63 Stravel

Khác Tà Xua mùa săn mây

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pooh1234, 3 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. pooh1234

    pooh1234 Guest

    Bạn đã đến Tà Xua mùa này chưa? Đến Tà Xua mùa này chắc chắn bạn sẽ được “lạc trôi” vào thế giới tiên cảnh giữa biển mây bồng bềnh làm say đắm bất cứ du khách nào khi đặt chân tới nơi đây. Đứng trên đỉnh núi Tà Xua bạn như được ôm trọn biển mây mà bỏ lại những lo toan, bộn bề của cuộc sống tấp lập ngoài kia. Còn chần chừ gì nữa hày cùng Cinvestra Travel lên Tà Xua săn mây thôi!
    [​IMG]
    =>> Tham khảo: Tour Hà Giang
    Tà Xua là đỉnh núi cao thứ 10 của Việt Nam, là ranh giới của 2 tình Yên Bái và Sơn La. Tà Xua cách trung tâm Hà Nội khoảng 200km và cách trung tâm thị trấn Mộc Châu hơn 100km. Vì vậy bạn có thể di chuyển đến Tà Xua bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe khách từ các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát,.... và bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô riêng, xe máy theo hình thức phượt.
    Tà Xua đẹp và lãng mạn là thế nhưng vì còn nghèo nên Tà Xua được ví như tiểu thư con nhà nghèo hoang dại và trong trắng. Là một xã miền núi nằm trên vùng núi cao hẻo lánh của huyện Bắc Yên nên Tà Xua chỉ mới được dân phượt khám phá ra vào những năm gần đây. Nàng công chúa bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài để hoàng tử đón nàng về dinh. Tà Xua mới được dân phượt khám phá nên các dịch vụ ăn – uống, ngủ nghỉ ở đây còn ít và hoang sơ.
    Thời tiết tại Tà Xua quanh năm mát mẻ, mùa hè nhiệt độ không bao giờ vượt quá 28 độ C và mùa đông thường lạnh hơn những vùng đồng bằng 3-6 độ C vì vậy nên khi lên với Tà Xua bạn nên mang theo áo khoác để có thể đối phó với cái lạnh của nơi đây.
    [​IMG]
    Bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến với Tà Xua nhưng Cinvestra Travel khuyên bạn nên di chuyên bằng xe máy để có thể thưởng thức hết cảnh núi rừng hùng vĩ cùng nhưng con đèo uốn lượn là đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Còn nếu bạn không tự tin di chuyển bằng xe máy thì bạn có thể thuê xe du lịch để đi lên Tà Xua.
    Theo Cinvestra Travel thì thời điểm thích hợp để săn mây Tà Xua đó là vào mùa đông và mùa xuân. Săn mây Tà Xua vào mùa này thì sắc xuất rất cao và đặc biệt là vào mùa hai mùa này mây rất là đẹp, bốc rất lâu và đặc biệt là có những khoảnh khắc ảo diệu đẹp đến vô cùng.
    =>> Tham khảo: Tour Sapa
    [​IMG]
    Trên hành trình đến Tà Xua bạn có thể check in ở nhiều điểm khác nữa như: Đỉnh Gió, sống lưng khủng long Háng Đồng, Thị trấn mây mù Bắc Yên hay hàng rào cô đơn được bao phủ bởi biển mây,.....
     

Chia sẻ trang này

Loading...