63 Stravel

k8 vn - Euro 2020: hy vong vao ho chieu suc khoe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc21xy, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      111 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. K8VN-Euro 2020: Các chuyên gia hy vọng hộ chiếu sức khỏe sẽ cho phép nhiều người hâm mộ hơn vào Wembley

    Hộ chiếu sức khỏe sẽ cho phép nhiều người ủng hộ hơn tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè, công ty được thuê để kiểm tra các cầu thủ Premier League khẳng định…. Hãy cùng K8vn theo dõi chi tiết thông tin mới nhất về giải đấu Euro 2020 sắp diễn ra

    K8VN-Vai trò của Hộ chiếu Sức Khỏe khi tham gia Euro 2020

    Hộ chiếu sức khỏe sẽ cho phép nhiều người ủng hộ hơn tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè, công ty được thuê để kiểm tra các cầu thủ Premier League khẳng định; chương trình có khả năng cho phép mở cửa stadia từ ngày 21 tháng 6; công ty tuyên bố các trận bán kết và trận chung kết Euro 2020 k8vn có thể có 20.000 người hâm mộ tại mỗi trận
    Các cơ quan quản lý của thể thao Anh đã ủng hộ chương trình chứng nhận của chính phủ có thể cho phép người hâm mộ quay trở lại đầy đủ tại các sân vận động mà không có các yêu cầu xa cách xã hội kể từ ngày 21 tháng 6.
    Một bức thư ngỏ từ các cơ quan thể thao, bao gồm FA, Premier League và Rugby Football Union có đoạn: “Tất cả các môn thể thao của chúng tôi đều có thể thấy lợi ích mà quy trình chứng nhận COVID mang lại trong việc thu hút nhiều người hâm mộ trở lại môn thể thao của họ một cách an toàn càng nhanh càng tốt. ”
    Giấy chứng nhận sẽ cho biết một người đã được chủng ngừa, có xét nghiệm âm tính gần đây hoặc miễn dịch tự nhiên từ xét nghiệm dương tính được thực hiện trong sáu tháng qua hay không.
    Avi Lasarow, giám đốc điều hành của Prenetics: “Chúng tôi luôn cảm thấy rằng có chứng nhận Covid được gắn trong hộ chiếu sức khỏe, ở một khía cạnh nào đó, sẽ là một cách mà người hâm mộ có thể quay trở lại sân vận động một cách an toàn nhất có thể.
    “Trong khuôn khổ Premier League, ECB và một số khách hàng thể thao khác, chúng tôi đã chạy chương trình chứng nhận hộ chiếu sức khỏe trong một thời gian, cho phép truy cập an toàn.
    “Hộ chiếu sức khỏe có thể được thực hiện trên quy mô lớn để cho phép hàng chục nghìn người ủng hộ trở lại sân vận động. Nó sẽ là sự kết hợp giữa việc thực hiện các bài kiểm tra và sử dụng các bài kiểm tra đó vào một tiêu chuẩn khung chung. Nó có thể là một sáng kiến được chính phủ hậu thuẫn, nó có thể là một sáng kiến do tư nhân hậu thuẫn hoặc nó có thể được kết hợp. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu những công ty như chúng tôi có thể góp phần thu hút người hâm mộ trở lại sân vận động.
    “Michael Gove gần đây đã đóng một cuộc đánh giá về hộ chiếu sức khỏe. Một quyết định nên được đưa ra tương đối sớm về việc ai sẽ cung cấp giải pháp. Đây có phải là một sáng kiến chỉ dành cho chính phủ, chẳng hạn như thông qua ứng dụng NHS? Hoặc nó có phải là thứ mà các công ty tư nhân, như Prenetics, có thể hỗ trợ không?

    [​IMG]
    Công viên Hampden đã được phép chào đón khoảng 12.000 người ủng hộ mỗi trận cho EURO2020
    “Điều mà mọi người đang chờ đợi là chính phủ đưa ra quyết định và đưa ra một số định hướng về những gì sẽ diễn ra như thế nào. Là một công ty, chúng tôi có vị trí rất tốt để thực hiện thành công điều đó.”
    Lasarow nói rằng anh ấy “hy vọng” hơn 22.000 người ủng hộ (25% công suất) sẽ có thể tham dự trận bán kết và chung kết của giải vô địch châu Âu mùa hè này tại Wembley.
    FA đã được UEFA cho thêm thời gian để đệ trình các đề xuất của họ sau khi họ đồng ý một suất tối thiểu vào ngày 7 tháng 4.
    Ông giải thích: “Là một công ty, chúng tôi phải hy vọng rằng công việc tuyệt vời của chính phủ đối với vắc-xin, thúc đẩy tất cả chúng ta quay trở lại trong lộ trình này, về một cảm giác bình thường, chúng tôi hy vọng sẽ là như vậy”.
    “Để làm được điều đó, nó sẽ cần sự kết hợp của việc đăng ký sức khỏe thành công, kiểm tra thường xuyên, nếu điều đó vẫn được yêu cầu … và tất cả những thứ mà chúng tôi đã quen thuộc, để tham gia một cách rất an toàn.
    “Tôi nghĩ rằng chúng tôi luôn nói rằng thử nghiệm hàng loạt là một vấn đề quy mô công nghiệp. Điều cần xảy ra là thử nghiệm sẽ diễn ra thường xuyên tại những gì chúng ta gọi là giao điểm; đó có thể là trường học, trường đại học hoặc tại nhà. Cái gì điều cần xảy ra là, dù bạn thực hiện xét nghiệm ở đâu, thông tin đó phải đi vào một khuôn khổ chung, một hộ chiếu sức khỏe chung, để bạn có thể truy cập. Tất cả các thành phần khác nhau này đang bắt đầu kết hợp với nhau. ”

    K8vn-Ai đã lọt vào VCK Euro 2020 và giải đấu sẽ diễn ra như thế nào?
    Coronavirus đã đưa Euro 2020 lùi lại một năm vào năm 2021, nhưng 24 đội vẫn sẽ thi đấu trên 12 thành phố đăng cai trong ngày hội bóng đá.
    Hai đội đứng đầu mỗi bảng trong số 10 bảng đủ điều kiện tham dự Euro 2020 và bốn vị trí còn lại được giải quyết trong trận play-off, với Scotland đánh bại Serbia trong loạt sút luân lưu để cùng Anh và Xứ Wales tham dự giải đấu.
    Đây là lịch trình đã được xác nhận cho đến nay.

    K8vn-Euro2020 diễn ra khi nào và ở đâu?
    Giải vô địch châu Âu lần thứ 16 của UEFA diễn ra từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021, và để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của giải đấu, 12 thành phố trên khắp lục địa đã được chọn làm chủ nhà. 12 thành phố và sân vận động là:
    Amsterdam (Hà Lan) – Nhà thi đấu Johan Cruyff
    Baku (Azerbaijan) – Sân vận động Olympic
    Bilbao (Tây Ban Nha) – San Mames
    Bucharest (Romania) – Arena Nationala
    Budapest (Hungary) – Đấu trường Puskas
    Copenhagen (Đan Mạch) – Sân vận động Parken
    Dublin (Cộng hòa Ireland) – Sân vận động Aviva
    Glasgow (Scotland) – Công viên Hampden
    London (Anh) – Sân vận động Wembley
    Munich (Đức) – Allianz Arena
    Rome (Ý) – Stadio Olimpico
    Saint Petersburg (Nga) – Sân vận động Krestovsky
    Sân vận động Stadio Olimpico của Rome sẽ tổ chức trận khai mạc vào ngày 11 tháng 6, trong khi sân vận động quốc gia Wembley của Anh sẽ diễn ra cả hai trận bán kết và chung kết.

    K8vn sẽ luôn cập nhật tin tức về bóng đá thế giới và đặc biệt là giải vô địch Euro 2020 đến các bạn. Hãy theo dõi K8vn để đọc được những tin tức bạn yêu thích nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...