63 Stravel

Khác Tổng hợp những Đặc sản Sầm Sơn hấp dẫn nhất cho du khách

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi leducnhat, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 788 Đọc
  1. leducnhat

    leducnhat Guest

    Là một bãi biển đón lượng khách khá khủng những năm gần đây. Sầm Sơn chưa bao giờ quên để lại cho du khách một ấn tượng mới mẻ thích thú với rất nhiều món ăn đặc trưng.Bài viết này sẽ chia sẻ những đặc sản Sầm Sơn nổi tiếng du khách không thể bỏ qua khi về nghỉ dưỡng tại đây.

    Gỏi cá - Đặc sản Sầm Sơn nổi tiếng
    Là một món ăn được chuẩn bị khá công phu nhưng ít người dám nếm thử. Loại cá tầm 3_5 kg được sắt lọc ướp cốt canh và thính gạo được chấm với nước sốt cầu kỳ, vàng ươm, sánh

    [​IMG]

    Nem chua Thanh Hóa
    Nem chua là món ăn khá phổ biến. Nem chua cổ truyền mang hương vị riêng tạo nên thương hiệu cho vùng đất xứ Thanh. Món nem trứ danh này luôn có sức hút với rất nhiều du khách khi lựa chọn mua về làm quà cho người thân, gia đình.

    [​IMG]

    Bánh cuốn:
    Bánh cuốn có nhiều nơi nổi tiếng với món này nhưng Thanh Hóa lại sỡ hữu bí quyết riêng với vị dai, mềm cùng nước chấm. Khi đã chán những món ăn đầy chất từ thịt cá..nhiều người lại thích thú khi thưởng thức món ăn thanh mát này.

    [​IMG]

    Mực nhồi thịt:
    Du khách nên thưởng thức món mực nhồi thịt khi còn nóng, ngay khi vừa được nướng chín, hay mới hấp để tận hưởng vị ngọt của thịt lan tỏa hòa quyện cùng vị đậm đà của mực tạo nên hương vị quyến rũ khó ai cưỡng nổi.

    [​IMG]

    Bánh đa kê:
    Bánh là một món ăn dân dã, thanh đạm nên rất dễ ăn. Người bán hàng rong gánh những thùng kê bán dạo. Phải để ý lắm thực khách mới có thể nếm được món này. Người bán hàng phết một lớp kê, một lớp đậu xanh cuối cùng rắc ít đường nên một chiếc bánh đa hình tam giác khiến bất cứ ai mới nhìn qua đều không thể chối từ.

    [​IMG]

    Hải sản
    Là một bãi biển nổi tiếng, Sầm Sơn có sở hữu đa dạng hải sản khô, tươi sống hay đã qua chế biến từ ghẹ, mực, tôm,..vô cùng phong phú, hấp dẫn. Cùng với đó là sự phong phú từ mắm tép, mắm tép chưng thịt, các loại nước mắm. Bạn cũng có thể thưởng thức các món hấp từ hải sản dọc bờ biển để ngắm những con sóng xô bờ cùng dải cát mịn trong nắng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...