63 Stravel

khách sạn giá rẻ gần hồ hoàn kiếm (hồ gươm) Hà Nội giá từ 300k

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dichvuvesinhsg24h, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 725 Đọc
  1. Khu vực phố cổ ,Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội có khá nhiều nhà nghỉ khách sạn giá rẻ gần hồ hoàn kiếm (hồ gươm) Hà Nội, phòng sạch,đẹp giá cả bình dân chỉ từ 300k/phòng.Mỗi khi du khách đến với Hà Nội với mục đích là du lịch hay công tác, điều đầu tiên là tìm cho mình một chỗ nghỉ thoải mái, thuận tiện phù hợp với túi tiền. Hầu như tâm lí của mỗi người khi tới thủ đô Hà Nội đều muốn lưu trú tại các địa điểm như: gần hồ Hoàn Kiếm, Khu phố Cổ, gần lăng bác,Hồ Tây …….đấy là những điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn nhất của Hà Nội.Với chúng tôi để tìm một phòng nhà nghỉ khách sạn giá rẻ gần hồ hoàn kiếm (hồ gươm) Hà Nội hay ở khu phố cổ hà nội thì là điều quá rẽ ràng, nhưng với du khách thì không rẽ chút nào phải không? Chính vì thế Hôm nay hệ thống khachsangiarevietnam.com sẽ cung cấp cho du khách một số thông tin về nhà nghỉ khách sạn giá rẻ gần hồ hòa kiếm Hà Nội,khu phố cổ để du khách có thể chọn lựa cho mình một nơi nghỉ ngơi thoải mái,tốt nhất , phù hợp và thuận thiện nhất.
    NHỮNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ GẦN HỒ HOÀN KIẾM ( HỒ GƯƠM) HÀ NỘI, KHU PHỐ CỔ HÀ NỘI.
    1. Hanoi 3B Hotel – Khách sạn giá rẻ ở Phố Cổ Hà Nội
    Địa Chỉ : số 99 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá phòng : 500.000 – 1200.000

    Điện Thoại : 01638296522

    Khách sạn Hà Nội 3B Nằm ở khu phố cổ Hà Nội sầm uất với các trung tâm thương mại lớn, nơi tập trung hơn 100 những di tích lịch sử văn hóa tạo điều kiện cho khách sạn Hanoi 3B Hotel phát triển và luôn thu hút khách du lịch. Đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn khám phá phổ cổ nói riêng và Hà Nội nói chung. Không chỉ có vậy, khách sạn rất thuận tiện đường giao thông khi cách sân bay Nội Bài khoảng 20km, cách ga Hà Nội khoảng 4km. Ngoài ra, từ khách sạn rất gần các địa danh: Hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, chùa Một Cột…

    [​IMG]Khách sạn 3B – Khách sạn giá rẻ ở phố cổ Hà Nội Khách sạn Hanoi 3B Hotel cung cấp những loại hình dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Khách sạn có 24 phòng nghỉ theo phong cách kết hợp vẻ đẹp cổ điển phương Đông và hiện đại phương tây cùng với nội thất sử dụng gỗ cao cấp. Ngoài ra, các phòng đều sạch sẽ, trang trí trang nhã và một số phòng hạng sang có ban công để tạo không gian thoáng đãng hoặc bạn có thể ngắm thành phố từ trên cao hoặc chỉ đơn giản là không gian riêng tư cho các cặp tình nhân.Trong phòng trang bị các tiện nghi hiện đại: TV màn hình LCD truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, nước uống đóng chai miễn phí, điện thoại trực tiếp… Các dịch vụ khách sạn: đưa đón sân bay, đổi tiền, giặt là, gửi thư bưu kiện, thuê xe, hỗ trợ đặt tour du lịch…

    2. Khách Sạn Hanoi Central Homestay – Khách sạn giá rẻ gần hồ hoàn kiếm ( hồ gươm) Hà Nội
    Địa Chỉ :109 Mã Mây,Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá Phòng : 500.000 – 1.200.000

    Điện Thoại : 0947494889

    Khách sạn Hà Nội Central Homestay khách sạn giá rẻ gần hồ hoàn kiếm hồ gươm Hà Nội nằm ở Quận Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội, cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 200 m , nằm ngay trên con phố đi bộ về đêm, phòng sạch sẽ, ấm cúng, nhân viên thân thiện, ăn sáng tuy không nhiều món nhưng ngon, giá cả hợp lý, phù hợp cho đi du lịch và công tác. Nói chung mọi thứ rất tốt.

    [​IMG]Khách sạn Cetral Homestay Khách sạn giá rẻ gần Hồ Hoàn Kiếm Hồ Gươm Hà Nội Tại khách sạn Hà Nội Central Homestay giá rẻ gần hồ hoàn kiếm mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh và TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho khách. trong phòng có ấm đun nước. Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp để mang lại sự thoải mái cho khách. Tại khách sạn có cầu thang máy giúp du khách đi lại thuận tiện hơn.Ngoài ra tại khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy, đặt vé máy bay, vé tay các loại, đặt tour du lịch trong nước và quốc tế….

    3. Khách Sạn Discovery II – khách sạn gần hồ hoàn kiếm Hà Nội ở phố cổ giá rẻ.
    Địa Chỉ : 25 Hàng Mắm, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá Phòng : 400.000- 700.000

    Điện Thoại : 01697403349

    Hanoi Discovery II Hotel gần hồ hoàn kiếm,phố cổ Hà Nội giá rẻ đem đến sự thoải mái và thuận tiện dù bạn đi công tác hay đi du lịch tại Hà Nội. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Các thiết bị như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, wifi công cộng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

    [​IMG]Discovery 2 Khách sạn giá rẻ gần Hồ Hoàn Kiếm ,Phồ Cổ giá rẻ Các phòng được thiết kế và trang trí nội thất đem lại cho khách hàng cảm giác như ở nhà, và một số phòng nghỉ còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm phòng sauna, spa, massage. Hanoi Discovery II Hotel- khách sạn gần hồ hoàn kiếm,phố cổ Hà Nội là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hà Nội hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn

    4.Nhà Nghỉ Khách Sạn Hoa Dương- Nhà nghỉ khách sạn giá rẻ gần Hồ Hoàn Kiếm Hồ Gươm Hà Nội
    Địa chỉ : Số 1 Hàng Mắm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá phòng : 300.000 – 600.000

    Điện Thoại : 01697403349

    Nhà Nghỉ khách Sạn Hoa Dương ở Số 1 Hàng Mắm nằm gần hồ hoàn kiếm chỉ cách 100m là bạn có thể thăm quan Đền Ngọc sơn,đi dao xung quang hồ hoàn kiếm, cách chợ đêm 150m, cách phố ẩm thực phố đi bộ 50m.đây đúng là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách nghỉ ngơi thăm quan những điểm du lịch của Hà Nội.

    [​IMG]Hoa Dương Nhà Nghỉ Khách sạn giá rẻ gần Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội Tại Nhà Nghỉ khách sạn Hoa Dương được trang bị Tivi 32inh màn hình phẳng, điều hòa, quạt,buồn tắm hoa sen,internet , wifi miễn phí,khăm tắm, máy sấy tóc,tủ quần áo, với những tiên nghi như vậy khách sạn còn có đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo, chuyên nghiệp khách sạn luôn được bình trọn và đánh giá là khách sạn tốt để xứng danh là một Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ gần hồ hoàn kiếm hà nôi và khu phố cổ.

    5. Hanoi Golden Charm Hotel – Khách sạn 3 sao giá rẻ ở gần hồ hoàn Kiếm ( Hồ Gươm) Hà Nội
    Địa Chỉ : 24 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá Phòng : 700.000 – 1.600.000

    Điện Thoại : 024 3824 3423

    Hanoi Golden Charm Hotel 3 sao giá rẻ ở gần hồ hoàn kiếm nằm ở Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách sạn nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng trong khu Phố Cổ. Hanoi Golden Charm Hotel Hotel cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 20km chỉ hết khoảng 35 phút lái xe, cách ga Hà Nội khoảng 2km. Nằm ngay trong khu Phố Cổ, trung tâm của thủ đô Hà Nội, bạn dễ dàng đi thăm thú danh thắng nổi tiếng ở đây. Chỉ khoảng 3 phút đi bộ bạn đến được Hồ Hoàn Kiếm, dạo quanh sẽ có Tháp Rùa, cầu Thê Húc, Tháp Bút, đền Ngọc Sơn. Bạn có thể dạo quanh 36 phố phường trong Phố Cổ. Chợ đêm Hà Nội với phố đi bộ Hàng Ngang, Hàng Đào cũng là địa điểm đáng để khám phá.

    [​IMG]

    Khách sạn Golden Charm là khách sạn gần hồ hoàn kiếm Hà Nội có không gian sang trọng, mang phong cách phương Tây với gam màu vàng – đỏ quý phái. Khách sạn được xây dựng vào năm 2010, được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tất cả nội thất, cách trang trí, bố cục của Hanoi Golden Charm Hotel đều được làm hết sức cẩn thận.Đến với Hanoi Golden Charm Hotel, chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn bởi sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, có những giây phút thoải mái nhất để tận hưởng dịch vụ cao cấp.

    Với những thông tin về nhà nghỉ khách sạn ở trên hy vọng sẽ giúp quý khách có một kì nghỉ thoải mãi thú vị cùng giá đình, bạn bè người thân
     

Chia sẻ trang này

Loading...