63 Stravel

Kane xác nhận anh ấy sẽ ở lại Tottenham

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 25 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Harry Kane đã chấm dứt những đồn đoán về khả năng chuyển đến Manchester City bằng cách thông báo trên cf68 vào thứ Tư rằng anh ấy sẽ ở lại Tottenham trong mùa giải này.

    Cầu thủ 28 tuổi là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Tottenham với 221 bàn, nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào ở cấp độ câu lạc bộ hoặc quốc tế.

    Kane đã nói rõ mong muốn rời câu lạc bộ thời niên thiếu của mình để chấm dứt sự chờ đợi của mình cho các món đồ bạc.

    Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn ba năm trong một hợp đồng sáu năm được ký vào năm 2018, cho phép chủ tịch Daniel Levy của Spurs yêu cầu một khoản phí cao hơn mức kỷ lục Anh 100 triệu bảng (137 triệu đô la) mà Man City đã trả Aston Villa cho Jack Grealish trước đó. tháng.

    Kane đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Man City vào cuối tuần đầu tiên của mùa giải Premier League sau khi trở lại muộn để tập luyện trước mùa giải.

    Tuy nhiên, anh ấy đã được chào đón nồng nhiệt bởi sự ủng hộ của Tottenham khi anh ấy xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải với tư cách là người dự bị trong chiến thắng 1-0 trước Wolves vào cuối tuần trước.

    "Thật không thể tin được khi chứng kiến sự tiếp đón từ người hâm mộ Spurs vào Chủ nhật và đọc một số thông điệp ủng hộ tôi đã có trong vài tuần qua," anh ấy đăng trên Twitter.

    "Tôi sẽ ở lại Tottenham vào mùa hè này và sẽ tập trung 100% vào việc giúp đội đạt được thành công."

    Theo báo cáo, Tottenham đã từ chối mức giá 125 triệu bảng của Man City cho tiền đạo ngôi sao của họ.

    Levy sẽ hy vọng canh bạc của mình trong việc giảm mức phí đó sẽ được đền đáp bằng việc Kane loại Tottenham để trở lại Champions League mùa giải tới.

    Dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino, Spurs đã giành chức vô địch Champions League trong bốn mùa giải liên tiếp từ 2016/17 đến 2019/20, bao gồm cả việc lọt vào trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ vào năm 2018.
    [​IMG]
    Quyết định sa thải Pochettino vào tháng 11 năm 2019 và thay thế cầu thủ người Argentina bằng Jose Mourinho đã phản tác dụng với Levy khi Tottenham đã đứng thứ sáu và thứ bảy tại Premier League trong hai mùa giải qua.

    Mourinho cũng không thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của Tottenham kéo dài từ năm 2008.

    Một cuộc tìm kiếm người kế nhiệm Mourinho kéo dài càng gia tăng áp lực buộc Levy không để mất Kane vào mùa hè này.

    Gần 3 tháng sau khi cựu huấn luyện viên Chelsea bị sa thải, Nuno Espirito Santo được bổ nhiệm làm huấn luyện viên vào ngày 30/6.

    Tuy nhiên, Spurs đã làm sáng tỏ một vài tháng gián đoạn bằng cách giành điểm tối đa từ hai trận mở màn của họ.

    "Tin tuyệt vời. Tin tuyệt vời", Nuno nói, người ám chỉ Kane có thể trở lại đội hình xuất phát cho trận playoff Europa Conference League hôm thứ Năm với Pacos de Ferreira.

    "Tôi nghĩ rằng kể từ khi Harry gia nhập chúng tôi, anh ấy đã làm việc vì vậy đây là điều chúng tôi đánh giá cao. Thái độ của anh ấy trong việc huấn luyện rất tuyệt vời.

    "Nó đã kết thúc, Harry sẽ ở với chúng tôi. Anh ấy là một lựa chọn cho ngày mai. Đó là một tin tuyệt vời cho tất cả mọi người."

    Vinh quang cá nhân cũng có thể giữ Kane ở lại phía bắc London trong một chặng đường dài.

    Anh chỉ kém huyền thoại Jimmy Greaves 45 bàn với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Tottenham.

    Man City đã nhắm Kane như một người kế nhiệm lâu dài cho Sergio Aguero tại Etihad.

    Và kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League cho một câu lạc bộ là 184 bàn của Aguero có thể đi vào mùa giải này với Kane đã ghi 166 bàn cho Spurs.
     

Chia sẻ trang này

Loading...