63 Stravel

Khác Giới thiệu và hướng dẫn tham quan Vườn Hoa Mãn Đình Hồng Tiền Giang

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi the_holidays, 25 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 708 Đọc
  1. the_holidays

    the_holidays Guest

    Mùa xuân đang rục rịch bước vào cuộc sống của bạn. Khi mà cái lạnh nhất của mùa đông đang tràn từ Miền Bắc vào. Và có lẽ là lúc bạn chuẩn bị cho những kế hoạch du xuân là vừa. Đối với các bạn trẻ, những trải nghiệm " Sống ảo" trở thành một nét thú vị độc đáo trong cuộc sống. Hôm nay Blogdulich nói về một điểm "Ảo tung chảo" của Tiền Giang- Nơi cách Tp. Hồ Chí Minh chỉ khoảng chừng 70km- Đó là Vườn Hoa Mãn Đình Hồng.

    Như vậy cứ mỗi dịp xuân về, không về tận làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) hay Chợ Lách (Bến Tre) để chụp ảnh ngày tết, vườn hoa Mãn Đình Hồng (Tiền Giang) đã trở thành địa điểm quen thuộc của teen miền Tây tìm đến vui chơi, chụp ảnh…mỗi dịp xuân về. Tuy nhiên, Vườn Hoa Mãn Đình Hồng chỉ đón khách tham quan dịp trước tết hoặc những dịp lễ đặc biệt chứ không phải mở quanh năm nên bạn tranh thủ thời gian nhé.
    Giới thiệu về Vườn Hoa Mãn Đình Hồng
    Vườn hoa được trồng với diện tích 1,1 ha, gồm nhiều chủng loại hoa khác nhau, mỗi loại hoa có nhiều màu sắc, giữa các liếp hoa được thiết kế các lối đi riêng hoặc bày trí lên các ghế đá, xích đu để tiện cho người tham quan đến chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào ngày xuân.
    Với lợi thế nằm sát cạnh quốc lộ 1A, cách vòng xoay Trung Lương (Tiền Giang khoảng 3km) vườn hoa Mãn Đình Hồng hiện lên rực rỡ màu sắc giữa miệt sông nước miền tây thanh bình. Khi đến đây, teen có thể thoải máy chụp hình với nhiều loại hoa khác nhau như: giàn bầu hồ lô, hoa ri, hoa cải vàng, hướng dương, sao nhái…Đặc biệt tất cả đều được trồng tách biệt từng khu vực riêng tạo thành một cánh đồng trải dài bạt ngàn hút tầm mắt.
    Điểm nhấn của vườn hoa Mãn Đình Hồng là đường dẫn vào vườn hoa và các khu trồng hoa được thiết kế bằng các giàn bầu hồ lô, trái say, treo lủng lẳng xuống lối đi tạo cảm giác gần gũi, thích thú cho người tham quan khi đặt chân đến vườn hoa Mãn Đình Hồng này.
    Quá trình hình thành nên Vườn Hoa Mãn Đình Hồng

    Chủ nhân của khu vườn là chị Nguyễn Thị Phương Dung cho biết, khu vực này trước đây là đất làm rẫy, nhưng hiệu quả kinh tế thấp, thu nhập hằng năm chẳng được bao nhiêu.
    Tình cờ xem trên mạng thấy nhiều cánh đồng hoa ở nước ngoài đẹp quá. Vì vậy, chị nảy sinh ý tưởng lập một vườn hoa để thu hút giới trẻ đến vui chơi, chụp ảnh và từ năm 2013, chị đã tạo lập khu vườn hoa độc đáo này.
    Đường đến vườn Hoa Mãn Đình Hồng

    1. Từ ngã ba trung lương đến cổng chào khu công nghiệp(cạnh nghĩa trang liệt sỹ Tiền Giang), cách cổng chào khu công nghiệp 200m về hướng Cai Lậy,quẹo vào "Ấp văn hóa Phước Thuận - xã Phước Thạnh" 1Km là đến.(lộ nhựa 3,5m)
    2: Ủy ban Xã Trung An chạy đến khoảng 400m (về hướng Cổng chào khu công nghiệp) Quẹo vào đường Một Quang có cổng chào "Ấp văn hóa 1-3" chạy 1Km , quẹo phải vào đường Đoàn Thị Điểu 400m là đến. Nếu bạn chạy thẳng nữa thì ra trình tự ngược lại của cách 1.
    TRÊN ĐƯỜNG ĐI CÁC BẠN SẼ THẤY BẢN HƯỚNG DẪN, MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 0918 818 118 HOẶC 0996 044 366
    Giá vé tại Vườn Hoa mãn Đình Hồng

    Giá vé vào cổng : 30.000 vnđ/ khách cho tất cả các khoản phí từ gửi xe đến vé vào cổng. Ngoài ra vườn hoa cũng có khu vực thay đồ riêng nên teen có thể mang theo nhiều loại trang phục khác nhau để shoot ảnh của mình thêm lung linh. ( chụp cưới 250k/ ekip 5 người ) bao gồm giữ xe hai bánh miễn phí khi quý khách chạy xe thẳng vào vườn, các bãi giữ xe bên ngoài có thu phí ( xe 7 chỗ trở xuống vào tận vườn), có chỗ thay trang phục miễn phí ( không bao gồm các dịch vụ khác ).
    Thông tin về Vườn Hoa Mãn Đình Hồng

    Địa chỉ: Đường Trần Thị Điểu, ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang.
    Điện thoại liên lạc: 091 881 81 18- 0996044366
    Một số lưu ý:
    CHÚ Ý là ở đây có dịch vụ chụp hình LẤY LIỀN. Cứ đi theo bọn mình nhải nhải kêu chụp đi mặc dù đã từ chối rất nhiều lần, có anh này còn tới làm phiền và cố tình đứng phá ảnh lúc bọn mình đang chụp. Lúc sau mình có nghĩ là muốn có hình của cả đám nên quyết định hỏi thử xem giá hình như thế nào. LƯU Ý là cô này không nhắc gì đến GỞI HÌNH QUA FB mà chỉ nói là CHỤP HÌNH LẤY LIỀN, 4k/tấm. Mình thấy giá này ổn nên quyết định chụp 4 tấm. Xong tới lúc rửa ra thì cô này không biết trốn đi đâu mà để cái anh lúc này làm phiền bọn mình tới đưa hình và thu tiền, lúc này bảo 20k/tấm, 4k là giá GỞI HÌNH QUA FB. Rất rất ghét cái kiểu lừa đảo như vậy!! Cho nên ai đi có ý định sử dụng dịch vụ chụp hình ở đây thì cẩn thận lừa đảo nha [​IMG] tốt nhất cứ vác theo cái máy tự chụp vừa có file vừa được đúng ý mình. Chứ mà chụp hình đã lừa đảo còn bắt cứ chụp kiểu gì đâu không, không hợp ý, bực càng thêm bực.
     

Chia sẻ trang này

Loading...