63 Stravel

Kể từ tháng 11 năm 2020, áp lực bán bitcoin từ những người nắm giữ đạt mức thấp nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 4 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Dữ liệu của Glassnode cho thấy những người nắm giữ Bitcoin ko muốn bán ở mức giá tiền ảo hiện tại, cùng với Tỷ lệ cung cấp Stablecoin đang ở mức thấp nhất mọi thời đại, đây là lý do tại sao nó có thể tốt cho BTC.

    [​IMG]

    Một biểu đồ do Glassnode cung cấp cho thấy rằng, hiện tại, sức ép bán đối với Bitcoin từ những người nắm giữ đồng coin tiềm năng BTC đang ở mức thấp nhất từ khi tháng 11 năm ngoái.

    khi mà ấy, Tỷ lệ phân phối Stablecoin đã đạt mức thấp nhất mọi thời đại. Đây là lý do vì sao cả 2 yếu tố đều tốt cho tiền mã hoá bậc nhất.

    sức ép BÁN CỦA những NGƯỜI NẮM GIỮ BITCOIN GIẢM MẠNH
    CIO của Moskovski Capital đã san sớt một biểu đồ trong khoảng nhóm phân tách Glassnode. Nó cho thấy vùng bán màu đỏ là nhỏ nhất kể từ tháng 11 năm ngoái lúc màu xanh chuyển sang màu đỏ. Sau ấy, vào tháng 1, những đợt bán tháo lớn đã nổ ra.

    Xin kể lại, vào ngày 10 tháng 1, lần Trước tiên trong lịch sử, Bitcoin đã cải thiện lên mức cao 41.000 USD.

    Vào tháng 11, lúc việc bán chỉ mới khởi đầu, BTC đã vượt qua mức 15.000 đô la.

    khi áp lực bán đã giảm mạnh kể từ cuối mùa thu năm 2020, Lex Moskovski giả thiết rằng những người nắm giữ không sẵn sàng bán phá giá Bitcoin của họ ở giá tiền hiện tại và coi đây là một dấu hiệu tăng giá.

    [​IMG]

    SSR ĐẠT MỨC THẤP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI
    Một tweet khác từ Glassnode đã cho thấy rằng Tỷ lệ phân phối Stablecoin (SSR) (MA 7 ngày) đã giảm xuống mức thấp lịch sử là 6,861.

    SSR là chỉ số đo lường chừng độ tương quan giữa vốn hóa thị phần Bitcoin và tổng nguồn cung stablecoin. Từ đó ta có thể ước tính được sức sắm stablecoin trên ứng dụng tiền ảo.

    Nó chuyển di bằng cách thay đổi giá BTC hoặc nguồn cung ứng stablecoin.

    Tỷ lệ SSR tạo ra trị giá thấp. Nó cho thấy rằng stablecoin có thể mua một nguồn cung BTC đáng nói. Ví dụ: trị giá 10 chỉ ra rằng 10% nguồn cung BTC có thể được sắm bằng stablecoin (1/10).
     

Chia sẻ trang này

Loading...