63 Stravel

Khác Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang 2017

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pooh1234, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 723 Đọc
  1. pooh1234

    pooh1234 Guest

    Lễ hội “ Hoa Tam giác mạch” lần III năm 2017 được diễn ra từ ngày 24/11 – 31/12 tại 04 huyện vùng cao của cao nguyên đá tỉnh Hà Giang( Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc) và thành phố Hà Giang.
    [​IMG]
    Tham khảo: =>> Tour Hà Giang
    Được tổ chức từ năm 2015, lễ hội hoa tam giác mạch đã trở thành hoạt động du lịch thu hút đông đảo du khách trong nước cũng như thế giới. Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ 3 với chủ đề “bản tình ca từ đá”, chương trình đã khắc họa lại những văn hóa, phong tục, tập quán độc đáo của những con người nơi cao nguyên đá cùng những cảnh sắc say đắm lòng người và những cánh đồng hoa tam giác mạch đang mùa nở rộ khoe sắc rực rỡ.
    [​IMG]
    Lễ hội “ hoa tam giác mạch” là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh giá trị di sản văn hóa và sức sống mãnh liệt của những đồng bào dân tộc thiểu số ít người ở Cao nguyên đá Đồng Văn. Đây được xem như là một cơ hội để quảng bá đến khách du lịch trong nước và quốc tế về những giá trị văn hóa cũng như những danh thắng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất nơi đây.
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ lễ hội “hoa tam giác mạch” sẽ diễn ra nhiều hoạt động hất dẫn như: hội chợ Công viên địa chất Quốc tế, Hội thi sản phẩm mật ong Bạc – Hà Giang 2017, hội thảo Khoa học ứng dụng công nghệ - các giải pháp quản lý và nâng cao chất lượng mật ong Bạc Hà Giang, hòa nhạc dưới chân cột cờ Lũng Cú với chủ đề “Âm vang Lũng Cú”, cùng với đó là nhiều hoạt động trải nghiệm, giao lưu văn hóa, tham gia các trò chơi dân gian truyền thống của đồng bào dân tộc ở Hà Giang.
    Tham khảo: =>> Tour du lịch Hà Giang
     

Chia sẻ trang này

Loading...