63 Stravel

Khác chuyến tham quan thành phố los angeles

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi danganhqui, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 734 Đọc
  1. danganhqui

    danganhqui Guest

    Thành phố Los Angeles

    Disneyland là điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu ở California và đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ dành cho cả gia đình là điều hấp dẫn dành cho gia đình của bạn trong kỳ nghỉ. Điểm vui chơi lý tưởng dành cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, đến đây du khách có thể thỏa thích mua sắm, ăn uống với nhiều món ăn nổi tiếng của bang California. Công viên giải trí Disneyland nằm tại thành phố Los Angeles, California là điểm đến nổi tiếng của bất cứ kỳ nghỉ gia đình nào trên khắp thế giới, nơi đây nổi tiếng với những trò chơi vô cùng mạo hiểm và thú vị. Có thể bạn chưa từng đến Los Angeles, nơi được mệnh danh là kinh đô điện ảnh của thế giới nhưng chắc chắn bạn đã từng nghe tới danh tiếng của Disneyland – một thế giới giải trí vô cùng hấp dẫn và đầy màu sắc, làm nao lòng bất cứ du khách nào từng đặt chân đến đây.

    [​IMG]

    Bên trong công viên giải trí bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn thu hút bất cứ ai đến thăm. Như xe mạo hiểm, triển lãm nghệ thuật và các điểm hấp dẫn mang đậm nét văn hóa và tính giáo dục. Đặc biệt, khi du khách United Airline có dịp đặt chân vào thế giới cổ tích Disneyland, bạn sẽ được sống trọn trong một không gian tràn đầy niềm vui và tiếng cười, xua tan mọi lo lắng, mệt mỏi hay những lo toan thường ngày

    Disneyland ra đời ra sao

    Công viên Disneyland tại California bắt đầu được đầu tư và khởi công xây dựng năm 2001, ngay bên cạnh Công viên Disneyland cũ tại Anaheim, Quận Cam. Toàn bộ công viên giải trí này rộng 27 hecta, thể hiện niềm hi vọng và sự lạc quan của thế giới cổ tích, thế giới thần tiên đã đi theo chúng ta suốt thời thơ ấu. Công viên cũng là nơi mang các nhân vật Walt Disney trẻ trung tới California ở những năm 1920 và tạo ra một bức tranh lớn phác họa sáng tạo và đầy màu sắc mới nhất của Disney.

    [​IMG]

    Ngày 17/7/1955, công viên được mọi người biết đến thông qua một công bố trong buổi họp báo trên truyền hình đặc biệt trên ABC Television Network. Ban đầu chủ đề của công viên được chia thành 8 vùng đất: USA, Tomorrowland, Critter country, New Orpeans, Fantasyland, Mickey´s Toontown, Frontierland and Adventureland. Disneyland là công viên đầu tiên được mở cửa tại California, sau đó có thêm 4 công viên Disneyland khác lần lượt ra đời trên khắp thế giới như Disneyland Florida, Disneyland Paris, Disneyland Tokyo, Disneyland HongKong, nhưng đây vẫn là công viên tuyệt vời nhất trong lòng du khách tới tham quan.Công viên Disneyland đã thu hút khoảng 13,3 triệu lượt du khách mỗi năm và trở thành một hình mẫu lý tưởng cho các công viên giải trí khác. Đến xứ sở thần tiên này, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với khung cảnh đẹp lung linh của Disneyland.

    Xem thêm: đại lý vé máy bay đi mỹ

    [​IMG]

    Không những thế, du khách sẽ phải sững sờ trước một công viên vô cùng rộng lớn được chia thành tám khu vực theo chủ đề. Bạn có thể bắt đầu hành trình của mình ngay tại Buena Vista Street, một nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật trang trí mang phong cách Tây Ban Nha biến những giấc mơ phiêu lưu của bạn thành sự thật. Tiếp tục, tại quận Condor Flats, du khách có thể bay lượn trên bầu trời California và tận hưởng trải nghiệm Soarin’ Over California. Grizzly Peak mang tới những chuyến phiêu lưu mạo hiểm khác cùng với nước và đu dây, đây là những trò chơi mà bạn ít được gặp và trải nghiệm.

    [​IMG]

    Những du khách nào đã sắm vé máy bay đi los angeles thích thú với cảm giác mạnh, phiêu lưu cùng sự mạo hiểm thì chắc chắn Tháp Rùng rợn The Twilight Zone Tower of Terror sẽ là điểm đến dành riêng cho bạn, Tháp Rùng rợn sẽ là nơi cho bạn những cảm xúc chân thật nhất đầy vẻ bí hiểm và ghê sợ. Nhưng nếu bạn muốn khám phá thế giới tự nhiên thì nên ghé thăm “xứ sở bọ cánh cứng”, tại đây những du khách nhỏ tuổi sẽ vô cùng thích thú khi ở trên chuyến tàu Chew Chew của Heimlich.

    Tham quan mệt tìm ngay quán ăn

    Nếu đã cảm thấy đói bụng và muốn nghỉ ngơi ,bạn hãy tới khu vực bên hồ nước tại Pacific Wharf, tại đây bạn có thể tìm kiếm những bữa tiệc ẩm thực và rượu vang đa dạng và phong phú mang phong cách California. Khi hoàng hôn buông xuống, thì Vịnh Thiên đường là nơi không thể bỏ qua, ở đây bạn có thể thưởng thức điều kỳ diệu khi bầu trời đêm được thắp sáng bởi màn trình diễn tuyệt vời của ánh sáng, âm nhạc và nước tại World of Color…

    Ngoài ra, Disneyland còn rất nhiều điều vô cùng hấp dẫn và thú vị khác mà bạn có thể khám phá và cảm nhận. Hãy đến đây du lịch một lần trong đời bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Dù đối tượng là trẻ em hay người lớn, công viên Disneyland đều tạo sự thú vị, hấp dẫn cho mỗi người. Công viên sẽ thỏa mãn ước mơ hay sự thích thú đối với trẻ em, hay nó sẽ mang lại những kỉ niệm tuổi thơ và giải tỏa stress cho người lớn qua những ngày lo toan, bộn bề cuộc sống, hoặc sẽ là cầu nối gắn kết gia đình, sẽ tạo cho gia đình những điều thú vị khó quên. Bạn sẽ phải nuối tiếc nếu bỏ lỡ chuyến đi đến công viên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...