63 Stravel

Khác Bún bò cai đặc sản miền Tây sông nước

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi tainguyenecvn, 5 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 631 Đọc
  1. Trong hành trình hành hương về với cha Trương Bửu Diệp , đã nhiều lần hành khách phải nước mắt ngắn nước mắt dài lúc thưởng thức món ăn đặc sản của vùng đất Bạc Liêu này, đó là món bún bò cay.Khi món bún bò cay được đem ra thì thực khách hành hương đã thấy được sự bắt mắt mang màu sắc đỏ rực của món ăn. Đây là 1 món ăn rất khác so với những gì mà các bạn đã thưởng thức ở dọc đất nước hình chữ S thân yêu của chúng ta. Tô bún với màu đỏ sẫm, các sợi bún lắp ló cạnh mới những miếng thịt, kèm theo hình ảnh ấy là một mùi cay dậy lên. Điều này sẽ làm bạn băn khoăn và tò mò về công thức để làm ra món bún bò cay này. Không biết có phải màu đỏ đấy có phải là từ bột ớt, và vì sao lại không thái mỏng thịt ra là lại để nguyên miếng to??? Và chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cái đặc trưng của vùng đất Bạc Liêu trù phú chứa đựng trong tô bún.
    Vắt ít chanh vào tô, thưởng thức muỗng nước, xuýt xoa vì cay, các cảm xúc cũng như hương vị của tô bún đem lại cho bạn sẽ thật là “đã”. Tuy cay nồng như đậm đà, vị sả thoang thoảng, pha lẩn vị quế, ít vị dừa dịu dịu. Còn sợi bún mềm và tơi, thịt bò thì khá dai, khá mềm, vô cùng vừa ăn, mà lại có thêm chút gân, nhưng ngấm gia vị và mụi vị đem đếm sẽ riêng biệt, nhờ có 1 công đoạn chế biến cực kỳ cầu kỳ.

    [​IMG]
    Xem thêm: http://dulichcanhviet.com.vn/event/tin-du-lich-canh-viet/di-hanh-huong-cha-truong-buu-diep-thuong-thuc-bun-bo-cay-hao-hang.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...