63 Stravel

Kèo xiên Nations League ngày 4-6, LINK ST666

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thethao666, 4 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 233 Đọc
  1. Thethao666

    Thethao666 Member

    ☘️=> Tích lũy doanh thu tặng 66.666K tại ST666

    [​IMG]

    1. Armenia vs CH Ireland, 20h ngày 4/6/2022. Trận 1, nhánh B

    ST666 gợi ý: CH Ireland & Tài cả trận

    Cùng bảng với Scotland, Ukraina, CH Ireland là một thử thách lớn với Armenia. Dù rằng đội bóng này có nhiều tiến bộ trong năm ngoái và được thăng hạng từ League C lên League B. Theo con số thống kê, 5 trận gần đây Armenia chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Điều này càng làm tăng thử thách của đội bóng hạng 92 thế giới này.

    Bên kia chiến tuyến, CH Ireland có phong độ rất tốt. Bằng chứng họ 8 trận liên tiếp (trong đó có 4 chiến thắng). Thực tế, CH Ireland đã trải qua vòng loại World Cup không hề tệ khi đứng thứ 3 trong bảng đấu, sau Bồ Đào Nha. Đó là động lực lớn để tuyển tiếp tục vươn cao hơn ở đấu trường quốc tế. Chí ít thông qua Nations Leauge để họ có cơ hội dự tấm vé play off Euro sắp tới.

    Tựu chung, đặt lên bàn cân CH Ireland đang vượt trội về thành tích. Chưa kể 2 lần đối đầu giữa 2 đội CH Ireland cũng đều giành chiến thắng. Kịch bản rất có thể lặp lại đêm nay.

    [​IMG]

    2.Hungary vs Anh, 23h ngày 4/6/2022. Trận 1 nhánh A

    ST666 gợi ý: Hungary+1 1/4 và Xỉu 2 1/4 cả trận

    Hungary là một trong số đội bóng có kết quả rất tích cực ở Nations Leauge năm ngoái. Thông qua đó đội bóng đã được thăng hạng và ở cùng nhánh A với tuyển Anh. Theo thứ hạng mới nhất của FIFA, Hungary hạng 40 còn Anh hạng 5. Con số đó phản ánh đẳng cấp chênh lệch từ hai phía.

    Tuy nhiên với kèo chấp châu Á 1 1/4 đang áp kèo trên cho Anh thì vượt qua được hay không lại là chuyện khác. Tuyển Anh đã từng để Hungary cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

    Khác với đội bóng mạnh dễ dàng vượt qua vòng loại để có vé đá VCK Euro hay World Cup. Những đội thấp hơn như Hungary lại đặt quyết tâm lớn ở giải Nations League để thông qua đó có vé vớt. Minh chứng, Hungary nỗ lực thi đấu để góp mặt League A (hạng cao nhất) ở mùa giải năm nay. Cộng thêm lợi thế sân nhà, tin rằng Hungary sẽ là cửa sáng giành cho người chơi kèo châu Á.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...