63 Stravel

Khách sạn giá rẻ tốt nhất gần TRung tâm tiếng hàn SOFL

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi saobang-JG, 19 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      193 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 765 Đọc
  1. saobang-JG

    saobang-JG Member

    Khách sạn Vọng xưa là một trong những Khách sạn giá rẻ tốt nhất gần TRung tâm tiếng hàn SOFL. Tọa lạc tại 193 Phố Vọng, Quận Hai Bà trưng, hà Nội, Khách sạn vọng xưa giá rẻ tốt nhất gần Trung tâm tiếng hàn SOFL này sẽ luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn nếu có dịp ghé thăm Hà Nội.

    [​IMG]
    Đến với Hà Nội bạn sẽ được mãn nhãn với những cảnh đẹp nên thơ của Thành phố. Đặc biệt, khi bạn dừng chân tại Khách sạn Vọng xưa (193 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, hà Nội) – Khách sạn giá rẻ tốt nhất gần Trung tâm tiếng hàn SOFL, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Văn Miếu Quốc tử Giám, Cầu Long Biên, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà thờ lớn Hà Nội, Chùa một cột, cùng nhiều ngôi chùa linh thiêng khác… Tại đây, bạn cũng sẽ bất ngờ với những món ngon tại hà Nội như: bún chả, Phở hà Nội, ăn đồ nướng trên Phố hàng bông, ăn ốc trên Phố Đinh Liệt, nem chua rán ngõ Tạm Thương Phố Hàng Bông… Việc đi lại ở thành phố Cũng rất thuận tiện, bạn có thể chọn đi taxi, xe ôm, xích lô hay bất cứ phương tiện nào mà bạn muốn.

    [​IMG]
    Với vị trí trung tâm hà Nội, Khách sạn Vọng xưa ( 193 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) này còn gần với các Trường Đại học Cao đẳng nổi tiếng như: Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học Viện Quản lý Giáo dục… gần với các bệnh viện lớn như: Bạch mai, Thanh Nhàn, Bệnh viện Tai mũi họng Trung Ương, bệnh viện An Việt… Đặc biệt hơn là bạn sẽ được hòa mình vào một không gian thật hiện đại cùng hê thống ánh sáng sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Khách sạn Vọng Xưa - Khách sạn giá rẻ tốt nhất gần Trung tâm tiếng hàn SOFL sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy của bạn.
    [​IMG]
    Hãy nhanh tay gọi điện đến số Ðt: 024.38693939 – Hotline: 0933534999 để đặt phòng và nhận được nhiều ưu đãi từ Khách sạn hoặc truy cập trực tiếp vào trang web: http://www.vongxua.com/khach-san-vong-xua/room-rates.html để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...