63 Stravel

Kate Winslet đeo cánh giả khi quay ‘Avatar 2’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Hình ảnh hậu trường của “Avatar 2” cho thấy cảnh nữ diễn viên Kate Winslet mặc đồ lặn, đeo cánh giả khi thực hiện cảnh quay dưới nước.

    Ngày 27/10, trên trang cá nhân, Jon Landau - nhà sản xuất chùm phim hậu truyện Avatar của đạo diễn James Cameron - chia sẻ hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên Kate Winslet. Bức ảnh được Landau đăng lên sau khi minh tinh tiết lộ trong bài phỏng vấn với The Hollywood Reporter rằng cô phải học kỹ thuật lặn tự do để tham gia Avatar 2.

    Phần mô tả của Jon Landau đi kèm bức ảnh chụp Winslet trên phim trường Avatar 2 viết: “Sau khi đọc bài phỏng vấn của Kate Winslet trên The Hollywood Reporter, tôi muốn chia sẻ với các bạn bức ảnh này”. Sau đó, nhà sản xuất trích lại một phần trong phần trả lời phỏng vấn của minh tinh.

    [​IMG]
    Hình ảnh hậu trường của Kate Winslet được nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ. Ảnh: Instagram.

    Trích dẫn viết: “Tôi phải học kỹ thuật lặn tự do để thủ vai nhân vật trong hậu truyện Avatar. Trải nghiệm đó thực sự tuyệt vời. Kỷ lục nhịn thở lâu nhất của tôi là 7 phút 14 giây. Thật điên rồ hết sức”.

    Sau đó, lo ngại sẽ tiết lộ quá nhiều chi tiết xung quanh dự án, nữ diễn viên nói: “Ôi không, thực tình tôi không được tiết lộ những chuyện này. Tôi vào vai một nhân vật sống dưới nước. Tôi là người nước”. Nữ diễn viên chuyển hướng câu chuyện bằng những lời khen ngợi dành cho đạo diễn James Cameron.

    Trong bức ảnh của Jon Landau, Kate Winslet đứng dưới đáy bể, mang theo một đôi cánh giả cồng kềnh gắn vào hai cánh tay. Bên trái khung hình là các nhân viên kỹ thuật của đoàn phim. Nhiều khả năng bức ảnh được chụp tại phim trường Wellington, bối cảnh quay chính của chuỗi hậu truyện Avatar.

    Ngày 21/10, nữ diễn viên Sigourney Weaver cũng mới chia sẻ với New York Times bà phải nhịn thở 6 phút để thực hiện các cảnh quay dưới nước cho phần Avatar 2. Sau nhiều lần trì hoãn, phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12/2022, tức 13 năm sau phần đầu tiên.
    - http://homnayangi.over-blog.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...