63 Stravel

Khác Nếu đi đâu ngon - bổ - rẻ với gia đình 3 con nhỏ ??

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi cynkul, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. cynkul

    cynkul Guest

    Hè đến rồi, tính ra từ lúc kết hôn đến giờ vợ chồng em chưa được đi biển lần nào. Phần vì người bận đi làm người bận đi học rồi chăm con nên chẳng có thời gian đi. Quyết tâm phục thù giảm cân sau sinh cũng đc khơ khớ 10kg rùi e về đầu 6 vẫn còn béo lắm nhưng cố phải đi biển cho bằng bạn bằng bè.. Đi xa hì em không kham được rùi, đi lâu lại càng khó. Em đăng đàn hỏi mọi người về kinh nghiệm du lịch gần , biển sạch , đồ ăn ngon - rẻ ( em bếu nên chỉ nghĩ đến ăn thôi >"< ) để vợ chồng em triển ạ. Vì còn vác theo con nhỏ mà chỉ có 2 vợ chồng thôi ạ [​IMG]
    [​IMG]
    Ảnh 3 nhóc nhà em [​IMG]
    Em ngắm được mấy chỗ như này :

    Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

    Đảo Cô Tô (Quảng Ninh) mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh.

    Cô Tô là một quần đảo nằm trong vịnh Bắc Bộ bao gồm các đảo Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Thanh Lâm, đảo Trần và vô số hòn đảo nhỏ khác... Ngoài tắm biển, bạn còn có thể thăm quan rừng tự nhiên, hải đăng, khu tưởng niệm và tượng Hồ Chí Minh, cầu cảng, làng đánh cá, các vịnh biển, bãi đá tự nhiên...

    Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp, nếu được đưa vào khai thác du lịch thì có thể sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn.

    Bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ do có đảo Thanh Lân trải dài nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào, bờ cát mềm mại với những thảm hoa muống biển tím ngắt. Bãi Hồng Vàn còn có một tên gọi khác là Hom Trinh Sát.

    Biển Trà Cổ-Móng Cái-Quảng Ninh

    Trà Cổ nằm ở Đông Bắc đất nước, thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cửa khẩu Móng Cái- Trung Quốc khoảng 8-9km. Với hơn 15km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam. Đây cũng là rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo nên khiến cảnh quan biển nơi đây rất nên thơ và hấp dẫn. Ở đây, nếu bạn muốn được thưởng thức hải sản tươi sống, có thể mua được ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân đi đánh bắt.

    Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

    Cửa Lò là một trong những địa điểm du lịch biển miền bắc nổi tiếng mà bạn nên đến một lần. Bãi biển cách thành phố Vinh khoảng 16km, có độ dốc thoai thoải, bãi cát trắng phẳng mịn, nước trong không pha lẫn bùn. Với chiều dài 8,2km và nhiều đảo nhỏ, biển được chia thành 3 khu vực để phục vụ du khách. Cửa Lò còn nổi tiếng với một dịch vụ rất thú vị mà ai đã ghé qua cũng nên thử một lần đó là dong thuyền ra biển để câu mực nhảy trong đêm.

    Biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

    Du lịch Cát Bà bạn sẽ thấy sự giản dị, mộc mạc của những cánh đồng muối trắng muốt trên những bãi biển hoang sơ ít người qua lại, lại vừa có thể tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên thiên hùng vĩ với những dãy núi cao hùng vĩ và cánh rừng xanh bạt ngàn cùng hàng trăm loài động vật thiên nhiên hoang dã. Tại đây du khách có thể thăm thú, tắm biển tại các bãi tắm Cát Cò, bãi tắm Cát Cò 1 nhộn nhịp, sầm uất cho những du khách thích sôi động, ngược lại bãi tắm Cát Cò 3 khá yên tĩnh và ít người rất phù hợp cho những du khách yêu thích sự tĩnh lặng, yên bình của thiên nhiên.

    Biển Quan Lạn – Quảng Ninh

    Quan Lạn là điểm đến còn khá mới đối với dân du lịch. Nơi đây không ồn ào, náo nhiệt như những bãi tắm Cửa Lò, Cát Bà, Đồ Sơn,… Là nơi nghỉ ngơi, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những nhóm bạn trẻ, gia đình. Quan Lạn còn giữ nét đẹp hoang sơ, yên bình, rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và thực hiện những bộ ảnh đẹp. Dịp nghỉ lễ 30/4 1/5 2017 này là thời gian lý tưởng cho những ai có ý định cắm trại bãi biển.

    Bãi Cháy – Quảng Ninh
    Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc Vịnh Hạ Long với bãi cát dài hơn 500 m và rộng 100 m. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng nghìn người thường xuống đây tắm, khiến nơi đây trở nên náo nhiệt lạ thường. Hơn nữa, xung quanh Bãi Cháy là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt, khiến nơi đây mang một vẻ đẹp riêng, rất ấn tượng.

    Nguồn: Tổng hợp những bãi biển ngon – bổ – rẻ cho quỹ hạn hẹp mà bạn không thể bỏ qua vào mua hè này

    Mọi người chia sẻ cho em chút kinh nghiệm đi với gia đình đông dân thế này đi ạ >"< ( e đi được tầm 2 ngày hơn tí thôi ạ )
    - đồ dùng nên mang
    - chi phí khoảng bao nhiêu
    - ăn đâu ngon
    - nghỉ thì chỗ nào được ( gần biển - tiện đi lại )
    - đi tầm tháng nào ( em có tháng 6-7-8 dương đi được )
    - ...

    Em chưa đi kiểu này bao giờ nên sẽ update thêm câu hỏi sau ạ ! giờ vào hè rồi mới cong mông lên hỏi vì thấy mọi người đi biển nhiều quá mà bị cuồng .. [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...