63 Stravel

Kem làm hồng vùng kín là gì có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Để cải thiện tình trạng sạm đen cho “cô bé”, nhiều chị em rỉ tai nhau các loại kem làm hồng vùng kín. Tuy nhiên, sự đa dạng về sản phẩm cũng như chất lượng của các loại kem, khiến cho chị em phân vân không biết có nên sử dụng hay không? Theo dõi bài viết sau đây, sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp làm đẹp vùng kín nhanh chóng mà lại còn hiệu quả, an toàn.

    [​IMG]

    Có nên sử dụng kem làm hồng vùng kín không?

    Hiện nay, có rất nhiều loại kem làm hồng vùng kín được bán trên thị trường. Với những lời “tung hô” hết mức. Tuy nhiên, những chị em đã mua và sử dụng những loại kem này cho biết. Tất cả chỉ là quảng cáo mà thôi.

    Kem làm hồng vùng kín

    Thực tế, dù đã làm đúng theo hướng dẫn của người bán. Vùng kín của chị em vẫn không có dấu hiệu gì là hồng hào hơn. Một số người còn bị dị ứng, ngứa ngáy “cô bé” sau khi bôi kem. Thậm chí, có chị em còn phải đến bệnh viện để điều trị. Do bị viêm nhiễm vùng kín, sau khi bôi chất kem lạ vào.

    >>> Mẹo vặt mỗi ngày: Cách làm vùng kín hết thâm

    Kem làm hồng vùng kín

    Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay, thay vì sử dụng các loại kem làm hồng vùng kín thì chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để “tân trang” cho “cô bé” một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là một đề cử sáng giá để giúp chị em làm điều đó.

    Vì sao lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Được biết đến là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ vùng kín hàng đầu Việt Nam. bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý làm hồng vùng kín. Mà không cần vất vả tìm kiếm các loại kem làm hồng vùng kín nữa.

    [​IMG]

    Kem làm hồng vùng kín

    Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng rất thành công, công nghệ làm hồng vùng kín Laser Petit Lady Action II – Một trong những phương pháp làm đẹp vùng kín hoàn hảo. Trong việc tân trang nhan sắc cho vùng kín của các Eva. Với Laser Petit Lady Action II, các bạn sẽ được:

    Thẩm mỹ vùng kín toàn diện:

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II ngoài việc giúp vùng “tam giác mật” hồng hào, trẻ trung. Thì còn kết hợp thu hẹp và trẻ hóa âm đạo. Từ đó khắc phục tình trạng són tiểu và khô rát âm đạo. Không chỉ giúp “cô bé” lấy lại được sự hồng hào như xưa mà thậm chí còn tươi trẻ như thời con gái.

    >>> Nhóm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay: Làm hồng vùng kín

    Kem làm hồng vùng kín

    Thực hiện nhanh chóng, không cần kiêng khem phức tạp:

    Toàn bộ quá trình thẩm mỹ vùng kín, với Petit Lady Action II chỉ kéo dài khoảng 15 phút. Nhanh còn hơn cả thời gian bạn sử dụng kem làm hồng vùng kín. Và các bạn chỉ cần mất 1 liệu trình điều trị duy nhất là có thể lấy lại sự hồng hào, tươi trẻ cho “nàng tiểu Eva”.

    >>> Gợi ý trung tâm thẩm mỹ viện uy tín tại sài gòn hiện nay: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 2000 ca phẫu thuật lớn nhỏ tạo nên cuộc sống mới cho rất nhiều người

    Kem làm hồng vùng kín

    Không đau, không sưng, không chảy máu:

    [​IMG]

    Nếu như bạn nghĩ việc dùng các loại kem làm hồng vùng kín, để tránh việc không phải đụng chạm đến phẫu thuật vùng kín đau đớn. Thì công nghệ Petit Lady Action II cũng không hề gây đau đớn, sưng nề gì. bởi phương pháp này sử dụng laser để kích thích thành âm đạo co về kích thước ban đầu. Đồng thời tăng sinh collagen và elastin, giúp “cô bé” hồng hào trở lại mà không hề can thiệp “dao kéo”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...