63 Stravel

Kênh Review Chi Tiết Homestay Đà Lạt ORG | Tổng hợp nơi ở mới, đẹp, rẻ cho khách du lịch

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi homestaydalat, 23 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Lạt - Lâm Đồng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. homestaydalat

    homestaydalat New Member

    Nhiều người thích đến Đà Lạt để đi bộ, ngồi trên những ban công, uống cafe, ngủ, thư giãn trong những ngôi nhà homestay tuyệt vời. Có thể là ngôi nhà lạ lẫm mang phong cách mộc mạc của gỗ. Nó cũng có thể là nơi hiện đại với những tiện nghi đầy đủ như phòng bếp, máy sấy đầy đủ. Nhưng tất cả cần một nơi vừa lòng với mình. Và kênh Homestay Đà Lạt tìm đến những homestay tuyệt vời review cho bạn.

    [​IMG]

    Từ những homestay phòng dorm với giá 50k - 100k/phần, bao gồm chỗ ngủ và ăn sáng. Đến những phòng riêng đến 1 triệu đồng/ngày.

    Tôi tin rằng nhiều người đã ghé qua và du lịch đến Đà Lạt. Cửa hàng cafe luôn là thứ mà bạn yêu quý. Bầu không khí se se lạnh và trong lành. Nó mang đầy hương thơm của hạnh phúc và tự do. Phong cách người dân ở đây khá thân thiện và dễ chịu. Họ luôn nồng ấm chào đón chúng ta đến nhà như những người thân (Dĩ nhiên là khi ra về bạn trả tiền đầy đủ).

    [​IMG]

    Đặc biệt vào mùa hoa anh đào hay cẩm tú cầu. Sắc hoa rực rỡ tràn ngập những sắc màu tươi tắn khắp nơi. Bất kỳ ai đến đây đều muốn mang về những hình ảnh tuyệt vời cho mình. Từ để làm kỷ niệm đến đăng mạng xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...