyết đi đôi với thực hành. Không chỉ đào tạo thuần thạo các lệnh như các trung tâm khác nhưng là đào tạo sử dụng thuần thạo lệnh và kiến thức, kỹ năng để thực hiện việc thiết kế nội thất kiến trúc.
    3. Máy tính hiện đại có sẵn, học viên chỉ đến lớp và học.
    4. Không gian thoáng mát và rất sạch sẽ tại trung tâm. Yên tĩnh và tối ưu hóa 100 cho công việc học tập
    Ngoài ra, học viên khi học offline tại lớp sẽ được hỗ trợ học online miễn phí. Các giảng viên có thể hỗ trợ qua email, zalo hoặc gọi điện trực tiếp. Trung tâm cũng thường xuyên có các bộ tài liệu, video hướng dẫn miễn phí dành riêng cho học viên tại trung tâm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...