63 Stravel

Khác Top 5 ngôi làng đẹp nhất tại Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi samperfume, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 714 Đọc
  1. samperfume

    samperfume Guest

    Có thể các bạn lao động đi xuat khau lao dong dai loan chưa biết, ngoài những công trình kiến trúc thời thượng, hiện đại. Đài Loan còn nổi tiếng bởi bởi những ngôi làng lâu đời với những nét độc đáo mà không nơi nào có được. Hãy cùng khám phá những ngôi làng cổ Đài Loan nhé.
    Làng cổ Cửu Phần (Jiufen)
    Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, nằm trên núi Keelung, cách thủ đô Đài Bắc tầm 50km. Cửu phần được xây dọc theo sườn núi với 4 lớp kiến trúc chia theo độ cao. Du lịch đài loan, đến với cửu phần, bạn sẽ hòa mình vào không gian yên tĩnh, lắng đọng dấu ấn của thời gian, thưởng thức tách trà đượm hương và thưởng thức những món ngon đặc sản của nơi đây.
    [​IMG]
    Làng cổ Cửu Phần (Jiufen)
    =>>Tìm hiểu thêm: chi phi xuat khau lao dong dai loan
    Làng yêu quái (Yaoguai Cun)
    Ngôi làng nhỏ độc đáo này nằm ở cửa khu rừng Chitou, được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà, chú rối, nhân vật mang hình dáng quái vật.
    Tới đây, du khách nhớ thưởng thức món bánh mì “mèo cắn người” Kubota nóng hổi ngon tuyệt nhé!
    [​IMG]
    Làng yêu quái (Yaoguai Cun)
    Làng Lukang
    Đặc biệt, điểm độc đáo tại thị trấn Lukang là một con hẻm hơn 200 tuổi vô cùng nổi tiếng có tên gọi … “Ngõ sờ ngực”. Sở dĩ nó có cái tên độc đáo như vậy là bởi không gian của con hẻm rất hẹp, rộng khoảng từ 47- 59 cm chỉ đủ cho hơn một người đi lại. Nếu vô tình, bất thình lình có hai người cùng đi song song thì sẽ có những “va chạm” khá…nhạy cảm và Cái tên “Ngõ sờ ngực” đáng yêu được lưu truyền đến tận bây giờ.
    [​IMG]
    Làng Lukang
    Làng Cầu Vồng (Caihong)
    Ngôi làng nhỏ bé, xinh đẹp nằm ở Đài Trung. Thu hút du khách bởi vẻ đẹp 7 sắc cầu vồng, họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Người khoác lên màu sắc cho ngôi làng một Cựu chiến binh già. Ông đã mất 2 năm để vẽ và phối những sắc màu cho các bức tranh của ngôi làng nhỏ. Các bức tranh đã thổi hồn vào ngôi làng và biến những ngôi nhà vốn cũ kỹ trở thành thế giới cổ tích mơ mộng. Trở thành điểm đến check in ưa thích của các bạn trẻ trong chuyến Du lịch Đài Loan.
    [​IMG]
    Làng Cầu Vồng (Caihong)
    Các bạn đã biết được những ngôi làng cổ Đài Loan hấp dẫn như thế nào qua bài viết này của cong ty xuat khau lao dong dai loan chưa? . Chắc chắn là khi đến đảo quốc này bạn sẽ khám phá được thêm nhiều điều kỳ thú khác nữa. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy đi thăm quan những ngôi làng này ngay và luôn thôi.
    Nguồn: http://congtyxuatkhaulaodongdailoanuytin.com/kham-pha-ve-dep-nhu-trong-co-tich-cua-nhung-ngoi-lang-co-dai-loan/
     

Chia sẻ trang này

Loading...