63 Stravel

Khác Những lý do bạn nên làm visa dịch vụ thay vì tự túc

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hieuvietpower, 23 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 530 Đọc
  1. Ngày nay, với mức sống khá giả đang ngày càng nhiều của người dân, việc đi du lịch nước ngoài đã không còn ở mức không với tới được. Càng ngày càng nhiều người có nhu cầu đi du lịch nước ngoài. Song song với nó, việc xin visa thủ tục để du lịch nước ngoài cũng càng ngày càng phát triển.
    Rất nhiều bạn trẻ chưa có kinh nghiệm, nhưng có nhiệt tình lẫn thời gian. Cộng với vốn kiến thức tìm hiểu trên mạng, chút ít vốn tiếng anh hay tự túc xin visa với đại sứ quán, nhiều trường hợp vẫn cứ nghĩ làm visa xin đi du lịch là chuyện rất đơn giản.
    Vì thế, VietPower gặp rất nhiều trường hợp nhờ công ty chúng tôi hỗ trợ làm visa, nhưng hỏi han mãi mới chịu tiết lộ là vì đã tự xin nhưng bị trượt do thiếu cái này, cái kia. Lúc đó, việc xin lại do trượt visa sẽ rất khó do Đại sứ quán họ đã lưu các trường hợp trượt vào Blacklist của họ rồi.
    [​IMG]

    Việc các công ty dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng là:
    • Thứ nhất là thời gian chờ đợi. Do việc chưa có kinh nghiệm, mà các đại sứ quán lại làm việc vào giờ hành chính nên đôi khi trùng với lịch làm việc của bạn. Thêm nữa việc hồ sơ của bạn đợi chờ rất lâu, do phải chờ đợi cho người đến trước. Chưa kể việc bạn phải đi đi lại lại để bổ sung, thêm vào, sửa đổi… các thứ mất rất thời gian.
    • Thứ hai là thủ tục pháp lý. Việc chưa có kinh nghiệm dẫn đến nhiều sai sót và không thể được đại sứ quán chấp nhận như việc hồ sơ yếu, không chứng minh được tài chính, thân nhân, không cam kết được ràng buộc ở Việt Nam, hồ sơ dính nhiều vào pháp luật Việt Nam…
    • Thứ ba là kế hoạch chi tiết. Việc không có kinh nghiệm cũng sẽ chứng tỏ việc bạn khai về kế hoạch sang nước người ta cũng sẽ chung chung, sơ sài. Việc đó sẽ khiến Đại sứ quán hiểu rằng bạn không có kế hoạch sang nước họ đúng đắn, mà có khi chỉ sang để trốn hay đại loại như vậy.
    • Thứ tư là hộ khẩu tỉnh thành. Hiện nay rất nhiều tỉnh thành ở Việt Nam bị các Đại sứ quán cho vào Blacklist của họ vì tình trạng những người Việt Nam sang nước họ đều vì mục đích trốn, lao động chui, cưới vợ sinh con bất hợp pháp gây gánh nặng lên nền tài chính công của họ. Ví dụ các tỉnh Thanh Hóa, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh… đều rất khó xin Visa.

    Ngoài dịch vụ làm Visa, công ty VietPower còn thực hiện dịch vụ làm thẻ tạm trú. Vậy visa và thẻ tạm trú khác nhau như thế nào, hãy cùng vào website visa của VietPower đọc và tìm hiểu thêm nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...