63 Stravel

Khác Những điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn dịp đầu năm mới

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nhuem23, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 763 Đọc
  1. nhuem23

    nhuem23 Guest

    Du lịch nước ngoài không chỉ dành cho việc check-in mà còn giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết cũng như thay đổi suy nghĩ của mình. Du lịch là để đi, khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ. Nếu Tết Dương lịch này bạn đang băn khoăn chưa biết làm gì thì thử khám phá một khoảng trời mới xem sao. Đừng ngại du lịch nước ngoài nhé! Có nhiều điều thú vị lắm đó.
    Hãy khởi đầu năm mới thú vị với chuyến du lịch nước ngoài

    Ra khỏi ngoài vùng an toàn của bản thân chính là điều mà ai cũng phải chấp nhận khi du lịch, đặc biệt là khi du lịch nước ngoài.
    Sẽ có lúc bạn cảm thấy lo lắng và nghi ngại nhưng hơn tất thảy là những gì bạn có được sau chuyến đi. Bạn có những trải nghiệm, những kinh nghiệm, những vượt qua để khám phá những điều thú vị.
    Sống ở một thành phố xa lạ, ăn những món ăn mới, khám phá một địa danh quyến rũ mê hồn, hòa mình vào những bãi biển như trong xứ sở thần tiên, gặp gỡ vài người bạn mới… đó chẳng phải là những điều quá tuyệt vời hay sao?!

    [​IMG]

    Với sự phát triển cực nhanh của ngành hàng không, ngày nay việc du lịch nước ngoài cũng không còn quá nhiều khác biệt so với du lịch trong nước. Đừng nghĩ rằng đi du lịch nước ngoài là sẽ tốn chi phí hơn đi du lịch trong nước. Chỉ lấy ví dụ đơn giản thế này bạn sẽ hiểu. Với chi phí đi lại, nếu bạn biết cách săn vé thì việc đặt vé từ Hà Nội đi một số nước như Thái Lan giá vé còn giẻ hơn đặt vé đi Đà Nẵng hay Sài Gòn rất nhiều. Cùng với đó là sự phát triển của công nghệ cũng xóa tan khoảng cách về ngôn ngữ, bên cạnh đó các ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin du lịch mà bạn cần.

    Vậy bạn có thể có một chuyến đi du lịch dịp nghỉ Tết Dương lịch 2018 tại đâu? Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, không cần đi quá dài ngày, Đài Loan, Bangkok, Phượng Hoàng Cổ Trấn... những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn cho dịp nghỉ Tết dương lịch sắp tới.

    [​IMG]

    Bạn có thể mua vé máy bay Tết đi Đài Loan – ghé thăm một trong những con rồng châu Á. Nếu khởi hành từ Hà Nội đi Đài Bắc trong ngày 29 Tết bạn nên để mắt tới loạt vé máy bay 155 USD của hãng Jetstar Pacific và mức giá 239 USD của hãng Vietnam Airlines. Được biết đây là hai hãng hàng không có mức giá vé rẻ nhất trong ngày này. Trong khi đó khởi hành từ Sài Gòn mức giá vé cao hơn 1 chút. Tiết kiệm nhất là loạt vé máy bay Vietnam Airlines với mức giá 199 USD.

    Đài Loan là sự tổng hòa của nét đẹp hiện đại và truyền thống. Nói tới Đài Loan ta không thể bỏ qua ẩm thực và chợ đêm. Có thể nói mỗi chợ đêm là một thiên đường để bạn khám phá ẩm thực tuyệt vời ở đất nước. Shilin - chợ đêm to nhất Đài Loan là nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ trái cây tươi, hải sản tươi sống nướng, gà nướng, đậu phụ thối... Còn nói về các điểm du lịch thì không thể bỏ qua Taipei 101, làng cổ Jiufen hay khu du lịch suối nước nóng Xin Beitou, phố cổ Tamsui…

    Một trong những địa điểm hấp dẫn không kém chính là Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc. Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là điểm đến thuộc hàng "hot hit" nhất hiện nay. Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn có cái hay là dễ dàng di chuyển bằng ô tô và tàu hỏa được nên tính ra tiền đi lại không quá đắt, thủ tục xin visa cũng khá đơn giản. Bạn cũng có thể đi máy bay để tiết kiệm thời gian nhé.

    [​IMG]

    Siêu thú vị khi bạn có thể đặt vé máy bay đi Quảng Châu từ Sài Gòn với mức giá vé chỉ từ 19 USD. Từ Quảng Châu bạn cần đi tới Trương Gia Giới và thuê ô tô tới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Là một trong những cổ trấn nổi tiếng ở Trung Quốc, đây cũng là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc với vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc.

    Ngay lập tức bạn sẽ mê mẩn những ngôi nhà cổ kính, rêu phong nằm hai bên bờ, trong sương khói mờ ảo, bồng bềnh, mơ mộng như thể lạc vào cõi tiên. Dọc bờ Đà Giang còn có mấy quán cafe xinh xắn, giá cả cũng phải chăng khoảng 28-30 tệ thôi nhé. Và bạn cũng đừng quên khám phá ẩm thực của trấn cổ. Các loại xiên que, bánh tép, bánh gạo, màn thầu, mỳ tươi, trứng thuốc bắc, phở tàu... là những món ăn hấp dẫn nơi đây.

    Khám phá trấn cổ mộng mơ

    Một chuyến du lịch tới vùng đất mới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại di chuyển. Bạn sẽ có một năm mới ngọt ngào đầy thú vị đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...