63 Stravel

Khách sạn nha trang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 19 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 602 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Khi đến Nha Trang du lịch, thì việc lựa chọn khách sạn nằm trên đường Trần Phú luôn là vị trí ưu tiên hàng đầu cho bất cứ ai. Bởi con đường này, khá nổi tiếng không những ở thành phố Nha Trang và còn trên cả nước. Chính vì thế việc săn lùng những khách sạn nha trang giá rẻ đường Trần Phú luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu cho nhiều du khách.

    Đặc biệt là những người có thu nhập trung bình, sinh viên hoặc học sinh. Vậy vị trí khách sạn nha trang giá rẻ nằm trên con đường Trần Phú là ở chỗ nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Khách sạn Nha Trang giá rẻ Đường Trần Phú
    Khách sạn Nha Trang Gía Rẻ Đường Trần Phú :


    Khách sạn có vị trí mặt biển hoặc gần biển ở Nha Trang hầu như tập trung chính là nằm giữa 2 con đường Trần Phú và Phạm Văn Đồng. Tuy nhiên du khách vẫn lựa chọn đặt phòng nhiều nhất tại khu vực Biển Trần Phú hơn.Vì sao lại như vậy ? Mời các Bạn cùng Tôi tìm hiểu nguyên nhân chính là vì sao nhé !

    Bạn có thể xem thêm: Bí kiếp chọn khách sạn nha trang 2 sao đường Trần Phú

    Đường Trần Phú khá nổi tiếng với nhiều du khách nơi đây là trung tâm du lịch ở Nha Trang có rất nhiều dịch vụ như trung tâm thương mại, ăn uống, nhà hàng, cà phê ,bar.Và đặc biệt nơi đây có bãi biển sạch sẽ, đẹp và dễ tắm hơn so với con đường Phạm Văn Đồng. Nên chỉ khi nào bên Trần Phú không còn chỗ trống nữa, thì mới chuyển sang khu vực Phạm Văn Đồng mà thôi

    [​IMG]

    Cảnh Trần Phú Vào Buổi Sáng
    Khu Vực Có Khách Sạn Nha Trang giá rẻ nằm ở đâu?


    Nếu Bạn là người có thu nhập ở mức trung bình thì đừng nên lựa chọn vị trí mặt biển, bởi giá cả sẽ không rẻ chút nào đâu. Chúng ta nên lui vào các con hẻm ở đường Trần Phú thì sẽ tìm được nhiều khách sạn giá rẻ gần biển nha trang. Đó là các hẻm như 96 B Trần Phú, 100 Trần Phú, 98 Trần Phú, 64 Trần Phú.

    Trong 4 con hẻm gần biển đường Trần Phú trên, thì hiện nay nổi trội hơn tất cả vẫn là hẻm 96 B Trần Phú. Đối diện là khu công viên nước phù đổng, bên trong hẻm là con đường rộng rãi, hai bên đều có nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, bar, quán hải sản, quầy lưu niệm và đặc biệt là khách sạn.

    [​IMG]

    Bạch Dương Hotel – Khách sạn nha trang giá rẻ đường Trần Phú

    Vị trí này có khá nhiều khách sạn từ bình dân cho đến cao cấp, và đương nhiên giá sẽ rẻ hơn khá nhiều so với khu vực mặt biển rồi.

    Bạn có thể xem thêm : Đến Nha Trang Nên Ăn Hải Sản Ở Đâu Ngon

    Dưới đây là danh sách các khách sạn nằm trong hẻm 96B Trần Phú Nha Trang

    Danh sách Khách sạn Nha Trang giá rẻ đường Trần Phú

    1. Khách sạn Thu Hiền 2 sao
    2. Khách sạn Bạch Dương 2 sao
    3. Khách sạn An vista 3 sao
    4. Khách sạn Queen 1 sao
    5. Khách Sạn Sunny 3 sao
    6. Khách sạn BB 3 sao
    7. Khách sạn Khánh Tâm 1 sao
    8. Khách sạn Paris 3 sao
    9. Khách Sạn Balcony 3 sao
    10. Khách sạn Lucky Star Hotel 2 sao

    Trong tất cả các khách sạn trên thì đều có rất nhiều dòng khách sạn từ 1 – 4 sao. Thường thì du khách lựa chọn 2 sao là nhiều hơn cả, bởi giá sẽ rẻ hơn rất nhiều và đặc biệt tuy là 2 sao nhưng chất lượng lại tương đương như 3 sao.Nổi trội hơn bao giờ hết đó chính là Thu Hiền Hotel. Một khách sạn nha trang 2 sao giá rẻ , có chất lượng phòng cực tốt. Nơi đây không những cung cấp cho Bạn về phòng nghỉ mà còn cung cấp rất nhiều dịch vụ du lịch kèm theo như tour 4 đảo, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ tour du lịch các kiểu. Bạn đặt phòng thì có thể liên hệ qua số Hotline: 0935.936.358 sẽ được nhân viên tư vấn về tất cả các dịch vụ du lịch, phòng ốc cho Bạn dễ dàng lựa chọn.

    Đó là những gì mà bài viết này muốn chia sẻ cho các Bạn. Hi vọng Bạn sẽ tìm và đặt phòng được một khách sạn nha trang giá rẻ đường Trần Phú với chất lượng và dịch vụ hợp lý nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...