63 Stravel

khách sạn giá rẽ phú mỹ hưng quận 7

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi khách sạn Hoàng Yến, 16 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      530,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      R4 62-63-64 , Hưng gia 2 , phú mỹ hưng, quận 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 713 Đọc
  1. Tọa lạc ngay tại trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 và cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 10 phút xe ô tô chạy. Hoàng Yến Hotel thực sự là nơi dừng chân và là địa điểm nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi hoặc những chuyến du lịch đầy thú vị. Bên cạnh đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

    Hoàng Yến Hotel còn mang đến Quý du khách một không gian thư giãn vô cùng thoải mái với các dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo đem lại niềm tin và sức khỏe cho Quý khách ở mức cao nhất.

    Bao quanh bởi khu vui chơi Sài Gòn Wonderland, khu căn hộ cao cấp Sky Garden I, II & III với những công viên xanh tươi, sân tennis và hồ bơi, Quí khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình hoặc bạn bè. Thêm nữa, sự đa dạng ẩm thực từ các nhà hàng Trung Hoa, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan cho đến nền ẩm thực Việt Nam luôn luôn sẵn sàng chờ đón bạn chỉ với vài phút đi bộ.

    Ngoài ra, chỉ cần 5 phút đi xe Quí khách đã có thể dễ dàng đi đến Trung Tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn - Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) ; các tòa nhà văn phòng Broadway, Lawrence S.Ting và các văn phòng lân cận khác; Trung tâm mua sắm Saigon Paragon (Cao ốc Signature) và khu mua sắm và văn phòng cho thuê Peninsula; Bệnh viện quốc tế Pháp - Việt (FV); Bệnh viện tim Tâm Đức; khu trung tâm mua sắm và giải trí quốc tế SC Vivo; câu lạc bộ golf và hồ bơi đáy cát ngoài trời; các trường đại học quốc tế của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Canada và trường RMIT của Úc.

    Khách sạn Hoàng Yến được thiết kế đặc biệt để tiếp đón hầu hết những vị doanh nhân và những khách du lịch hạng sang.
    Phòng Tiêu chuẩn 530000 vnđ.
    [​IMG] [​IMG]
    SUPERIOR ROOM 770.000 vnđ.
    Superior là một căn phòng với kích thước là 30 mét vuông. trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, tươi sáng và thoáng mát với cửa sổ cách âm, cung cấp một không gian thoải mái cho một giấc ngủ yên tĩnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...