63 Stravel

Khắc phục thế nào cho ngực chảy xệ sau sinh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 3 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Theo sự thống kê cho biết, chiếm tới 90% chị em bị vòng 1 chảy xệ sau sinh. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng chảy xệ này như thế nào?

    Theo sự thống kê cho biết, chiếm tới 90% chị em bị vòng 1 chảy xệ sau sinh. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng này như thế nào? Hôm nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ với bạn về 8+ cách khắc phục vòng 1 bị chảy xệ sau sinh, để các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Nguyên nhân vòng 1 của mẹ bị chảy xệ sau sinh

    Ngực là một trong những điểm hấp dẫn “chết người” trên cơ thể của phụ nữ và đàn ông. Tuy nhiên, không phải lúc nào bầu ngực của phụ nữ cũng căng tròn như ý, nhất là phụ nữ sau khi sinh nở. Theo thống kê, có tới 45% phụ nữ sau sinh phải đối mặt với tình trạng vòng 1 bị “đổi màu” trầm trọng. Nguyên nhân khiến ngực "thay đổi" và chảy xệ sau sinh là do:

    Do mang thai và cho con bú

    Trong quá trình mang thai cũng như cho con bú, các tuyến sữa được hình thành để làm cho vòng 1 lớn hơn. Lượng sữa luôn đầy gây áp lực lên các mô mỡ, cơ ngực, dây chằng khiến các bộ phận này khó nâng đỡ ngực như ban đầu. Do đó, đây là nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến gây chảy xệ ngực sau sinh hay còn gọi là ngực chảy xệ.

    Do thiếu dinh dưỡng

    Sau khi sinh, các mẹ thường có chế độ ăn nhiều dầu mỡ để tốt cho thai nhi. Việc hạn chế thức ăn cung cấp chất béo ảnh hưởng đến các mô, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn khiến ngực chảy xệ.

    Thay đổi hình dạng đột ngột

    Phụ nữ sau sinh muốn giữ dáng thì nên ăn kiêng. Một số phụ nữ bị mất ngủ và căng thẳng. Chính những vấn đề này khiến chị em bị sụt cân đột ngột. Việc giảm cân đột ngột sẽ khiến các mô mỡ ở ngực mất đi dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Cho con bú không đúng cách

    Các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ đều khuyên nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng. Tuy nhiên, việc cho con bú cũng là một nguyên nhân gián tiếp khiến ngực chảy xệ. Khi mẹ không cho trẻ bú đều cả hai bên vú, thường xuyên vắt sữa ngoài hoặc nằm nhiều cũng khiến ngực nhão, chảy xệ và biến dạng nhanh hơn.

    Việc chị em phụ nữ ngày nay sử dụng máy hút sữa thay vì trực tiếp cho con bú cũng khiến bầu ngực sa trễ thảm hại hơn. Do lực hút của máy khá mạnh khiến ngực bị biến dạng và sa trễ.
    Không mặc áo ngực
    Trong thời kỳ nuôi con nhỏ, chị em thường có thói quen không mặc áo ngực hoặc những chiếc áo lót mỏng để thuận tiện cho việc cho con bú. Điều này khiến vòng ngực không được nâng đỡ nhiều hơn và khiến ngực bị chảy xệ.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cách khắc phục ngực chảy xệ

    Do thiếu estrogen

    Sinh con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người phụ nữ. Tuy nhiên, từ giai đoạn mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi để sẵn sàng làm mẹ. Theo các chuyên gia y tế lý giải, trong cơ thể người phụ nữ có một loại hormone được sản sinh ra ở buồng trứng gọi là nội tiết tố nữ estrogen, estrogen trong cơ thể người phụ nữ đầy đặn sẽ giúp ngực đầy đặn.

    Bạn có thể thấy rõ điều này vào những ngày gần “đèn đỏ” vì lúc đó, hàm lượng nội tiết tố nữ của bạn đạt mức cao nhất, khi đó bạn sẽ thấy ngực đầy đặn hơn bình thường. Khi mang thai, nội tiết tố Progesterone và nội tiết tố Estrogen trong cơ thể người phụ nữ tăng cao, đặc biệt là nội tiết tố estrogen (tăng từ 500 - 1000 lần) làm cho tuyến vú phì đại phát triển và kích cỡ ngực. mở rộng.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Tuy nhiên, sau khi sinh, nội tiết tố nữ estrogen giảm đi, thay vào đó là nội tiết tố tiết sữa prolactin tăng cao giúp mẹ tiết nhiều sữa cho con. Ở giai đoạn này, phụ nữ bị thiếu hụt estrogen trầm trọng nhưng prolactin vẫn giúp duy trì sự nảy nở của vòng 1. Tuy nhiên, khi cai sữa, hormone tiết sữa giảm mạnh và hormone estrogen không đủ mạnh để mọc lại.

    Các tế bào cơ vùng ngực, mô mỡ dưới lồng ngực cũng giảm dần một cách tự nhiên dẫn đến bầu ngực bị nhỏ lại, nhão, nhăn nheo và chảy xệ. Ngoài ra, sự suy giảm nội tiết tố nữ cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ sau sinh bị khô, giảm ham muốn, nám da, rụng tóc,….

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: ngực chảy xệ sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...