63 Stravel

Khách Sạn Sạch Liệu Có Thực Sự Sạch Như Chúng Ta Nghĩ Không?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi couplenest, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng Quận 7 Hồ Chì Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. couplenest

    couplenest New Member

    Dựa vào những kinh nghiệm mà mình có được, thì dịch vụ khách sạn sạch có an toàn hay không là do bạn tự cảm nhận và đánh giá. Không có một quy chuẩn nào để có thể đưa ra đánh giá về chất lượng an toàn. Nhưng có một vài thứ sẽ giúp chúng ta nhìn nhận một cách khách quan dễ đưa ra đánh giá hơn.

    [​IMG]
    An toàn từ bên ngoài

    An toàn ở đây là mức độ sạch của khách sạn được đảm bảo ở mức an toàn. Bạn sẽ cảm thấy thích một khách sạn mà ở đó, không khí luôn thoáng mát, có nhiều cây xanh, không gian có nhiều gió tự nhiên, và bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào một không gian trong lành và mát mẻ như vậy. Chứ không phải là một khách sạn bước vào đã thấy tù tối và không hề có một chút không khí trong lành, bạn sẽ thấy ngột ngạt và tự khắc bạn lại thấy không muốn có thêm nhiều suy nghĩ về mức độ an toàn sạch sẽ của nó.

    [​IMG]
    An toàn từ bên trong

    An toàn từ bên trong là vấn đề khó để nhận ra nhất, bạn sẽ không gặp may khi lưu trú tại một khách sạn mà ở đó, chăn ga gối nệm không hề được thay mới, chỉ có sắp xếp lại ngay ngắn mà thôi. Lúc này bạn sẽ cảm nhận bằng cách nhận biết mùi của nó. Nếu như khách sạn có thay mới thì khi ngửi bạn sẽ thấy mùi của xả phòng hoặc dầu xả hoặc nếu như chưa được thay thì bạn sẽ thấy có mùi mồ hôi của người đến trước đó rồi.
    [​IMG]

    Kết lại

    Hãy dùng chính sự hiểu biết và tài đánh giá của mình, để đưa ra một đánh gía thích hợp nhất và có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách xứng đáng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...