63 Stravel

Khác Côn sơn – đền cửa ông – chùa cái bầu- đền cặp tiên

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi BaoDen0808, 16 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 1,021 Đọc
  1. BaoDen0808

    BaoDen0808 Guest

    Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về người Việt Nam lại có văn hóa đi du lịch lễ hội đầu năm, đi du xuân cầu mong một năm mới may mắn, sức khỏe, hạnh phúc làm ăn phát đạt. Tour Hà Nội- Côn Sơn – Đền cửa Ông - Chùa Cái Bầu - Đền Cạp Tiên sẽ mang lại cho Quý khách sự bình yên trong tâm hồn khi đến nơi đây
    Chùa Côn Sơn còn gọi là Thiên tư phúc tự (Chùa được trời ban phúc) toạ lạc dưới chân núi Côn, còn gọi là núi Hun hay núi Kỳ Lân. - Một trong ba trung tâm của Thiền phái Trúc Lâm, viếng đền thờ Nguyễn Trãi- người anh hùng dân tộc vĩ đại, danh nhân văn hoá thế giới
    [​IMG]
    Đền Kiếp Bạc - là nơi thờ phụng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn.Kiếp Bạc là tên ghép của hai vùng Vạn Yên (làng Kiếp) và Dược Sơn (làng Bạc). Hàng năm, Lễ hội Đền Kiếp Bạc được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 8 Âm lịch, chính hội là ngày 20 tháng 8 – ngày giỗ của Trần Quốc Tuấn.Theo truyền thống, ngày lễ hội đền Kiếp Bạc là một ngày rất thiêng liêng vì từ bao đời nay nhân dân tôn thờ Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn như người cha, và truyền nhau câu ngạn ngữ “Tháng tám giỗ cha” là để chỉ ngày giỗ của ông.
    [​IMG]
    Quý khách lên đường đi lễ chùa Cửa Ông.Đền là nơi thờ phụng Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng cùng nhiều nhân vật nổi tiếng thời nhà Trần. Đền tọa lạc trên một ngọn đồi cao khoảng 100 mét nhìn xuống vịnh Bái Tử Long ở phía nam, hai bên có hai ngọn đồi nhỏ hộ vệ, tạo thế “Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ”, sau lưng là dãy núi xanh chạy dài qua Cẩm Phả, Mông Dương. Đền được xây dựng thành ba khu, đền Hạ, đền Trung và đền Thượng.
    [​IMG]
    Chùa Cái Bầu - thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm, đến đây, Quý khách dâng hương lễ phật và chiêm ngưỡng một cảnh quan vô cùng đặc sắc, với ngôi chùa lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển, ngôi chùa được cho là có vị trí đẹp nhất trong hệ thống chùa của Việt Nam.
    LỊCH TRÌNH CHI TIẾT :
    NGÀY 01: HÀ NỘI – CÔN SƠN – KIẾP BẠC (Ăn trưa, tối)
    Sáng 06h30: Xe và Hướng dẫn viên của công ty Vietstreet Travel đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Côn Sơn Chí Linh
    09h30: Đến nơi, quý khách thăm Chùa Côn Sơn còn gọi là Thiên tư phúc tự (Chùa được trời ban phúc) toạ lạc dưới chân núi Côn, còn gọi là núi Hun hay núi Kỳ Lân. - Một trong ba trung tâm của Thiền phái Trúc Lâm, viếng đền thờ Nguyễn Trãi- người anh hùng dân tộc vĩ đại, danh nhân văn hoá thế giới, nằm ven dòng suối Côn Sơn.
    Trưa 11h30: Ăn trưa tại nhà hàng
    Chiều 14h00: Quý khách tập trung lên xe đi lễ đền Kiếp Bạc - là nơi thờ phụng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn.
    15h30: Rời đền Kiếp Bạc đi Hạ Long
    Tối : Quý khách ăn tối và nghỉ qua đêm tại TP.Hạ Long
    Tối Quý khách tự do khám phá TP Hạ Long
    NGÀY 02: HẠ LONG – CỬA ÔNG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
    Sáng 06h30: Đoàn dùng bữa sáng.
    07h00: Khởi hành đi Cửa Ông.
    08h30: Đến nơi quý khách lễ chùa Cửa Ông, đền Cửa Ông nổi tiếng linh thiêng, nơi thờ đấy đủ gia thất Trần Hưng Đạo và các cận thần của ông còn lại đến ngày nay. Tiếp tục hành trình đi Chùa Cái Bầu - thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm, đến đây, Quý khách dâng hương lễ phật và chiêm ngưỡng một cảnh quan vô cùng đặc sắc, với ngôi chùa lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển, ngôi chùa được cho là có vị trí đẹp nhất trong hệ thống chùa của Việt Nam. Tiếp tục hành trình đi lễ đền Cặp Tiên (đền cô bé Cửa Suốt) nơi thờ Tiểu thư con gái Trần Quốc Tảng.
    Chiều 15h00: Quý khách lên xe về Hà Nội, xe đưa Quý khách về đúng điểm hẹn, hướng dẫn viên chào tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại Quý khách. Kết thúc chuyến du lịch.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH : 1.450.000VND( Áp dụng cho chương trình ghép khách lẻ )
     

Chia sẻ trang này

Loading...