63 Stravel

Khác Những điểm du lịch hè 2018 ở miền bắc đẹp mê hồn

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyentoanvpt, 4 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 599 Đọc

  1. Miền Bắc
    là nơi khởi nguồn văn hóa ngàn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam. Du lịch miền Bắc du khách sẽ được khám phá những thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của con người. Vì vậy mà du lịch Vietpower sẽ liệt kê những điểm du lịch hè hót nhất năm nay để du khách tham khảo cho chuyến đi của mình nhé .
    Danh sách các địa điểm du lịch miền Bắc đẹp nổi tiếng nhất

    Du lịch Hà Nội

    Hà Nội chắc chắn là điểm đến đầu tiên mà các bạn không thể bỏ qua khi du lịch miền Bắc. Là nơi lưu giữ ngàn năm tinh hoa của dân tộc, Hà Nội không chỉ nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, nền ẩm thực độc đáo mà còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi sự thanh lịch, tinh tế của người thủ đô. Quá thích hợp nếu bạn đặt phòng khách sạn ở Hà Nội để tiện cho việc du lịch, tham quan, thưởng thức ẩm thực Hà Thành nhé

    [​IMG]
    Hà Nội – Nơi lưu giữ tinh hoa ngàn năm của dân tộc

    Du lịch đảo Cô Tô – Quảng Ninh

    Cô Tô được nhiều người xem là hòn đảo xinh đẹp nhất nhì ở Bắc bộ với những bãi biển hoang sơ, bờ cát dài trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Bởi thế mà Cô Tô không chỉ là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước mà còn với cả các du khách nước ngoài. Du khách khi tới đây có thể nghỉ dưỡng ở ngay các khách sạn Cô Tô view đẹp, tắm biển cũng như tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như câu mực vào buổi đêm, trèo lên ngọn hải đăng ngắm nhìn cảnh mây nước xung quanh…

    [​IMG]

    Du lịch Cát Bà – Hải Phòng

    Cát Bà được xem là một trong các điểm du lịch miền Bắc hấp dẫn nhất khi đón hàng ngàn lượt khách du lịch tới tắm biển mỗi năm. Là nơi giao hòa giữa vẻ đẹp của rừng và biển, tới đây du khách sẽ vừa được khám phá cánh rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật phong phú, vừa được tắm mát ở những bãi biển đẹp với làn nước xanh mát.

    [​IMG]

    Du lịch Thung Nai – Hòa Bình

    Giống như một hòn đảo nhỏ xinh nằm trong hồ sông Đà, Thung Nai là địa điểm du lịch miền bắc cực kỳ thích hợp cho những bạn muốn có một chuyến du lịch thư giãn, giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Được nhiều người ưu ái ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”, với vẻ đẹp hoang dại cùng phong cảnh sông núi hữu tình, du khách khi tới đây sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác.

    [​IMG]

    Du lịch Mai Châu – Hòa Bình

    Mai Châu thu hút du khách tới đây tham quan cả 4 mùa quanh năm bởi vẻ đẹp mơ màng của núi rừng nơi đây, khí hậu mát mẻ ôn hoà, nét văn hóa thú vị cùng ẩm thực đa dạng. Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng, đến với Mai Châu du khách còn được đắm mình trong những cánh rừng bát ngát hoa đào, hoa mận trắng tinh khôi hay những cánh rừng hoa ban đẹp mộng mơ.

    [​IMG]

    Du lịch Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

    Với không gian thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo như chốn tiên cảnh nơi trần gian, Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch phía bắc chưa khi nào ngừng lan tỏa sức hút với du khách trong và ngoài nước. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên nổi trên mặt nước, các hang động huyền bí, đắm mình trong những bãi tắm thơ mộng hay những trải nghiệm lý thú khi đến thăm những làng chài địa phương.

    [​IMG]

    Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những địa điểm và khu du lịch Miền Bắc hấp dẫn khác như Thiên Sơn Suối Ngà – Hà Nội, Đại Lải – Vĩnh Phúc, chùa Yên Tử – Quảng Ninh… bên cạnh các điểm du lịch đẹp ở miền Bắc mà Vietpower đã gợi ý bên trên. Với phong cảnh đẹp, nền ẩm thực và văn hóa có những nét thú vị và đặc trưng riêng, con người hiền hòa hiếu khách, đảm bảo chuyến du lịch hè miền bắc của bạn sẽ thật trọn vẹn và hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...