63 Stravel

Khác Đi du lịch nước ngoài nên mua sim hay thuê cục phát wifi

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thaonhi4vn, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 600 Đọc
  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Guest

    Đi du lịch nước ngoài nên mua sim hay thuê cục phát wifi
    Nên thuê wifi quốc tế hay mua sim khi đi du lịch/công tác nước ngoài? Tại sao hiện nay nhiều người lại chọn thuê wifi hơn là mua sim? Liệu thuê wifi có những lợi ích gì vượt trội hơn so với việc mua sim truyền thống?

    Thuê wifi du lịch đang trở thành xu hướng thông minh trong xã hội “xê dịch” toàn cầu ngày nay. Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay, nhiều người chọn thuê wifi hơn là mua sim! Thuê wifi giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch hoặc công tác nước ngoài một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Dưới đây là những lợi ích vượt trội của thuê wifi so với việc mua sim truyền thống:
    >> Xem cách đặt thuê wifi du lịch tại: https://wifi247.vn/bai-viet/thue-wifi
    • Nếu mua sim chỉ dùng được cho 1 máy cố định, thì thuê wifi có khả năng hỗ trợ đến 5 người truy cập cùng lúc. Sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể nếu bạn đi chung nhóm đông người.
    • Nếu mua sim dùng khiến điện thoại mau nóng và hết pin, thì thiết bị wifi có khả năng khắc phục tốt nhược điểm này. Điện thoại của bạn sẽ không bị nóng và không sợ mau hết pin.
    • Nếu mua sim đồng nghĩa với việc chấp nhận lượng data giới hạn nhất định, thì khi thuê wifi, bạn sẽ thoải mái sử dụng dung lượng không giới hạn cũng như không lo phát sinh thêm chi phí.
    • Nếu mua sim khiến bạn không kiểm soát được lưu lượng đã dùng, thì thiết bị wifi lại có chức năng hiển thị dung lượng đã dùng giúp bạn có thể chủ động kiểm soát được.
    • Nếu mua sim gây trở ngại trong vấn đề hỗ trợ khi phát sinh trục trặc, thì thuê wifi luôn có sẵn đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ từ xa mọi vấn đề của bạn qua tin nhắn hoặc cuộc gọi…

    Nếu đã quyết định chọn thuê wifi thay vì mua sim, bạn còn cần phải biết địa chỉ thuê wifi rẻ và chất lượng. Hiện nay, rất nhiều người chọn thuê wifi của Wifi247. Vì dịch vụ của Wifi247 hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhất như: Công nghệ 4G tốc độ siêu mạnh siêu nhanh; Phủ sóng mạnh mẽ toàn cầu; Là Wifi rẻ, cam kết giá tốt nhất thị trường; Pin dùng liên tục đến tận 15 giờ; Hàng nội địa Nhật chất lượng tốt nhất hiện nay; Thiết bị phát Wifi bỏ túi nhỏ gọn, tiện ích vượt trội tuyệt vời; Hỗ trợ đến 5 người truy cập cùng lúc; Không cần cài đặt rắc rối. Nhận thiết bị tại Việt Nam, dùng ngay khi tới nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...