63 Stravel

Khác Đến Hội An - Chơi đâu? Ăn gì?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nhuem23, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 671 Đọc
  1. nhuem23

    nhuem23 Guest

    Phố cổ Hội An – nơi đưa bạn trở về với quá khứ và hoài niệm. Vẻ đẹp của Hội An là ấn tượng về sự cũ kỹ, bình dị, về những con người thân thiện, hiền hòa. Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới phố Hội trong chuyến du lịch sắp tới, nhất định đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây nhé.
    Thưởng thức cao lầu
    Hội An có vô số các món ăn đặc sản, thế nhưng nổi tiếng nhất vẫn là cao lầu. Và có lẽ chỉ ở Hội An bạn mới có cơ hội được thưởng thức món này. Khác với các món bún, phở thì cao lầu gồm tóp mỡ, một chút nước trộn, thịt xá xíu và rau thơm. Khi ăn bạn cần trộn đều các nguyên liệu và thưởng thức.

    [​IMG]
    Cao lầu - món ăn nổi tiếng của ẩm thực Hội An

    Thăm làng rau Trà Quế
    Làng rau Trà Quế chỉ nằm cách trung tâm phố cổ khoảng 3km nên bạn có thể tới đây bằng xe máy hoặc xe đạp. Đây là nơi trồng và cung cấp rau xanh cho phố cổ cùng nhiều khu vực khác. Ngoài ra làng rau Trà Quế cũng là điểm tham quan rất thú vị dành cho du khách. Trong số rất nhiều loại rau ở đây thì nổi tiếng nhất là rau húng tía, rau răm và rau ngò.
    Thả hoa đăng trên sông Hoài
    Du lịch phố cổ Hội An mà không ở lại vào buổi tối thì quả là đáng tiếc, bởi khi màn đêm buông xuống, nơi đây càng trở nên lung linh và huyền ảo với hàng ngàn chiếc đèn lồng được thắp sáng. Vào dịp mồng 1 và 15 hàng tháng, du khách còn có thể tham gia thả hoa đăng trên sông Hoài.
    [​IMG]
    Uống cà phê trong phố cổ
    Cà phê là thức uống rất phổ biến và quán cà phê cũng vậy. Tuy nhiên khi du lịch Hội An, bạn cũng đừng quên ghé chân vào một quán cà phê nào đó để nghỉ ngơi và nhâm nhi tách đồ uống yêu thích nhé. Các quán cà phê ở Hội An có rất nhiều với đủ mọi phong cách bài trí khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn khám phá được nhiều điều thú vị.
    Thăm rừng dừa Bảy Mẫu
    Rừng dừa Bảy Mẫu nằm cách trung tâm phố cổ chỉ khoảng 3km, nhưng sẽ mang đến cho bạn cảm nhận như đang lạc giữa miền sông nước Nam Bộ. Nằm cạnh con sông Hoài, sông Thu Bồn và sông Đến Võng, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi ngồi trên thuyền thúng và khám phá địa danh độc đáo này.
    Rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội AN đưa bạn đến với những trải nghiệm của miền Tây sông nước
    Đạp xe quanh phố cổ
    Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Đà Nẵng và tới Hội An, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp hình ảnh nhiều du khách dạo phố cổ bằng xe đạp. Phố cổ không quá rộng và đường khá dễ đi, nên phương tiện này sẽ là lựa chọn khá thú vị để bạn khám phá Hội An. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi xe đạp ra ngoài phố cổ để khám phá nhiều điểm tham quan xung quanh.
    [​IMG]
    Thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn
    Hội An sở hữu một “kho tàng” các món ăn đặc sản hấp dẫn với hương vị độc đáo. Bạn nhất định nên thưởng thức bánh mỳ Phượng, cơm gà, mỳ Quảng, hoành thánh… cùng rất nhiều đồ ăn vặt tuyệt ngon khác như bánh đập, bánh sắn, bánh tráng nướng, bánh xèo…
    Đi thuyền trên sông Hoài
    Đến Hội An, bạn hãy dành thời gian để đi thuyền trên sông Hoài. Con thuyền lênh đênh trôi trên dòng sông thanh bình, êm đềm sẽ là trải nghiệm tuyệt vời giữa lòng phố cổ. Khung cảnh Hội An khi ngắm từ vị trí trên sông sẽ vô cùng thú vị với hai bên bờ sông là những ngôi nhà cổ, là dòng người rảo bước, là ánh sáng lung linh huyền ảo của hàng ngàn chiếc đèn lồng trong màn đêm tối…
     

Chia sẻ trang này

Loading...