63 Stravel

Khác Những món ăn không thể bỏ qua khi ghế đến Nga

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hongnguyen15, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 548 Đọc
  1. hongnguyen15

    hongnguyen15 Guest

    Du khách sở hữu thể khám phá ẩm thực Nga với bánh pancake ăn kèm trứng cá hồi, salad olivier hoặc thức uống kvass. Toàn là những món ăn ngon thôi vậy thi tại sao không thuê wifi quốc tế để đi Nga ngay và luôn đi bạn.
    Pelmeni

    Đây là các dòng bánh nhỏ khiến cho từ thịt bằm nhuyễn gói trong một lớp bột rồi luộc chín trong nước muối. Bạn mang thể thấy món ăn này tương đối giống ravioli của Italy nhưng đừng kể điều Đó có người Nga. Họ còn thêm hành và đôi khi với cả đá bào vào trong nhân bánh.

    Pirojki
    [​IMG]
    Bạn muốn thích ngọt hay mặn đều với thể thưởng thức món này. Thực khách mang thể thử cả phiên bản pirojki mặn với cải bắp, cơm, trứng, thịt bằm, hoặc phiên bản ngọt kèm táo và quả mọng.
    Blini

    Blini là loại bánh pancake Nga mà du khách không thể bỏ qua. Điều đặc trưng là thực khách sẽ ăn kèm bánh mang trứng cá hồi thượng hạng, hoặc giết bằm.

    Borcht

    Đây là một mẫu súp nức danh của người Đông Slavic. Tô súp có màu của rượu vang đỏ vì mang phổ biến củ cải trục đường. Nói cả lúc bạn ghét củ cải trục đường cũng nên một lần ăn thử borscht sở hữu bánh mì pampushkas, phết tỏi bào và các miếng giết mổ mỡ nhỏ.

    Shchi

    Súp bắp cải nấu kiểu Nga - Shchi là một món ăn truyền thống của người Nga. Món này có thể nấu cộng với cà rốt và quả nam việt quất để thưởng thức vào mùa đông. Đây là món rất giàu chất dinh dưỡng.

    Ukha

    Ukha là món súp cá rất tích cực cho đàn ông. Người Nga rất thích câu cá, không chỉ vào mùa hè mà cả mùa đông lạnh giá. Món Ukha mang thể nấu bằng phổ quát cái cá khác nhau như cá vền, cá nheo châu Âu, cá chó... Với khoai tây và những chiếc rau thơm, thường cho thêm một chút rượu vodka để tăng hương vị. Món ăn này hoàn toàn sở hữu thể tìm thấy trong menu những nhà hàng ở những tỉnh thành to.

    Salad Olivier

    [​IMG]
    Đây là cái salad truyền thống của người Nga, gồm khoai tây, rau củ muối, cà rốt, đậu Hà Lan, không những thế còn thêm cua và trứng cá hồi. Món ăn thường được biểu lộ theo nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Salad Olivier là món ăn mừng năm mới, nhưng vào mùa hè cũng phổ thông.

    Kholodets

    Kholodets là 1 món nấu đông từ giết thịt lợn hoặc bò, thường ăn kèm có khoai tây và thì là. Trong khoảng kholod trong tiếng Nga tức là lạnh thành ra món ăn cũng nhiều hơn vào mùa đông, đặc thù là các dịp lễ hội. Tuy vậy, Kholodets vẫn sở hữu thể nấu khi nào tùy thích.

    Kvass

    Đây là một thức uống lên men làm trong khoảng lúa mạch đen hoặc bánh mì lúa mạch đen. Tuy là sản phẩm lên men, ở Nga Kvass lại được liệt vào loại đồ không cồn vì lượng cồn rẻ hơn một,2%. Món uống này được làm trong khoảng các mẫu rau thơm như bạc hà, hay trái cây như dâu tây.

    Những sản phẩm sữa lên men

    Kefir và ryazhenka là những sản phẩm từ sữa lên men rất khả quan cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Kefir sở hữu vị khá chua, còn ryazhenka thì vị giống như caramel.
     

Chia sẻ trang này

Loading...