63 Stravel

Khác Những vườn cây trên cao hấp dẫn du khách khi bạn đến du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi cunhansamm, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. cunhansamm

    cunhansamm Guest

    Nhắc đến Singapore, chắc hẳn du khách sẽ nhớ đến những tòa nhà cao tầng với nhiều kiến trúc khác nhau trông rất bắt mắt. đi liền với những tòa nhà cao tầng chắc hẳn du khách không thể quên vói những vườn cây trên cao. Tại đây con người như được gắn bó và gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Sở hữu ngay vé máy bay Vietjet khuyến mãi đi Singapore để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.
    [​IMG]

    Dự án cây xanh đi liền với những tòa nhà cao tầng mang đến choSingapore một vẻ đẹp độc đáo và thú vị và riêng biệt, góp phần đưa thiên nhiên vào những trung tâm thương mại hay tòa nhà cao tầng. Những thiết kế trong những năm gần đây của Singapore đều kết hợp cây xanh và thực vật khác giúp con người gắn bó và gần gũi với thiên nhiên hơn, tạo ra những khu vườn xanh thẳng đứng hấp dẫn du khách.

    Nổi bật nhất là khu vườn “Gardens by the Bay” – một công viên với diện tích hơn 100ha nằm cạnh vịnh Marina. Công viên bao gồm 3 khu vườn riêng biệt là Bay South (Vịnh Nam), Bay East (Vịnh Bắc) và Bay Central (Vịnh Trung tâm).
    [​IMG]


    Bay East là trung tâm giáo dục lấy bối cảnh những cánh đồng lúa và hồ sen, trong khi Bay Central là một con đường đi dạo dài 3km – nơi du khách có thể bao quát khung cảnh của cả Bay East và Bay South.

    Khu Cloud Forest – Rừng mây ở Gardens by the Bay là điểm đến thư giãn phổ biến cho nhiều cư dân địa phương, những người muốn thoát khỏi cái nóng ẩm của thành phố cũng như thu hút hàng ngàn du khách.

    Cloud Forest khiến du khách như đang ở các vùng núi nhiệt đới ở độ cao từ 1.000 đến 3.000 mét so với mực nước biển ở Đông Nam Á và khu vực Trung, Nam Mỹ.
    Du lịch Singapore bằng vé máy bay Vietjet giá rẻ bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi rất nhiều dự án khác nhau đem đến không gian trong lành, bởi thế mà nơi đây được mệnh danh là một nước sach nhất châu Á mà bạn nhất định phải đến 1 lần.
    Khu vườn ở Ocean Financial Centre là sự kết hợp của 51.000 chậu cây cỏ với 25 loài thực vật khác nhau được trồng theo hình dạng của bản đồ thế giới. Đây là khu vườn dọc theo hệ thống chậu lớn nhất thế giới, với độ dài khoảng 110 mét và cao 20 mét (theo số liệu Guinness World Records cung cấp).

    [​IMG]


    Kiến trúc khu vườn dọc còn được thể hiện ở các căn hộ Treehouse có diện tích 2.289m² trên đại lộ Chestnut. Khu vườn này tương đương với tòa nhà cao 24 tầng và dự kiến sẽ tiết kiệm được hơn 500.000 đô la cho chi phí năng lượng và nước hàng năm.

    Khách sạn Parkroyal ở Singapore có tổng diện tích cây xanh che phủ hơn 200% diện tích đất của cấu trúc và các kiến trúc sư đã sử dụng cây xanh được trồng theo chiều dọc để thay thế cho cây xanh ban đầu bị mất khi xây dựng khách sạn. Tòa nhà cao 12 tầng này có các khu vườn năng lượng mặt trời nhìn ra công viên thành phố.

    Dự án cây xanh này giúp cho người dân gắn bó với thiên nhiên hơn vừa tạo ra được hiệu ứng bảo vệ môi trường. Đây là một dự án rất thiết thực đối với mọi người dân. giúp họ có ý thức hơn trong việc giũ gìn môi trường xanh sạch đẹp.

    Xem thêm: vé máy bay Vietjet khứ hồi đi Hà Nội để khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...