63 Stravel

Kênh Tiếp Thị liên kết Tốt Nhất Việt Nam 2020 bạn nên tham gia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vithuyle, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. vithuyle

    vithuyle New Member

    1.Leadbit



    Leadbit.com là một màng lưới kênh tiếp thị liên kết rất nổi tiếng trên toàn cầu, hoạt động giống như AccessTrade, MasOffer,… Mạng tiếp thị đa quốc gia này có hội sở tại London, Anh, hoạt động trên nền móng đa quốc gia. Leadbit sở hữu rất nhiều sản phẩm chuyên về ngành nguồn vốn, thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tình dục, vốn đầu tư finance. Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng những Offers rất nhiều, nhất là Leadbit mảng finance tài chính, sức khỏe. Như vậy như Adflex hay Adcombo, Leadbit chuyên về chuyển đổi dạng CPA, CPL và CPO.

    [​IMG]

    Một Về ưu điểm mà mình rất thích ở Leadbit lúc đăng ký là giai đoạn đăng ký Leadbit tiếp thị liên kết rất thuần tuý vì ko đề nghị bạn có website/blog. Hơn nữa, mức commission cho sản phẩm tại đây rất cao, có sản phẩm lên tới 20$. Các bạn có thể nhận thanh toán qua phổ quát hình thức như: chuyển khoản ngân hàng, thẻ Visa/ MasterCard, PayPal,… tham gia Leadbit ngay trong khoảng bây giờ để thỏa sức kiếm tiền tiếp thị liên kết ngay nhé!



    [​IMG]

    hai.MasOffer.com

    ĐẲNG KÝ MASOFFER MasOffer cũng là một mạng tiếp thị kết liên tốt nhất và uy tín nhất, đang rất tăng trưởng tại Việt Nam từ 2015 đến nay. MasOffer được vun đắp và tăng trưởng bởi đơn vị CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…) và đã có hơn 10.000 Publisher tham dự kiếm tiền tại đây. Cách thức hoạt động và các mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như ACCESSTRADE. Các bên lớn tất cả là của những nhà cung cấp thương nghiệp điện tử to như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Vienthonga, Sendo,…

    [​IMG]

    các bạn cũng có thể tạo link tiếp thị kết liên đến bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang cung cấp sản phẩm dịch vụ là Advertiser (nhà cung cấp) của MasOffer. Những Ưu điểm lúc tham gia kiếm tiền tiếp thị liên kết với MasOffer: Sản phẩm đa dạng và phong phú tập hợp vào 5 lĩnh vực chính: vốn đầu tư, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử. Đối tác uy tín của đa dạng dịch vụ lớn: Nguyễn Kim, Tiki, Adayroi, Lazada, Zanado, Zalora, Sendo… Mức huê hồng cao lên đến 20%.

    [​IMG]

    các bước đăng ký xét thông qua thành viên đơn thuần hơn AccessTrade, sau khi được hài lòng, thành viên có thể ngay tức khắc tham gia các chương trình tiếp thị. Trả tiền tự động. Hoả hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20-25 hàng tháng qua account ngân hàng lúc doanh thu của các bạn đặt 200.000đ trở lên. Thanh toán cởi mở với 3 hình thức thanh toán: chuyển khoản ngân hàng, thẻ điện thoại, nhận tiền qua bưu điện. Tương trợ nhanh chóng 24/7, cởi mở qua Email, Skype, điện thoại. Hệ thống điều hành thông minh chi tiết tới từng sản phẩm, nhà cung cấp. Các phương tiện giúp gia tăng chuyển đổi, tạo link, extension… tương trợ cho Publisher khá mạnh mẽ Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

    [​IMG]

    cung cấp các dụng cụ truyền bá banner hình ảnh thông minh. Dễ dàng lựa chọn bề ngoài, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị. Giao diện thân thiện với quý khách, chỉ cần nhìn qua biểu đồ được lập là các bạn có thể biết được số đơn hàng được mua trong ngày, số tiền hoả hồng thành công và đang được chuẩn y. Rất chi tiết và sinh động. Đây là điểm mình thích nhất lúc tham dự tại đây. Ứng dụng last nhấn thay cho first nhấn. Huê hồng sẽ được tính cho người rốt cuộc gần nhất mà khách hàng nhấn vào link giới thiệu của người ấy. Tuy thế, Không chỉ có vậy thì MasOffer cũng có 1 vài khắc phục. Bạn phải chịu mức thuế thu nhập tư nhân khá cao 10%, nên khi các bạn kiếm được nhiều tiền thì mức thuế tương đối chát.

    3.Civi.vn

    ĐẲNG KÝ CIVI Civi System là 1 nền tảng Affiliate được vận hành từ năm 2015, được có mặt trên thị trường bởi doanh nghiệp Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group). Tới bây giờ, Civi System đã có hơn 2.000 quý khách tham dự tại Việt Nam, là nền tảng tiếp thị kết liên to tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Civi đang cố gắng để trở thành mạng tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam. Cho nên, việc bạn tham gia kiếm tiền Civi sớm sẽ là một lợi thế rất to.



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...