63 Stravel

Khác Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ trên Skyscanner

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi trananhthy89, 25 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 949 Đọc
  1. trananhthy89

    trananhthy89 Guest

    [​IMG]
    Cơn sốt máy bay giá rẻ càng ngày càng phủ sóng dày đặt hơn trong cộng động mạng. Các hãng bay đua nhau ra các chương trình khuyến mãi khiến bạn nhiều khi phải nhức đầu để lựa chọn hãng nào giá rẻ nhất, phù hợp với túi tiền của mình nhất. Nhiều khi vé giá rẻ lại hay rơi vào những giờ giấc thất thường hoặc nếu bạn canh được giờ đó thì trang web lại bị đơ, load chậm, không kết nối được. Để giúp các bạn không phải mất hàng giờ liền ngồi tìm kiếm vé từ hãng này qua hãng khác hoặc phải nhờ vả dịch vụ với chi phí cao hơn thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đặt vé máy bay giá rẻ trên trang so sánh vé máy bay nổi tiếng của Anh Quốc tên là Skyscanner.[​IMG]
    Lý do mình quyết định viết bài hướng dẫn bạn cách đặt vé máy bay giá rẻ trên Skyscanner ?Skyscanner là một trang tìm kiếm du lịch toàn cầu hàng đầu, một nơi mà mọi người được truyền cảm hứng để lên kế hoạch và đặt hàng trực tiếp từ hàng triệu điểm du lịch với mức giá tốt nhất.
    Được thành lập vào năm 2003, sử dụng hơn 900 nhân viên, có văn phòng tại Barcelona, Bắc Kinh, Budapest, Edinburgh, Glasgow, London, Miami, Shenzhen, Singapore và Sofia, Skyscanner kết nối trực tiếp với hơn 1200 đối tác thông qua các sản phẩm của các doanh nghiệp liên kết. Hiện nay, hơn 60 triệu người mỗi tháng tin dùng và sử dụng Skyscanner cho các lựa chọn về vé máy bay, khách sạn và thuê xe.
    Skyscanner luôn miễn các loại phí cho khách du lịch và không bao giờ lấy phí hoa hồng. Skyscanner chỉ làm việc với hãng hàng không và các đối tác đại lý du lịch trực tuyến bằng nhiều cách: một số đối tác đồng ý cung cấp cho Skyscanner một khoản hoa hồng cho mỗi đặt phòng được thực hiện thông qua Skyscanner hoặc cho mỗi lần du khách ghé thăm trang web của đối tác hoặc thu phí các đối tác khác quảng cáo trên trang web và ứng dụng của Skyscanner. Skyscanner luôn đảm bảo rằng khách hàng của mình sẽ nhận được dịch vụ chất lượng tốt nhất.
    Bản thân mình cũng đã nhiều lần đặt vé qua trang web này nên thấy được lợi ích khá lớn từ Skyscanner, vì vậy mình quyết định chia sẻ cách đặt vé máy bay giá rẻ trên Skyscanner cho những bạn đang có dự định đi du lịch trong và ngoài nước.
    Cách đặt vé máy bay giá rẻ trên SkyscannerChuẩn bị: để đặt được vé trên Skyscanner bạn bắt buộc phải có thẻ tín dụng (Visa/Master/JCB/UnionPay ..) hoặc thẻ Visa Debit của bất kì ngân hàng nào, còn sử dụng được và chắc chắn phải còn đủ tiền để thanh toán cho vé đó.
    Nếu bạn chưa có thẻ thì có thể đăng ký thẻ tín dụng Sacombank theo đường link này, ngân hàng này có khá nhiều chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ mới và phí thường niên cũng rẻ : http://bit.ly/2AH2dbq
    Cách đặt vé máy bay giá rẻ trên Skyscanner:
    Đầu tiên, bạn cần vào trang web theo đường link này: http://naotacungdi.com/skyscannerbooking
    Trình duyệt sẽ đưa bạn tới trang chủ của Skyscanner.
    Ở thẻ các chuyến bay, bạn điền tất cả các thông tin cần thiết để website tìm kiếm dữ liệu chuyến bay bạn cần.
    [​IMG]
    Skyscanner sẽ tìm kiếm các chuyến bay phù hợp với thông tin bạn yêu cầu.
    [​IMG]
    Theo hình trên mình chia ra làm 9 khu vực cần lưu ý:
    Khu vực viền vàng: thể hiện lộ trình bay của bạn từ đâu tới đâu, bên phải là ngày đi và ngày về. Bạn có thể bấm mũi tên qua lại để lùi ngày hoặc qua ngày khác – cái này giúp bạn xem giá của ngày trước hoặc ngày sau ngày bạn đã chọn, nếu bạn không bị bó buộc vào thời gian thì có thể đi ngày trước hoặc sau nếu giá rẻ hơn ngày bạn chọn. Bạn để ý dòng chữ ” Hiển thị toàn bộ tháng” ngay dưới lộ trình, ở mục này bạn có thể xem giá tất cả các ngày trong tháng hoặc biểu đồ lên xuống của giá theo từng ngày.
    Khu vực viền tím: khi nhấp vào ô này, bạn sẽ cần nhập email vào để bên Skyscanner gửi giá vé cho bạn nếu có thay đổi.
    Khu vực viền xanh lá: ở khu vực này bạn có thể chọn số điểm dừng trong 1 lộ trình. Thông thường những chuyến bay trong nước thì sẽ bay thẳng (trực tiếp), không dừng hay quá cảnh ở bất kì trạm nào. Tuy nhiên, đối với các chặng đi nước ngoài, sẽ có rất nhiều chuyến dừng ở 1, 2 hoặc nhiều nước khác rồi mới bay tới trạm cuối của mình. Thông thường, các chuyến bay qua Châu Âu hoặc Châu Mỹ, dừng nhiều nước, tốn nhiều thời gian thì giá sẽ rẻ hơn. Ở mục này, bạn có thể lọc ra các chuyến mà bạn muốn có bao nhiêu chặng dừng để dễ lựa chọn.
    Khu vực viền hồng: ở mục này bạn có thể chọn thời gian bay cho chuyến đi hoặc chuyến về trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày.
    Khu vực viền cam: lọc theo thời gian của lộ trình. Mục này áp dụng cho những chuyến bay xa, bạn muốn giới hạn thời gian của lộ trình để dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp thì có thể sử dụng bộ lọc này.
    Khu vực viền nâu: mục này bạn có thể lọc theo các hãng hàng không bạn muốn đi. Bạn có thể bỏ dấu stick ở những hãng mà bạn không muốn đi, bộ lọc sẽ xóa hết những chuyến thuộc các hãng đó.
    Khu vực viền đỏ đậm: chỗ này bạn lọc các chuyến bay theo các tiêu chí như rẻ nhất, tốt nhất …
    Khu vực viền xanh: khu vực này thể hiện giá theo 3 tiêu chí tốt nhất, rẻ nhất và nhanh nhất để bạn có thể lựa chọn lọc nhanh theo 1 trong 3 tiêu chí đó.
    Khu vực viền đỏ: khu vực này thể hiện lộ trình bay, tên hãng hàng không vận chuyển, thời gian chuyến đi và chuyến về, giá đã bao gồm thuế phí của toàn bộ lộ trình. Bạn hãy chọn lộ trình phù hợp với mình và bấm chọn.
    Trình duyệt sẽ chuyển qua trang đặt vé. Ở hình dưới, bạn thấy Skyscanner đã giúp bạn thống kê những trang web có bán vé đúng theo lộ trình bạn yêu cầu với mức giá khác nhau. Việc của bạn là chỉ cần chọn giá vé thấp nhất và nhấn chọn để Skyscanner đưa bạn đến trang web đặt vé của website đó.
    [​IMG]
    Sau khi được chuyển đến website đặt vé, bạn kiểm tra lại thông tin chuyến bay và giá vé rồi điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Bạn nào cần xuất hóa đơn đỏ thì đánh dấu vào ô xuất hóa đơn và điền các thông tin thuế vào để trang web gửi hóa qua đường bưu điện cho bạn. Bước cuối, bạn cần đánh dấu vào ô “Đồng ý các điều khoản đặt vé …” để chuyển qua mục thanh toán.
    [​IMG]
    Website tiếp tục chuyển qua trang thanh toán, bạn kiểm tra lại thông tin chuyến bay, thông tin hành khách và thông tin liên hệ một lần nữa. Góc bên phải viền đỏ là mã đặt chỗ của bạn, chỗ tô vàng là tổng tiền bạn phải trả (đã bao gồm thuế phí sân bay).
    [​IMG]
    Tới phần phương thức thanh toán, đối với các website Việt Nam, bạn có nhiều hình thức để thanh toán sau:
    [​IMG]

    1. Chuyển khoản ngân hàng: bạn chọn mục này trang web sẽ cho bạn thông tin ngân hàng của web để bạn chuyển khoản bằng internet banking qua cho họ. Nếu thanh toán cùng ngân hàng tiền sẽ chuyển qua liền, còn nếu thanh toán khác ngân hàng thì sẽ mất chậm nhất 1/2 ngày tiền mới chuyển vô.
    2. Thanh toán bằng ATM: khi bạn chọn mục này sẽ bị tính phí và phải chắc rằng thẻ của bạn đã được đăng ký internet banking. Sau khi đã chọn, bạn chọn ngân hàng của bạn và nhập số trên thẻ, ngày phát hành và họ tên trên thẻ. Tùy theo ngân hàng, có ngân hàng sẽ trừ tiền liền vào tài khoản, một số ngân hàng khác thì sẽ gửi tin nhắn cho bạn mật khẩu OTP và bạn chỉ cần nhập vào là xong phần thanh toán.
    3. Thẻ visa/master: đối với loại thẻ này sẽ bị tính phí. Bạn chỉ cần nhập số thẻ, ngày hết hạn, họ tên trên thẻ và 3 chữ số ở phía sau thẻ.
    4. Thanh toán sau: nếu bạn chọn mục này bạn sẽ phải ra văn phòng công ty đó để thanh toán.
    5. Pay with Paypal: ở mục này web liên kết với ví thanh toán Paypal.

    Trường hợp bạn mua vé ở các web nước ngoài, bạn chỉ có một lựa chọn là thanh toán bằng thẻ Visa/Master. Một số trang sẽ có thanh toán Paypal, bạn cũng có thể thanh toán bằng hình thức này. Bên dưới mình lấy đặt thử vé của 1 website nước ngoài.
    Sau khi bạn đã chọn giá vé, Skyscanner cũng sẽ chuyển bạn sang trang thanh toán của website đó, bạn đã kiểm tra thông tin chuyến bay và điền thông tin hành khách như hình dưới.
    [​IMG]
    Ở mục baggage, hãng Scoot chỉ cho bạn 10kg hành lý xách tay và qui định cỡ hành lý, nếu quá qui định bạn sẽ phải mua thêm hành lý ký gửi vì vậy nên kiểm tra số ký và kích thước hành lý trước ở nhà để tránh bị phạt. Nếu bạn mua hành lý thêm thì hãy mua trước chuyến bay ít nhất 8 tiếng hoặc tốt nhất nên mua cùng lúc với mua vé máy bay để có giả rẻ nhất.
    Ở mục travel insurance – bảo hiểm bay, bạn thấy có 3 lựa chọn với 3 giá khác nhau và quyền lợi khác nhau tùy bạn lựa chọn. Nếu bạn không mua thì chọn ô “No insurance”.
    Tới mục thanh toán, bạn chỉ cần nhập thông tin thẻ tín dụng của mình vào – số security code là 3 số trắng ở mặt sau thẻ. Chọn thêm ô “I accept ….” và ô bên dưới nếu bạn không muốn nhận thông tin quảng cáo từ website rồi chọn Pay và đợi trang làm phần việc còn lại. Tiền sẽ được trừ vào thẻ và booking sẽ được gửi vào email của bạn.[​IMG]
    Tải apps Skyscanner để dễ dàng đặt vé và theo dõi giá các chuyến bay của bạn theo link này:http://www.anrdoezrs.net/click-8503603-12911456
     

Chia sẻ trang này

Loading...