63 Stravel

Khác Bãi Đông ở đâu? Bạn đã biết điểm đến lý tưởng này chưa?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pooh1234, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. pooh1234

    pooh1234 Guest

    Nếu bạn đã quá chán với cảnh Sầm Sơn "thất thủ" thì đã có một bãi tắm mới đẹp tuyệt vời đang chờ bạn đến "giải nhiệt" vào mùa hè này với biển xanh, cát vàng, khung cảnh hoang sơ, hải sản ngon rẻ khiến Bãi Đông, Thanh Hóa là điểm đến thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài.
    Bãi Đông nằm ở đâu?
    Chắc hẳn nhiều du khách còn thắc mắc rằng "Bãi Đông ở đâu?" bởi vì đây còn là điểm đến mới và còn khá xa lạ đối với du khách. Vậy bài viết này của Cinvestra Travel sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một số thông tin về Bãi Đông nhé!
    Bãi Đông - điểm đến hút khách ở Thanh Hóa.
    [​IMG]
    Bãi Đông là bãi biển thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Nhắc đến Thanh Hóa người ta thường chỉ nghĩ đến biển Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Tiến,...vậy nên Bãi Đông vẫn đang là điểm đến mới lạ, hoang sơ mà hè này, nếu muốn tìm một bãi biển "của riêng mình" thì Bãi Đông là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    Không tấp nập, không xô bồ như những bãi tắm nổi tiếng khác, khung cảnh Bãi Đông yên bình, nhẹ nhàng khiến ai đến đây cũng được thư giãn, nghỉ ngơi thực sự. Bãi biển ở đây còn khá hoang sơ nên vẫn đẹp một cách tự nhiên, nước biển xanh cùng bờ cát trắng sẽ "hút hồn" bất kì du khách nào đến vớitour du lịch Bãi Đông.
    [​IMG]
    Đến đây bạn hãy cứ thoải ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, vui đùa với đám bạn thân dưới sóng biển mà không hề cảm thấy ngại ngùng. Hay chỉ đơn giản là nằm nghỉ ngơi bên cạnh bờ biển, đọc sách, nghe nhạc và hòa cùng không khí biển khơi là mọi mệt mỏi, buồn phiền dường như tan biến.
    Mặc dù Bãi Đông còn hoang sơ, mới mẻ trên bản đồ du lịch Việt, nhưng những tín đồ xê dịch đã rất nhanh chóng tìm đến đây để có thể tận hưởng những giây phút thảnh thơi, tuyệt vời nhất bên bờ biển vắng này. Vậy nên nếu không nhanh chân đến Bãi Đông ngay bây giờ thì bạn sẽ phải hối tiếc rất nhiều đấy.
    Tham khảo: =>> http://cinvestratravel.vn/tour-dao-ngoc-vung
     

Chia sẻ trang này

Loading...