63 Stravel

Khác Những sai lầm thường gặp trong chuyến du lịch tự túc

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thungnai, 3 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 680 Đọc
  1. thungnai

    thungnai Guest

    Không xin visa, sử dụng email công việc để đặt vé, đặt phòng hay tour du lịch hết chỗ... là những sai lầm được nhiều người thừa nhận đã mắc phải.
    Sarah O’Farrell, một blogger chuyên về du lịch và sức khỏe, từng nhầm lẫn dùng email công việc để đặt tất cả vé máy bay và khách sạn cho kỳ nghỉ của mình. Tất nhiên, kết quả là cô không thể nhận được bất cứ thông báo nào về chuyến đi. Trong vòng 5 tuần từ khi xuất cảnh đến khi quay trở về, có một chuyến bay bị hủy nhưng hãng hàng không lại không thể liên lạc được với Sarah và thông báo cho cô về sự thay đổi này. Do đó, thay vì hành trình 8 tiếng, cô phải mất tới 18 tiếng.

    Đối với Samantha Collins, việc quay trở lại Peru để khám phá đường mòn Inca (Inca Trail) không phải là một sự lựa chọn lý tưởng. Cô và chồng chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Nam Mỹ đã ấp ủ từ lâu với mục đích duy nhất là thực hiện ước mơ về hành trình đi từ Inca tới Machu Picchu. Vé máy bay được đặt trước, đơn xin nghỉ việc cũng được chấp nhận, tất cả mọi việc trong khâu chuẩn bị được giải quyết. Tuy nhiên, trước chuyến đi 6 tuần, họ cố gắng đặt một tour du lịch tới Inca Trail nhưng không có một đại lý du lịch nào còn chỗ trống. Cuối cùng, họ phải đổi sang một hành trình khác trong sự tiếc nuối.

    Đối với chuyến du lịch tự túc nước ngoài thì sự chuẩn bị hành trình là điều vô cùng quan trọng. Thông thường bạn cần khoảng thời gian từ 3 tháng đến 6 tháng chuẩn bị mọi thứ từ A - Z của chuyến đi. Những bạn hàng ngày bận rộn tại Văn phòng, việc gia đình sẽ khó có thời gian để tìm hiểu chuyến đi. Thật may mắn, Funtriip là đơn vị chuyên tư vấn Du lịch nước ngoài tự túc đang có chương trình tư vấn Miễn phí từ ngày 01/11/2017 đến 31/12/2017. Các nước tham quan gồm Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Ý, Mỹ. Bạn chỉ cần đăng ký theo link http://funtriip.com/lichtrinh/ để được nhận email đính kèm "Lịch trình cơ bản" và "Dự tính chi phí chuyến đi". Hãy đăng ký ngay để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...