63 Stravel

Khác Tìm hiểu những lễ hội truyền thống của người Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi luclacmuahe, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. luclacmuahe

    luclacmuahe Guest

    Mỗi một quốc gia đều có những lễ hội, nền văn hóa truyền thống riêng, xứ sở Kim Chi cũng không ngoại lệ. Chuyến đi tour du lịch hàn quốc sắp tới nếu may mắn đi trúng vào các ngày lễ hội, du khách sẽ được tham quan và hòa mình vào không khí sôi động của nó.

    Sau đây là những lễ hội truyền thống thu hút du khách của Hàn Quốc, các bạn nên tham khảo thêm.

    Lễ hội Lửa Jeju

    [​IMG]

    Lễ hội kéo dài trong vòng 3 ngày từ ngày 7 - ngày 9/3 hàng năm. Đúng với tên gọi của mình, lễ hội lửa Jejuđược tổ chức trên đảo Jeju, là một nghi lễ cầu nguyện của người dân địa phương với mong ước một mùa màng tốt tươi và sức khỏe cho năm sau.

    [​IMG]

    Lễ hội trở nên thu hút hơn khi tái hiện một loạt những sự kiện kế thừa truyền thống cùng nhiều trò chơi dân gian thú vị. Kết thúc lễ hội người ta cùng nhau tụ tập, chạy quanh đống lửa trong tiếng reo hò cổ vũ của nhiều người ở ngoài. Không khí vô cùng sôi động náo nhiệt.

    Lễ hội văn hóa Hwaseong Suwon

    [​IMG]

    Lễ hội được tổ chức ở thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi, không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn thu hút một lượng lớn khách du lịch hàn tham gia. Hàng năm, cứ vào tháng 10, không khí lễ hội văn hóa Hwaseong Suwon ở đây lúc nào cũng trở nên sôi nổi, đông vui và tấp nập.

    [​IMG]

    Sự kiện được tổ chức trang trọng nhất trong lễ hội chính là lễ rước hoàng gia Đại đế Jeongjo - vị vua thứ 22 của triều đại Joseon, của đội cận vệ quân Jangyongyeong. Trong quá trình tham gia, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống đặc trưng ở đây nhé!

    Lễ hội Cát Haeundae

    [​IMG]

    Là một trong những lễ hội hàn quốc thú vị được nhiều du khách đánh giá cao và yêu thích. Điểm nổi bật của lễ hội này là được tắm trong bồn cát nắng rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Lễ hội Cát Haeundae diễn ra trên bãibiển Haeundae của thành phố Busan, kéo dài từ ngày 6 - ngày 9/6.

    [​IMG]

    Ngoài ra, lễ hội còn diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như thi bóng chuyền bãi biển, trưng bày các loại cát khác nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới, và cuộc chạy đua marathon. Kết thúc buổi lễ sẽ là màn bắn pháo hoa ngoạn mục, hòa nhạc... khi đêm xuống.

    [​IMG]

    Đối với những khách du lịch tự túc, nếu không muốn tham gia lễ hội ở Busan thì có thể khám phá nhiều địa danh du lịch gần đó như chợ Jagalchi, Gwangalli, và Taejongdae hay ghé vào một nhà hàng dọc bờ biển để thưởng thức món sushi nổi tiếng vừa ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp buông xuống lòng biển.

    [​IMG]

    Hàn Quốc còn rất nhiều lễ hội truyền thống hấp dẫn như: lễ hội bùn Boryeong, lễ hội biển Busan, lễ hội Đèn lồng Hoa sen, lễ hội câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon...

    [​IMG]
    Lễ hội bùn Boryeong

    [​IMG]
    lễ hội Đèn lồng Hoa sen

    Ngoài tham gia các lễ hội vẫn còn rất nhiều những trải nghiệm thú vị khác ở xứ sở Kim Chi đang chờ bạn khám phá trong chuyến du lịch hàn quốc sắp đến.
     

Chia sẻ trang này

Loading...