63 Stravel

Kèo chấp Chelsea vs Man City, 18h30 ngày 25/9-Ngoại Hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 25 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Kèo chấp Chelsea vs Man City, 18h30 ngày 25/9. Vòng 6 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/22, thi đấu tại sân Stamford Bridge

    Thống kê trước trận đấu:

    Chelsea
    + Qua 5 vòng đấu được 13 điểm đứng thứ 2 trên BXH. Cũng như các đội bóng lớn của Anh, Chelsea đang đạt thành tích đúng như kỳ vọng. Đoạt siêu cup châu Âu đầu mùa giải, ở mặt trận cup C1 họ cũng mới có chiến thắng 1-0 trước Zenit và lách cửa hẹp đi tiếp ở cup liên đoàn Anh.
    + Đối đầu: 3 trận gần nhất Chelsea đều thắng Man City mang lại cảm giác "The Blues" là khắc tinh cho đoàn quân Guardiola.
    + Lực lượng: Chelsea vốn rất chặt chẽ trong phòng ngự (tính qua 5 vòng đấu họ chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất từ chấm phạt đền ở trận hòa Liverpool 1-1). Hàng công nay được bổ sung thêm Lukaku được xem là ‘gãi đúng chỗ ngứa’. Ông thày Thomas Tuchel đã giải quyết được bài toán ghi bàn (có tới 12 bàn thắng/5 trận). Thời điểm này, Chelsea gần như chưa bộc lộ yếu điểm hoặc các đối thủ chưa đủ tầm để khiến họ bộc lộ sai lầm.

    Man City
    + 10 điểm sau 5 lượt trận đứng thứ 5 trên BXH. Ở Man City chưa có được sự ổn định trong thành tích, đầu tiên họ thua Tottenham 0-1 sau đó 4 vòng liên tiếp thắng 3, hoà 1 ghi 11 bàn trong khi không để thủng lưới lần nào.
    + Lực lượng: Hàng công của MC đạt hiệu suất đáng nể (23 bàn/6 trận gần nhất). Nhưng hàng phòng ngự có đôi lúc xao nhãng, Ví như họ để đội bóng Wycombe chọc thủng lưới ở cup liên đoàn hay Leipzig cũng nhã 3 trái ở C1. Nguyên nhân bắt nguồn từ chấn thương của 2 trụ cột Aymeric Laporte và John Stones khiến ông thày Pep thiếu đi sự lựa chọn tốt ở trung tâm phòng ngự. Cặp Ruben Dias – Nathan Ake chưa mang lại sự yên tâm. Tất nhiên MC vẫn là đội sở hữu chất lượng cầu thủ tốt nhất giải, ngôi sao Jack Grealish mới tậu về cũng nhanh chóng thích nghi cùng đồng đội và mang tới cho The Citizens nhiều giải pháp triển khai bóng.

    Phân tích kèo trận đấu: Chelsea không những có lực lượng tốt mà còn có ông thày Thomas Tuchel đọc trận đấu xuất sắc. Chả nói đâu xa 3 trận 2 vị HLV này chạm trán nhau trong năm 2021, Pep đã chịu thua cả 3 và chính Tuchel đã biến Chelsea thành thế lực đáng gờm của bóng đá Anh chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ lúc ông nắm quyền.

    Mặt khác, MC vẫn còn thiếu một vị trí số 9 đích thưực. Việc không mua được Kane từ Tottenham và Ferran Torres chưa thay thế xứng tầm được vị trí của Sergio Aguero khiến MC gặp khó trong việc xuyên thủng hàng phòng chơi chắc như Chelsea.Vậy nên dù tỉ lệ 0:0 nhưng khả năng từ hòa đến thắng của Chelsea vẫn cao hơn.

    12Refer - Giới thiệu khách 12BET Bạn sẽ nhận được 228,000 VND + 1,800,000 VND và mỗi người bạn của bạn nhận ngay 228,000 VND!

    [​IMG]

    Gợi ý: Chelsea, Tài FT--> Xem kèo chi tiết

    Giải thích kèo trận Chelsea vs Man City
    . Chelsea +0: Chelsea thắng chọn Chelsea +0 thắng kèo, Chelsea hòa chọn Chelsea +0 hòa kèo, Chelsea thua chọn Chelsea +0 thua kèo.
    . Tài FT 2.25: Tổng bàn thắng trong trận đấu từ 3 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 2 bàn chọn Tài FT thua 1/2 kèo, 1 hoặc 0 bàn chọn Tài FT thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...