63 Stravel

kể từ tháng 4/2020, chỉ số “sợ hãi” của Bitcoin chạm “đáy” thấp nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 17 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Cột mốc “Extreme Fear” dần hiện hữu cho thấy trader các sàn tiền ảo đang sợ “xanh mặt”. Chỉ số này trình bày dư vang còn sót lại sau sự kiện thứ 6 bất minh khiến giá BTC “rơi tự do” vào tháng 3/2020.

    các trader Bitcoin (BTC) và altcoin đang “chìm trong sợ hãi” hơn lúc nào hết. Điều này có thể nhận thấy tiện dụng phê chuẩn chỉ số đo lường tâm lý cho thấy mức “Fear” đang định hướng thị phần.

    [​IMG]

    Dữ liệu từ chỉ số Fear & Greed của crypto đã chứng kiến hiện trạng tâm lý của các trader cryptocurrency “trên bờ vực sụp đổ” lặp lại một lần nữa như hồi tháng 4/2020.

    kí vãng lặp lại như hồi tháng 3/2020
    Chỉ số Fear & Greed tập kết rất nhiều những yếu tố để phân tách tâm lý chung của thị trường giá coin hôm nay. Vì thế, chỉ số này sẽ đưa ra kết luận xu vậy mà thị phần có khả năng đang tiến đến.

    song song, biến động giá có khả năng tác động đáng kể đến các kết quả của nó. Chẳng hạn như, chỉ cách đây bốn ngày, chỉ số đo lường đã dừng tại ngưỡng 72/100 cho thấy tâm lý chủ đạo trong thị trường lúc đó ứng với mức “Greed” vào ngày 10/5.

    [​IMG]

    Chỉ số Fear & Greed Crypto. Nguồn: Alternative.me

    tuy vậy, tình thế đã xoay chuyển ngoạn mục vào thứ Sáu. Tesla ko ưng ý BTC vì Bitcoin bị buộc tội hủy hoại môi trường, song song sàn giao dịch “khủng” Binance đang “nằm trong tầm ngắm” của giới chức trách. Chính bởi động thái này mà tại thời điểm viết bài, chỉ số Fear & Greed đang ngừng tại 26/100 trong vùng "sợ hãi" và ngấp nghé với ngưỡng "sợ hãi tột độ".

    Trong dĩ vãng, lần cuối mà mức thấp đáng sửng sốt này được ghi nhận là chỉ sau vài tuần diễn ra sự cố sụt giảm khiến BTC/USD “rơi ko phanh” về dưới mức 3.600 USD.

    Dẫu vậy, Con số của Cointelegraph cho thấy có vẻ như lần này BTC đã thành công “giữ vững phong độ”. Bởi đồng coin “hot” nhất thế giới này vẫn trụ vững trước sự bán toá ồ ạt trong khoảng seller và trader thanh lý.

    Trader được phổ biến người biết tới, Scott Melker đã khẳng định:

    "Nếu thị trường chứng khoán có thể nằm ngoài thiên hướng của đại dịch thế giới, tôi tin chắc rằng BTC có khả năng ‘sống sót’ sau một dòng tweet."

    BTC đang phấn đấu phục hồi
    [​IMG]

    những chuyên gia quan niệm rằng những tín hiệu về sự “hồi sức” của BTC đang khôn cùng khả quan bởi Bitcoin đã cố gắng giữ vững để ko bị “đánh bại” hoàn toàn.

    Chuyên gia Báo cáo Willy Woo đã đăng vận tải một dòng tweet trên Twitter vào hôm thứ Năm với nội dung:

    “Cú Dump của Elon đang phục hồi.”

    Woo cho biết dòng tiền “chảy vào” các sàn phân phối đang “chảy ra” vì những trader có nhẽ muốn “bắt đáy” hoặc tìm lại sau khi bán.

    trong khi đấy, các account có số dư stablecoin trên những sàn đang duy trì xu hướng tăng trưởng riêng. Điều này có thể cung cấp nguồn thanh khoản tiềm năng “khủng” trong trường hợp thị trường crypto lớn mạnh trở lại.

    “Cha đẻ” của nguồn tài nguyên phân tách on-chain Glassnode, Rafael Schultze-Kraft bổ sung thêm rằng tỷ lệ Funding rates đã phục hồi trước khi diễn ra đợt sụt giảm này lúc theo dõi giá coin.

    Vị chuyên gia này đưa ra lập luận hẳn nhiên một biểu đồ:

    "Tỷ lệ Funding rates đã vững mạnh khả quan trở lại. Các vị thế sắm đang bù đắp cho các vị thế bán."

    [​IMG]

    Biểu đồ tỷ lệ Funding rates trong giao kèo futures vĩnh viễn của Bitcoin. Nguồn: Rafael Schultze-Kraft/Twitter

    Nguồn: Cointelegraph.
     

Chia sẻ trang này

Loading...