63 Stravel

Khách Sạn Sạch Couple Nest

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi couplenest, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng Quận 7 Hồ Chì Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 423 Đọc
  1. couplenest

    couplenest New Member

    Hẳn là các bạn nhiều lúc mong muốn tìm cho mình môt khách sạn sạch, thơm tho, gọn gàng nhìn thoáng mát để có thể dễ dàng tận hưởng một ngày đẹp trời cùng người ấy, nhưng đôi lúc lại khó khắn không biết nên chọn ở đâu đây, vì đa số khách sạn bây giờ cũng khiến nhiều người hoài nghi về độ sạch sẽ của nó. Vậy bây giờ Couple Nest sẽ giới thiệu đến cho bạn một khách sạn, vừa đẹp, vừa thoáng vừa sang để bạn có thể tận hưởng mà không cần phải lo ngại gì nữa nhé.

    [​IMG]
    Khách sạn sạch Couple Nest ở đâu?

    Khách sạn sạch Couple Nest toạ lạc tại trung tâm quận 7 thành phố HCM, nơi sầm uất và sang trọng tại căn hộ Sunrise city View, nơi mà chúng ta có nhiều thứ đáng để xem. Như là cresent mall, Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao,….

    [​IMG]
    Khách sạn Coupel Nest giá giao động từ 1,200,000- 1,500,000/đêm với nhiều dịch vụ được đi kèm, có rất nhiều dịch vụ tại đây, như tập gym , bơi lội, miễn phí đồ ăn sáng,…

    Couple Nest được trang trí như một không gia đa chiều, lấy ý tưởng là một không gian mang hơi hưởng của 5 giác quan, mong muốn của Couple Nest là được chính khách hàng của mình có thể tận hưởng một đêm với nhiều ý tưởnh mới mẻ

    [​IMG]

    Ngoài ra, Couple Nest còn có thêm dịch vụ mới như là trang trí sinh nhật, trang trí cầu hôn, tân hôn, hoặc những ngày kỷ niệm cho các cặp đôi.

    Kết lại

    Couple Nest hiện nay là khách sạn đi đâu với tiêu chí khách sạn sạch và có nhiều những dịch vụ liên quan nhằm nâng cáo giá trị của khách hàng, giá tiền tầm trung luôn tạo được cảm giác thích nghi lâu dài hơn, vậy nên, nếu bạn đang gặp vấn đề về việc tìm phòng, hãy cứ mạnh dạn liên hệ với chúng tôi để có thể được hộ trợ tư vấn nhiệt tình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...