63 Stravel

Kem tẩy vết thâm vùng kín giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Tình trạng vùng kín bị thâm đen, đã làm cho nhiều chị em không còn cảm giác tự tin trong chuyện chăn gối. Và tìm đến các loại kem tẩy vết thâm vùng kín để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, các loại kem làm hồng vùng kín này có an toàn cho “tiểu eva”? Và có giúp nàng trở nên hồng hào, tươi tắn thực sự hay không? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Thực hư về công dụng của kem tẩy vết thâm vùng kín

    Ngày nay, kem tẩy vết thâm vùng kín được nhiều người biết đến với công dụng làm hồng vùng kín “siêu tốc”. Và được bày bán rất nhiều trên thị trường làm đẹp. Vì thế, mà đã rất nhiều chị em mua loại kem làm hồng vùng kín này về dùng thử. Vậy hiệu quả của biện pháp này như thế nào?

    >>>Tham khảo thêm: Kem trị thâm vùng bikini Mayfair

    Theo như những chia sẻ của một số chị em sau khi sử dụng kem tẩy vết thâm vùng kín. Thì có một số sản phẩm chính hãng từ Nhật bản, Hàn Quốc sau khi dùng có thiện được phần nào, nhưng không nhiều. Nếu ngưng dùng thì vùng kín lại sạm trở lại nên rất mất sức trong việc chăm sóc nàng “tiểu eva”. Ngoài ra, nếu mua phải những loại kem tẩy vết thâm vùng kín kém chất lượng. Thì vùng kín sẽ gặp phải một số biến chứng như: nóng ran, và nổi mẩn đỏ. Và thậm chí có một số trường hợp phải gặp bác sĩ phụ khoa, vì vùng âm đạo bị viêm nhiễm nghiêm trọng.

    Do đó, các bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia đầu ngành, thường khuyến cáo chị em. Nên hết sức thận trọng trong việc tìm mua, sử dụng kem tẩy vết thâm vùng kín. Và với những trường hợp vùng kín thâm sạm do cơ địa, hay do quan hệ nhiều lần khiến “cô bé” kém sắc. Thì cách hiệu quả hơn hết vẫn là nên đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Để được làm hồng vùng kín bằng máy móc hiện đại.

    [​IMG]

    Kem tẩy vết thâm vùng kín hay làm hồng vùng kín bằng laser

    Với sự phát không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ. Và nhu cầu làm đẹp “cô bé” ngày một tăng của chị em phụ nữ. Thì công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II đã ra đời. Và mang rất nhiều những ưu điểm, mà những tuýp kem tẩy vết thâm vùng kín không bao giờ có được, như:

    Làm đẹp vùng kín toàn diện:

    Laser Petit Lady Action II sử dụng xung ánh sáng để kích thích thành âm đạo co lại về kích thước ban đầu. Từ đó tạo hình thẩm mỹ vùng kín một cách toàn diện. Hơn nữa, năng lượng được tỏa ra từ tia laser còn có chức năng làm hồng vùng kín rất hiệu quả. Điều này là do nhiệt quang từ laser có khả năng tăng sản sinh collagen và elastin trở lại. Làm vùng kín không những hồng hào mà còn săn chắc hơn trước.

    Tiết kiệm thời gian:

    Nhanh cho hiệu quả hơn hẳn so với kem tẩy vết thâm vùng kín. Toàn bộ quá trình làm hồng vùng kín với Petit Lady Action II chỉ mất ~ 15 phút. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, mà bạn có thể ra về luôn. Sau 24 tiếng bạn có thể quay về đời sống vợ chồng bình thường.

    An toàn tuyệt đối:

    Vì làm hồng vùng kín mà không phẫu thuật. Nên tiểu “eva” sẽ được “lột xác” mà không chịu bất kỳ đau đớn nào. Làm hồng vùng kín nhẹ nhàng mà lại cho hiệu quả nhanh chóng. Vì thế bạn không nên sử dụng kem tẩy vết thâm vùng kín tiềm ẩn nhiều “rủi ro” trên nhé.

    Kem tẩy vết thâm vùng kín – Địa chỉ làm hồng vùng kín an toàn

    Nếu chị em nào đã sử dụng kem tẩy vết thâm vùng kín mà không thấy hiệu quả. Hoặc đang có ý định đi làm hồng vùng kín bằng công nghệ laser, thì có thể đến ngay thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng để thực hiện. bởi vì:

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nằm trong top 3 những địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Hàng năm thực hiện thành công hơn 500 ca làm hồng vùng kín bằng laser.
    Trang bị hệ thống máy Petit Lady Action II được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Nên đảm bảo an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn hẳn kem tẩy vết thâm vùng kín.
    Đội ngũ bác sĩ, y tá có kiến thức chuyên môn sâu. Cộng với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    bệnh viện thẩm mỹ còn cung cấp mức chi phí làm hồng vùng kín vô cùng phải chăng. Với nhiều chương trình khuyến mãi lớn được tổ chức hàng tháng. Nên các bạn tha hồ làm đẹp “cô bé” mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa nhé!

    Để hiểu rõ hơn về công dụng của kem tẩy vết thâm vùng kín, cũng như được tư vấn cụ thể về cách làm hồng vùng kín bằng laser. bạn hãy liên hệ ngay với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua những thông tin sau nhé: Kem tẩy vết thâm vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...