63 Stravel

Khác Du lịch Dubai, khám phá thiên đường xa hoa giữa sa mạc

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vietnambooking, 28 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 565 Đọc
  1. Đi du lịch Dubai, tại sao không nhỉ? Hãy thử đổi gió, thử khám phá những điều mới mẻ tại vùng đất được coi là viên ngọc Trung Đông và là thiên đường xa hoa bậc nhất thế giới giũa sa mạc này. Để lên kế hoạch cho chuyến du lịch Du bai, hãy tham khảo thông tin hữu ích sau đây mà Vietnam Booking chia sẻ cho bạn nhé!
    Đi du lịch Dubai có cần visa không?

    Không phải là một quốc gia như nhiều người vẫn lầm tưởng, Dubai là “tiểu vương quốc“ phát triển nhất thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) ở vùng Trung Đông – Châu Á.
    Đi du lịch Dubai có cần xin visa không? Đó là thắc mắc của đa số du khách Việt khi đi nước ngoài. Câu trả lời là có, nhưng thủ tục visa du lịch Dubai không quá khó khăn, chỉ cần bạn chuẩn bị Passport hạn 6 tháng, hình thẻ, vé máy bay khứ hồi (không chấp nhận booking và bắt buộc là vé của hãng Emirates), chứng minh nhân thân, công việc và tài chính đủ chi trả cho chuyến đi.
    Tùy vào hành trình, bạn có thể lựa chọn các loại visa du lịch như : Visa transit 96 giờ (96 hours Non-extendable Transit Visa) ; Visa du lịch ngắn hạn – nếu bạn lưu trú tại Dubai hơn 96h (Short Term Non-extendable Visa) và visa du lịch dài hạn nếu bạn lưu trú hơn 30 ngày, cũng như muốn nhập cảnh nhiều lần (Long Term Non-extendable Visa). Lệ phí làm visa phụ thuộc vào từng loại visa bạn muốn làm.
    [​IMG]
    Một góc Dubai xa hoa. Nguồn ảnh: Internet

    Bạn có thể nộp hồ sơ Online hoặc đến Đại sứ quán tại địa chỉ: Số 20, đường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

    [​IMG]
    Visa du lịch Dubai. Nguồn ảnh: Intenet

    Xem thêm tại vietnambooking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...