63 Stravel

Khách sạn 3 sao giá rẻ gần phố cổ

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi domovluxuryhotel, 6 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15A Hàng Than, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 728 Đọc
  1. domovluxuryhotel

    domovluxuryhotel New Member

    Khách sạn Domov Luxury Hotel là một trong những khách sạn phổ cổ rẻ tại Hà Nội. Tọa lạc tại 15a Hàng Than, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Khách sạn Domov Luxury giá rẻ tốt nhất gần Chợ Đồng Xuân (chỉ cách 300m) này sẽ luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn nếu có dịp ghé thăm Hà Nội.
    [​IMG]

    Đến với Hà Nội bạn sẽ được mãn nhãn với những cảnh đẹp nên thơ của Thành phố. Đặc biệt, khi bạn dừng chân tại Khách sạn Domox Luxury (15a Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội – Khách sạn giá rẻ tốt nhất , bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Văn Miếu Quốc tử Giám, Cầu Long Biên, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà thờ lớn Hà Nội … Tại đây, bạn cũng sẽ bất ngờ với những món ngon tại hà Nội như: Bún chả ,Phở hà Nội, nem chua rán Hàng Bông, ăn ốc trên Phố Đinh Liệt, gà tần Hàng Cót . Việc đi lại ở thành phố Cũng rất thuận tiện, bạn có thể chọn đi taxi, xe ôm, xích lô hay bất cứ phương tiện nào mà bạn muốn.

    [​IMG]
    Với vị trí trung tâm hà Nội. Khách sạn Domox Luxury (15a Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội chỉ cách Chợ Đồng Xuân 300m. Chỉ cần xuống đường là du khách tự do thoái mái với việc đi lại mua sắm. Bạn chỉ mất vài phút đi bộ từ khách sạn đến các địa điểm vui chơi, giải trí và du lịch nổi tiếng của Hà Nội, tham gia các hoạt động của chợ đêm họp từ tối ngày Thứ 6 đến tối Chủ Nhật trong khu phố đi bộ. .
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Hãy nhanh tay gọi điện đến số Hotline: 2439331666 – DĐ: 0826241296 để đặt phòng và nhận được nhiều ưu đãi từ Khách sạn hoặc truy cập trực tiếp vào trang web: https://domovluxuryhotel.com/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...