63 Stravel

Khác Các điểm tham quan hấp dẫn tại Thanh Hóa mà du khách không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi leducnhat, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. leducnhat

    leducnhat Guest

    Thanh Hóa không nổi bật bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như nhiều vùng đất khác. Nơi đây chỉ mộc mạc bình yên bảo tồn những gì hoang sơ nhất thuộc về nó. Nếu như đã chán ngán với cuộc sống thị thành, với những cuộc chơi xa hoa đắt đỏ, sao không gác lại thử để tìm về một vùng trời của an yên, của thiên nhiên, của cội nguồn tạo hóa? cùng khám phá các điểm thăm quan tại Thanh Hóa nhé

    [​IMG]
    Dải đất xứ Thanh lưu giữ nét hoang dại và đồng thời, nguyên lành nhất. Đến với Thanh Hóa, bạn sẽ được đắm mình dưới đất trời bao la, nơi giao thoa của núi đá, biển sâu và bầu trời rộng lớn.

    Xem thêm: Danh sách biệt thự FLC Sầm Sơn cho thuê đẹp nhất

    Các điểm thăm quan tại Thanh Hóa
    Bãi biển Sầm Sơn
    Nơi nhận được sự quan tâm của mọi du khách nhất chắc hẳn chính là bãi biển Sầm Sơn với bờ cát trắng biển xanh óng ả trải dài dưới ngọn Trường Lệ cùng với những di tích Hòn Trống Mái, Vọng Hải Đài, Đền Độc Cước, Đền Cô Tiên,... mà báo đài hết mực ca ngợi. Thế nhưng những địa danh khác nữa tại Thanh Hóa nhất định không làm du khách thất vọng.

    [​IMG]

    Suối Cá Thần Cẩm Lương
    Suối Cá Thần là một nơi thu hút được rất nhiều khách thập phương bởi những câu chuyện kỳ lạ về nó. Không biết tại sao vùng đất này lại thu hút được nhiều con cá đặc sắc, màu sắc kỳ ảo và hình thù khác lạ như thế. Điều đặc biệt là, cho dù lòng suối không sâu, cũng không phải rộng lớn nhưng khi chứa tới hàng nghìn chú cá to lớn vẫn không hề bốc mùi tanh hôi khó chịu. Bằng chứng là dân địa phương – dân bản Lương Ngọc vẫn sử dụng nguồn nước này để tưới tiêu sinh hoạt. Kỳ lạ đến đâu thì chính bản thân trải nghiệm mới xác thực nhất nhỉ?

    [​IMG]

    Thành Nhà Hồ Vĩnh Lộc
    Hãy tìm đến Thành Nhà Hồ - một trong những thành đá có quy mô lớn còn sót lại trên thế giới được UNESCO và CNN (Mỹ) công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới bởi nét độc đáo và cổ xưa của nó. Tòa thành có niên đại 600 năm này tồn tại như một kỳ tích giữa khoảng không rộng lớn một cách kiên cố và chắc chắn. Câu chuyện truyền kỳ về 7 năm giữ nước Hồ Quý Ly chắc cũng sẽ một dấu chấm hỏi to đùng cho nhiều người theo đuổi nghiên cứu về sử học. Đến tận đây để chiêm ngưỡng là một sự lựa chọn sáng suốt đấy.

    [​IMG]

    Miền Tây Thanh Hóa
    Những ai đang nghiện những chuyến du lịch bụi, tự túc và tự do khám phát chắc chắc không thể bỏ qua được địa điểm Pù Luông tại Thanh Hóa với những ruộng lúa bậc thang đẹp choáng ngợp cùng với khu rừng nguyên sinh hoang sơ và bí ẩn. Ai từng đặt chân đến đỉnh Pù Luông cao 1700m so với mặt nước biển thì mới có thể hiểu được đất trời Việt Nam mình tươi đẹp đến bao nhiêu. Tất cả không gian thu nhỏ lại vừa đủ để thốt lên “non sông Việt Nam thật sự tươi đẹp tuyệt vời”.

    [​IMG]

    Hy vọng những chia sẻ về các điểm thăm quan tại Thanh Hóa trên sẽ bổ sung thêm được nhiều địa điểm thú vị trong bản đồ du lịch của các bạn để có thể nhanh chóng khám phá được hết những miền tươi đẹp của đất Việt mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...