63 Stravel

Khác Du lịch gia đình với dịch vụ thuê xe tự lái Mioto

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thucquyen0607, 23 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 529 Đọc
  1. Đối với những người đam mê du lịch, đam mê phượt khám phá có lẽ đã không xa lạ với dịch vụ thuê xe tự lái. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những dịch vụ cho thuê xe tự lái phát triển rất nhanh và mạnh. Một trong số những cái tên hàng đầu mà bạn có thể tham khảo qua chính là Mioto.
    Mioto là một trong những cái tên mới trong lĩnh vực Dịch vụ cho thuê xe tự lái. Tuy nhiên, với một quá trình phát triển bền bỉ và chuyên nghiệp, Mioto đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực và nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ của khách hàng. Hiện nay, với số lượng hơn 500 xe đăng ký tham gia, 2500 thành viên đồng hành và hàng trăm cuốc xe giao dịch thành công mỗi tháng, Mioto đang làm rất tốt sứ mệnh kết nối chủ xe với khách hàng cần thuê xe, cung cấp một địa điểm uy tín dành cho chủ xe muốn kinh doanh và mang lại những chuyến đi tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất dành cho khách thuê xe.
    Vì sao bạn nên dùng dịch vụ thuê xe tự lái của Mioto cho những chuyến đi của mình mà không phải là bất cứ một phương tiện nào hay một dịch vụ du lịch nào khác? Theo quá trình tìm hiểu, chúng tôi nhận ra rằng rất nhiều khách du lịch muốn tự mình quyết định những chuyến đi như quyết định địa điểm vui chơi giải trí, quyết định nơi nghỉ ngơi, ăn uống, tự chủ được thời gian hành trình và chỉ cần phải chi trả những khoản tiền thật sự cần thiết. Đó là những yêu cầu mà bất kỳ một chuyến du lịch theo tour hay tự phát mà không có phương tiện thích hợp không thể đáp ứng được. Nắm rõ được điều này, Mioto phát triển nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái từ 4 – 7 chỗ theo mô hình kinh tế sẻ chia, cho phép chủ xe sử dụng xe của mình để cho thuê bất cứ khi nào không cần dùng đến mà không cần phải tốn bất kỳ chi phí đăng ký hay bảo trì nào, theo cách nhanh nhất, hiện đại nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.

    Nếu đã rất lâu rồi gia đình bạn không có một chuyến du lịch cùng nhau vì e sợ những bất tiện khi dắt theo các bé con đi tour hay đi xe khách thì nay đã không còn phải ngại, lựa chọn ngay Dịch vụ thuê xe tự lái để trải nghiệm du lịch dài ngày trong chính dịp hè này và lễ 2/9 sắp đến nhé!

    Hiện nay, Mioto đã có mặt tại rất nhiều nơi trên khắp mọi miền Tổ quốc, không chỉ là những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội mà còn đang phát triển tại các tỉnh thành: Đà Lạt, Long An, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Thanh Hóa,… hoàn toàn đáp ứng được cho những chuyến hành trình khám phá các cung đường Việt Nam của bạn. Hơn 100 mẫu xe, chi phí tiết kiệm hơn và những thao tác book xe đơn giản, tiện lợi chỉ với 1 chạm, thuê xe tự lái cùng Mioto – tại sao không?

    Bạn có thể tham khảo qua bảng giá thuê xe dưới đây:
    Xe 4 chỗ:
    - Kia Morning 500k/ngày
    - Kia Rio 600k/ngày
    - Kia K3 800k/ngày
    - Kia Cerato 800k/ngày
    - Mazda 2 800k/ngày
    - Mazda 3 900k/ngày
    - Honda City 700k/ngày
    - Toyota Vios 600k/ngày
    - Toyota Altis 1tr/ngày
    - Chevrolet Cruze 700k/ngày
    - Huyndai i10 500k/ngày
    - Chevrolet Corolado 750k/ngày
    - Huyndai Sonata 1,1tr/ngày
    Xe 7 chỗ:
    - Inoova 700k/ngày
    - Fortuner 1tr/ngay
    - Kia Rondo 700k/ngày
    - Kia Sorento 2016 1tr/ngày
    - Kia Sedona 1400k/ngày


    Sẽ tuyệt vời hơn khi có thể thực hiện chuyến du lịch của bạn với một mức chi phí tiết kiệm nhất đúng không nào! Chính vì vậy, bạn đừng quên rằng trong tháng 7 ngày Mioto có chương trình khuyến mãi giảm giá 10% (tối đa 100.000 đồng) cho mỗi lần book xe.

    * Thời gian áp dụng cho đến hết ngày 31/7/2018
    Xem thêm ưu đãi tại: bit.ly/2NCah3D
    ----------------------------------------------------

    ✔️ Tìm hiểu thêm tại website: www.mioto.vn

    Tải ngay ứng dụng Mioto:

    IOS: goo.gl/KJ7i9H

    Android: goo.gl/9B4GeS

    Hoặc Gọi ngay hotline: 1900 9217 để được hỗ trợ và đặt xe nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...