63 Stravel

Khác 4 cách giúp bạn tiết kiệm cước internet khi đi du lịch nước ngoài

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hongnguyen15, 9 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 631 Đọc
  1. hongnguyen15

    hongnguyen15 Guest

    Khi đu du lịch nước ngoài thì một trong những mối lo khi đi du lịch hay công tác nước ngoài là chi phí Internet đắt đỏ. Bỏ túi những mẹo sau để luôn giữ liên lạc, cập nhật thông tin thường xuyên với người thân. Cùng khám phá bạn nhé!
    Mua sim tại nước bạn

    Giá sim 3G tại một số quốc gia không hề rẻ. Ví dụ tại Singapore, khách du lịch có thể mua sim với mức giá khoảng 150 SGD dùng trong 5 ngày, với 30 phút gọi và 100 GB dữ liệu. Chưa kể đến việc phải chạy đôn chạy đáo ở sân bay tìm mua sim, rồi ngại nhất là việc tháo sim cá nhân để lắp sim mới, việc để thất lạc”chiếc sim yêu quý hoàn toàn có thể xảy ra.


    [​IMG]

    Tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản…, việc mua sim điện thoại không đơn giản là bỏ tiền ra mua, bạn còn phải xuất trình nhiều loại giấy tờ trước khi rước được “em” về.

    Tận dụng wifi công cộng miễn phí

    Mỗi đất nước lại có cách triển khai sử dụng Wi-Fi miễn phí khác nhau. Ví dụ, du khách muốn dùng Wi-Fi miễn phí tại Đài Bắc (Đài Loan) cần đăng ký trước để được truy cập trong 30 ngày. Du khách đến Florence (Italy) cần mua thẻ thông hành trị giá 72 euro, cho phép kết nối vào các trạm Wi-Fi miễn phí trong vòng 72 giờ.

    Vậy đâu còn gọi là miễn phí? Chưa kể tốc độ Wi-Fi thường hạn chế, do bạn phải chia sẻ đường truyền với nhiều người và luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro về việc bị hack thông tin cá nhân.

    Đăng ký gói dữ liệu chuyển vùng quốc tế

    Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, việc mua sim 3G và truy cập Wi-Fi miễn phí đều khó khăn, đặc biệt là Nhật Bản - nơi Wi-Fi miễn phí hầu như không có. Nếu dùng gói dữ liệu chuyển vùng quốc tế (data roaming) thông thường, mức cước phí có thể ngốn của bạn cả triệu đồng mỗi ngày, dù chỉ lướt Facebook hay tìm kiếm thông tin trên TripAdvisor.

    Vậy đâu là cách tối ưu nhất cho việc sử dụng Intenet thường xuyên tại nước ngoài?

    Thuê thiết bị phát Wi-Fi du lịch

    Khách du lịch chỉ cần thuê một router phát Wi-Fi du lịch với chi phí cố định là có thể mang theo ra nước ngoài, bật lên và chia sẻ Internet cho nhóm khoảng 5-8 người dùng. Cục phát wifi du lịch là lựa chọn kinh tế nếu bạn du lịch theo nhóm đông người, đến các nước hiếm điểm phát Wi-Fi miễn phí như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia…


    [​IMG]

    Một gợi ý hiệu quả và tiết kiệm cho bạn chính là thuê cục phát Wi-Fi du lịch wifi247. Cảnh phải lo lắng chạy đi tìm mua sim 3G, hay việc mất an toàn khi kết nối “Wi-Fi chùa” cũng như ngốn bạc triệu nếu sử dụng data roaming sẽ không còn. Với wifi247, mạng 4G ổn định luôn bên bạn mọi lúc, mọi nơi.

    Không những thế, việc sử dụng cục phát Wi-Fi wifi247 giúp bạn tiết kiệm pin điện thoại cũng như các sản phẩm công nghệ khác hơn việc sử dụng Internet theo cách thông thường. Sự tiện ích chưa dừng lại ở đó, tích hợp 2 trong một - phát Wi-Fi và sạc pin luôn “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Để đặt cục phát wifi247 bạn có thể click qua đây: https://wifi247.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...