63 Stravel

Khách Sạn Richico Đà Nẵng Cho Các Gia Đình

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 817 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Nếu gia đình các cha mẹ tại đây đến Đà Nẵng, thì hãy thử xem qua nơi ở tuyệt đẹp này, nó có tên là Khách sạn Richico Đà Nẵng. Nơi này có một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữ khách sạn và cả căn hộ. Các gia đình sẽ vô cùng thích thú khi ở tại nơi nghỉ dưỡng 3 sao này. Hãy cùng đi tham quan nó, các cha các mẹ nhé!
    [​IMG]
    Richico có những gì thu hút?

    Lục tung Đà Nẵng tìm tọa độ của Richiko
    Số 176-178 Nguyễn Văn Thoại là nơi mà khách Đà Nẵng này đóng đô. Con đường này vẫn có rất nhiều khách sạn nghỉ ngơi nhưng Richico vẫn vô cùng nổi bật. Vị trí này cho khách sạn một nơi đón gió biển vô cùng thuận tiện. Hướng ra biển của Richico apartment & hotel Đà Nẵng không bị cản bởi bất kì nhà cao tầng nào. Chỉ cần mở cửa sổ ra là phòng của các mẹ sẽ siêu mát luôn! Nếu không có phòng cạnh tường hướng biển thì mở cửa ban công nhé!

    [​IMG]
    Nơi đây nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại

    Vị trí này cũng cho phép các cha mẹ đi tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cầu rồng chỉ cách Richico apartment & hotel Đà Nẵng 2 km. Chùa Pháp Lâm cũng chỉ 3.3 km từ khách sạn thôi. Nếu bạn siêng hơn một chút thì có thể đi 6km đến tượng Quan Thế Âm Bồ Tát. Nó là nơi có giá trị tâm linh rất tốt đối với tín ngưỡng địa phương. Nếu bạn thích đi đây đi đó, thì Richico apartment & hotel Đà Nẵng này là rất phù hợp đấy!
    [​IMG]
    Cầu rồng khá gần đấy
    Nghỉ dưỡng 3 sao siêu hiện đại

    Các phòng ngủ và căn hộ tại Richico Đà Nẵng đều được chia thành 3 loại. Phòng tiêu chuẩn (Standards), Deluxe và Premium là 3 loại bạn nên biết. Các phòng nghỉ tại khách sạn đều rất rộng rãi và thoải mái. Mỗi phòng đều có nội thất gỗ, nệm dày, và wifi mạnh cho bạn giải trí hay làm việc. Các vật dụng vệ sinh đều có mặt đầy đủ. Ngoài ra, phòng tắm cũng vô cùng sạch sẽ và có sẵn khăn cho bạn dùng. Hệ thống nước nóng lạnh đều hoạt động trơn tru, không hỏng hóc. Các phòng hay căn hộ cũng đều có TV.
    [​IMG]
    Phòng Standards

    [​IMG]
    Phòng Premium có ban công

    [​IMG]
    Căn hộ 2 phòng ngủ

    [​IMG]
    Căn hộ 3 phòng ngủ Premium

    Nếu các gia đình ở phòng hay căn hộ loại Premium, thì sẽ có nhiều ưu đãi lớn. Thứ nhất là các phòng này sẽ có ban công lớn và mát mẻ. Thứ hai là các phòng này có nhiều không gian và vật dụng hơn. Căn hộ Premium có phong bếp và phòng ăn, cả phòng khách nữa. Lại còn có ban công và cửa sổ hướng ra biển. Phòng này sẽ là nơi thu hút nhất đấy.
    [​IMG]
    Phòng tắm sạch sẽ

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Bàn ăn lịch sự

    Ăn uống tại Richico apartment & hotel Đà Nẵng như thế nào?
    Nếu bạn có muốn ăn uống tại Richico apartment & hotel Đà Nẵng thì hơi chịu khó một chút nhé. Nếu bạn ở các căn hộ thì đã có sẵn phòng ăn rồi. Bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn về và tự chế biến trên đó. Vậy nếu bạn ở khu khách sạn thì như thế nào? Hiện nay Richico apartment & hotel Đà Nẵng đã có nhà hàng. Tuy nhiên nó có thể không nhiều sự lựa chọn về món ăn. Nên nếu bạn đến nơi này nghỉ nơi thì nên đi các điểm ăn uống xung quanh. Có rất nhiệu địa chỉ xung quanh Richico đấy! Nhà hàng năm hiền, Chicken & Beer, Cafe Era và nhiều nữa.
    [​IMG]
    Bar với nhiều lựa chọn đồ uống

    [​IMG]
    Nhà hàng thì ít hơn

    [​IMG]
    Hồ bơi trên tầng thượng
    Các cha mẹ có thấy khách sạn này phù hợp với gia đình mình không? Nghỉ ngơi gần biển tại Đà Nẵng chưa bao giờ dễ dàng hơn phải không? Hãy ghi nhớ địa chỉ này vào danh sách du lịch Đà Nẵng của các phụ huynh nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...