63 Stravel

Kết hợp các họa tiết đẹp cùng với áo đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 14 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 550 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Kết hợp họa tiết hoa với món đồ ánh kim, đinh tán và các món đồ họa tiết khác, để trông bạn thật đẳng cấp và thời thượng. Váy hoa yểu điệu đi cùng chunky sandal (giày đế thô), hay áo hoa thướt tha mix cùng mũ lưỡi trai và giày đinh tán nhọn, đều là những các đơn giản để làm mới bộ đồ của bạn.

    Đọc ngay Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng và uy tín !!!

    Dù các xu hướng thời trang mỗi năm một thay đổi, nhưng họa tiết hoa lá vẫn luôn là xu hướng thống lĩnh, dẫn đầu - đủ sức làm trái tim các tín đồ thời trang tan chảy. Tuy nhiên, cũng như bất kì xu hướng nào khác, có lúc tới đỉnh cao thì cũng có lúc thoái trào. Khi bạn nhìn thấy các trang phục họa tiết hoa lá xuất hiện tràn lan, ở mọi nơi, cũng là lúc họa tiết thu hút này dễ trở nên nhàm chán nhất.

    Xu hướng của năm nay là bộ đồ mix-match: áo quần chung họa tiết, hướng tới sự thoải mái, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy các set đồ cùng họa tiết được bán rất nhiều trên các website thời trang, và lookbook của các hãng: áo, quần, túi xách, giày, khăn và cả bikini.


    Có thể dễ dàng tìm thấy các set đồ đồng họa tiết từ váy, áo tới giày, túi và khăn ở lookbok của các hãng thời trang, từ hàng hiệu như Dior, D&G... cho tới bình dân như H&M, Zara hay Topshop

    Đừng ngần ngại khi mix cả bộ đồ với họa tiết hoa lá tông xuyệt tông, với điều kiện trang phục họa tiết hoa lá của bạn phải nhìn thật đẳng cấp, hay cách mix của bạn phải thật đẳng cấp
     

Chia sẻ trang này

Loading...