63 Stravel

Khác Đi du lịch Washington nên mua quà gì?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi beetoursVN1, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. beetoursVN1

    beetoursVN1 Guest

    Khi mua vé máy bay đi Washington, bạn sẽ được khám phá và học hỏi thêm nhiều điều khác nhau. Những món quà lưu niệm sẽ rất ý nghĩa đối với người thân đó. Nên mua gì làm quà về Việt Nam nhỉ?
    Đồ gốm xanh Trung Quốc
    Đồ gốm sứ trắng xanh nổi tiếng của Trung Quốc đã được nhập khẩu vào nước Mỹ từ những năm 1700. Và loại này được tổng thống Martha Washington sử dụng hàng ngày và trưng bày tại phòng làm việc của mình.

    [​IMG]

    Được trang trí bởi hình ảnh núi non, chùa chiền và những con song…của Trung Quốc. Bạn có thể sử dụng cho các bữa ăn hay trưng bày đều được.

    Đậu phộng của Virginia
    Đậu phộng phát triển và được sử dụng ở miền Nam. Đặc biệt là Georgia – nơi mà Tổng thống Jimmy Cearrter lớn lên. Đậu phông ở đây được mệnh danh là “đậu phộng của người sành ăn”.

    Vì thế, khi có cơ hội tới Washington, thì loại đậu phộng Virginia này sẽ là món quà vô cùng thú vị đó. Bạn sẽ tìm thấy những loại đậu phộng rang, bánh đậu, súp đậu ở các cửa hàng hay các cửa hàng quà tặng.

    Ly rượu Mount Vermon
    Một món quà hiện đại từ một nơi truyền thống - những ly rượu không đọng này rất đặc biệt. Những chiếc ly này có thể dễ dàng để ở bất kỳ chỗ nào mà không bị vỡ. Đối với cánh mày râu, thì đây chắc chắn là món quà tuyệt vời. Không những dùng làm đồ trang trí mà còn sử dụng rất tốt.

    Ly rượu không đọng Mount Vermon thường được bán theo bộ 4 ly. Bạn sẽ tìm thấy dễ dàng ở cửa hàng khác nhau tại Washington.

    Gối bông
    [​IMG]

    Những chiếc gối bông với phần vỏ được in bằng hình ảnh lá cờ. Hay các điểm đến nổi bật của thủ đô Washington… Các loại gối bông này, bạn có thể tặng cho bất kì ai đều được. Hoặc sử dụng để trang trí nhà đều được. Các cửa hàng lưu niệm trên phố sẽ bày bán rất nhiều nên bạn không cần quá lo lắng việc tìm kiếm chúng nhé.

    DC workbook
    Những cuốn sổ gọn gàng, đóng gáy xoắn ốc. Được trang trí bởi những ngôi sao và sọc của cờ Washington DC. Đây sẽ là món quà lưu niệm mà bạn nên mua. Bởi số tiền bán sổ sẽ được gửi cho tổ chức từ thiện trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Washington.

    [​IMG]

    Không chỉ mua được một món quà đơn giản đặc biệt cho người thân. Mà bạn còn góp một phần công sức của mình vào làm việc từ thiện nữa. Thật ý nghĩa đúng không nào!

    Còn rất nhiều những món quà độc đáo và ý nghĩa khác tại nơi đây đang chờ đón bạn tới rinh về. Hãy tham khảo sở thích của người thân để có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất nha.

    Washington luôn là điểm đến lí tưởng cho mỗi du khách khi đi du lịch Mỹ. Cách nhanh nhất để có thể khám phá hết được các điểm nổi tiếng của thành phố này. Chính là liên hệ tới các phòng vé để đặt vé cũng như tìm hiểu những thông tin. Bạn có thể liên hệ và đặt ve may bay di Washington tại BeeTours. Đơn vị sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất. Giá vé máy bay đi Mỹ và thông tin liên quan sẽ được cập nhật thường xuyên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...