63 Stravel

Khác Phun môi Pha Lê cho nam - Vienthammydiva.vn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhtien, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      999,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13/21, đường số 12, võ văn ngân, thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. minhtien

    minhtien New Member

    Không chỉ các chị em phụ nữ mê mẩn công nghệ phun môi pha lê hiện đại, siêu HOT, mà ngay cả các chàng trai cũng không thể ngó lơ về phương pháp thẩm mỹ nổi tiếng này. Hãy cùng tìm hiểu xem phun môi pha lê cho nam giúp mang lại những công dụng tuyệt vời gì mà phái mạnh cũng yêu thích và lựa chọn để làm đẹp nhé!
    Phun môi pha lê – Giải pháp cho đôi môi nhiều khuyết điểm
    Phun môi pha lê được các tín đồ làm đẹp biết đến và yêu thích bởi đây là công nghệ bắt nguồn từ Hàn Quốc – Đất nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất hiện nay.
    Kỹ thuật phun môi pha lê yêu cầu phải sử dụng loại bút chuyên dụng có đầu kim Nano siêu nhỏ, giúp đưa mực vào lớp thượng bì của môi để phun. Công nghệ này vừa giúp đôi môi vừa căng bóng, đỏ mọng và tạo dáng môi đều đặn, đều nhau.
    Công nghệ phun môi pha lê được đánh giá cao bởi khả năng khắc phục và cải thiện các khuyết điểm trên đôi môi rất tốt. Không chỉ có phụ nữ, mà ngay cả cánh mày râu cũng không còn phải lo lắng hay buồn phiền với đôi môi thâm xỉn, khô sần, thiếu sức sống nữa, bởi phun môi pha lê sẽ giúp bạn thay đổi nhan sắc một cách bất ngờ.
    Các vấn đề về môi như: thâm xỉn, nhợt nhạt, nứt nẻ, khô sần, dáng môi không đều nhau,… đều sẽ được khắc phục bằng phun môi pha lê. Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện dịch vụ, những khuyết điểm này sẽ được cải thiện đáng kể hoặc hoàn toàn. Bạn sẽ tự tin khoe sắc với đôi môi mềm mại, hồng hào, tươi tắn đầy sức sống.
    Có nên phun môi pha lê cho nam không?
    Nhiều người cho rằng, phun môi chỉ phù hợp với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và phương Tây, việc nam giới làm đẹp đã trở thành thói quen không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của họ.

    Nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng tăng cao, khi người ta nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe sẽ nâng cao giá trị bản thân hơn. Do đó, công nghệ phun môi pha lê cũng góp phần làm đẹp cho cả các anh chàng.

    Phân tích theo 1 góc nhìn khác, chúng ta có thể thấy, thực tế hơn 70% đôi môi của nam giới có nhiều khuyết điểm hơn cả phụ nữ. Bởi họ ít chăm sóc, dưỡng môi và có những thói quen sinh hoạt xấu như hút thuốc, liếm môi, bặm môi, không che chắn khi ra ngoài, uống nhiều rượu bia, cà phê, trà,…

    Tất cả những điều này khiến môi của đàn ông thâm xỉn, nhợt nhạt, khô sần hơn rất nhiều so với phái đẹp. Tuy nhiên, nam giới lại chẳng thể tô son để cho khuyết điểm, họ cũng không có nhiều thời gian để dưỡng môi như các chị em phụ nữ. Vì thế phun môi pha lê cho nam là một giải pháp hoàn hảo trong hoàn cảnh này.
    1. Trường hợp nên phun môi pha lê cho nam giới
    Những chàng trai thuộc 1 trong số các trường hợp dưới đây thì nên lựa chọn phun môi pha lê cho nam để khắc phục, cải thiện các khuyết điểm của môi của mình hiệu quả mà không cần phải dùng son hay bất kỳ phương pháp làm đẹp nào khác:
    • Người có môi thâm xỉn bẩm sinh, lâu năm do hút thuốc, uống cafe, rượu bia,…
    • Người có môi nhợt nhạt, khô sần, nứt nẻ, thiếu sức sống
    • Dáng môi bị lệch, môi trên dưới dày mỏng không đồng đều
    • Từng phun môi nhưng bị hỏng, nhạt màu,…
    Tất cả những khuyết điểm trên môi mà bạn đang gặp phải sẽ không còn trở thành vấn đề khiến bạn buồn phiền, mất tự tin nữa, vì sẽ được loại bỏ hết bằng phun môi pha lê cho nam giới.

    2. Ưu điểm của phun môi pha lê cho nam giới
    Phun môi pha lê là công nghệ giúp biến hóa đôi môi thiếu sức sống, kém sắc trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống và cuốn hút hơn.
    • Loại bỏ các hắc tố melanin gây thâm xỉn hiệu quả
    • Cải thiện tình trạng môi nhợt nhạt, khô sần, nứt nẻ
    • Tạo dáng môi đều nhau, cuốn hút, đẹp hơn
    • Khắc phục tình trạng môi quá mỏng
    • Tạo màu sắc tươi tắn, trẻ trung cho đôi môi
    • Thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật, xâm lấn
    • Hiệu quả lâu dài từ 3 – 5 năm (tùy thuộc cơ địa mỗi người)
    3. Phun môi pha lê cho nam có sưng và đau không?
    Hiện nay, công nghệ phun môi pha lê cho nam và nữ vô cùng hiện đại, bởi có công đoạn ủ tê giúp đôi môi của khách hàng không có cảm giác gì trong quá trình phun. Nhiều người e ngại lo lắng phun môi sẽ đau nhức, sưng tấy, chảy máu.

    Thế nhưng, kỹ thuật phun môi pha lê cho nam hay nữ giới đều chỉ tác động tới lớp thượng bì của môi, không xâm lấn hay phẫu thuật vào sâu bên trong tế bào da. Do đó, phun môi pha lê sẽ không gây chảy máu và sưng tấy như nhiều người vẫn nghĩ.

    Thực tế, sau khi kết thúc quá trình phun môi pha lê cho nam, đôi môi sẽ có phản ứng nhẹ là hơi căng. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng là môi sưng phù lên. Hiện tượng này tùy vào cơ địa mỗi người mà sẽ hết từ 2 – 3 ngày sau khi phun môi.
    Quy trình phun môi pha lê cho nam an toàn tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Quy trình phun môi pha lê cho nam giới hay bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bởi đây là những công đoạn tạo ra sản phẩm, do đó, phải thực hiện đầy đủ các bước để có kết quả tốt nhất.
    Dưới đây là quy trình phun môi pha lê cho nam an toàn và chất lượng tại Viện thẩm mỹ DIVA đạt chuẩn Bộ Y tế:
    Bước 1: Kiểm tra tình trạng môi và tư vấn
    Bước đầu tiên trong quy trình phun môi pha lê cho nam quan trọng không thể thiếu đó chính là kiểm tra tình trạng môi và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Trước khi tiến hành phun, kỹ thuật viên cần kiểm tra tình trạng môi của khách có bị thâm xỉn, khô sần hay những khuyết điểm nào, để từ đó khắc phục tốt hơn.
    Bước 2: Vệ sinh môi
    Sau khi tư vấn, kiểm tra trình trạng, bước thứ 2 trong quy trình phun môi pha lê cho nam đó chính là cần vệ sinh sạch sẽ cho môi bằng các dung dịch khử trùng, diệt khuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho khách.
    Bước 3: Ủ tê
    Sau khi vệ sinh môi sạch sẽ, ủ tê là bước tiếp theo trong quy trình phun môi pha lê đạt chuẩn. Việc ủ tê giúp khách hàng thoải mái và thư giãn hơn trong quá trình làm đẹp.
    Bước 4: Tạo hình cho môi
    Đây là bước bắt buộc phải có trong quy trình phun môi, trước khi phun, kỹ thuật viên cần tiến hành tạo hình, đo tỷ lệ chính xác cho môi nhằm tạo hiệu quả cao nhất.
    Bước 5: Tiến hành phun môi pha lê cho nam giới
    Kỹ thuật viên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để phun môi, bước này có thể kéo dài từ 30 – 45 phút tùy từng trình trạng môi của mỗi người. Công đoạn trong quy trình phun môi pha lê này, đòi hỏi tay nghề cao, sự tỉ mỉ của người kỹ thuật viên nhằm tạo ra đôi môi căng mọng cho khách hàng.
    Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc môi sau khi phun
    Cuối cùng, quy trình phun môi pha lê cho nam sẽ kết thúc bằng việc hướng dẫn cách chăm sóc đặc biệt trong vòng 7 – 14 ngày nhằm có được đôi môi đẹp, hiệu quả lâu dài.
    Các bước phun môi pha lê cần được thực hiện đầy đủ, tỉ mỉ và chuẩn xác. Bởi mỗi một bước đều có tầm quan trọng đối việc tạo ra đôi môi đẹp cho khách hàng. Do đó, nếu bạn đang có ý định muốn phun môi pha lê cho nam thì hãy tìm hiểu kỹ quy trình làm đẹp tại cơ sở đó.
    Địa chỉ phun môi pha lê cho nam uy tín, chất lượng nhất
    Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ phun môi pha lê cho nam giới được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bởi tại đây có những ưu điểm, thế mạnh lớn vượt trội giúp tạo ra đôi môi đẹp, an toàn và hiệu quả lâu dài cho khách hàng.
    1. Công nghệ hiện đại
    Một trong những thế mạnh hàng đầu tại Viện thẩm mỹ DIVA đó chính là công nghệ phun môi pha lê hiện đại. Các máy móc, trang thiết bị công nghệ để làm dịch vụ thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.
    Điều này nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
    2. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao
    Nhân tố là một trong những điểm mạnh vượt trội của Viện thẩm mỹ DIVA. Yếu tố tay nghề, kinh nghiệm và thái độ làm việc của các kỹ thuật viên tại đây được đánh giá cao bởi quá trình đào tạo, chọn lọc, nâng cao chuyên môn được thực hiện khắt khe, kỹ càng.
    Hy vọng những chia sẻ về công nghệ phun môi pha lê cho nam sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ phun môi pha lê tại thì hãy đăng ký ngay qua số 1900 6689 để được tư vấn nhanh nhất nhé!
    >>>Nguồn: https://vienthammydiva.vn/phun-moi-pha-le-cho-nam/
     

Chia sẻ trang này

Loading...